เอาใจช่วย โย่ง ก้อย ปีนี้ตั้งใจเต็มที่ ขอมีลูกให้ได้

CR : http://news.sanook.com/5068810/



เรื่องความหวานไม่เคยเป็นสองรองใครจริงๆ สำหรับสามีตัวอย่าง "โย่ง อนุสรณ์ มณีเทศ" หรือ "โย่ง อาร์มแชร์" ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเผยข่าวดีให้แฟนๆ ร่วมลุ้นว่า ภายในปีนี้เจ้าตัวและภรรยา "ก้อย วลัยลักษณ์" ตั้งใจจะมีทายาทมาประดับวงการบันเทิงให้ได้ หลังใช้เวลาพยายามร่วมกันมานานกว่าหลายปี

โดยงานนี้หนุ่มโย่งยังถือโอกาสแนะนำเคล็ดลับดูแลชีวิตคู่ให้ยังคงหวานสม่ำเสมอแบบง่ายๆ ด้วยว่า ต้องหมั่นดูแลกัน บอกรักกันทุกวัน และเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้อีกฝ่ายเสมอ

แอบเห็นว่าวันนี้ภรรยามาให้กำลังใจด้วย ?
"เราก็ให้กำลังใจกันตลอดครับ เพราะคู่เราเน้นเรื่องความสม่ำเสมอและความชัดเจน คือคู่รักแต่ละคู่ต่างก็มีวิธีการไม่เหมือนกัน อย่างคู่ผมก็อย่างที่เห็นว่าหวานมาโดยตลอด (ยิ้ม) ซึ่งจริงๆ แล้วเรามีเทคนิคง่ายๆ เลยครับ คือไม่ว่าจะมีอะไรที่ต้องให้เขา เราก็ต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้เขาเสมออันนี้สำคัญมาก รวมถึงเราเองก็ต้องมีความสม่ำเสมอชัดเจนในทุกเรื่อง และเทคนิคที่ละเอียดลงไปกว่านั้นก็คือ การบอกรักกันทุกวันครับ"

ตอนนี้ก้อยเขามาคอยดูแลเราเต็มตัวแล้วใช่ไหม ?
"ผมก็มีผู้จัดการอยู่นะครับ แต่คุณก้อยก็จะมาช่วยเป็นผู้จัดการอีกคนหนึ่ง มาช่วยเรื่องดูคิว เรื่องรับงาน เรื่องเสื้อผ้าหน้าผม เรียกว่าเงินทองไม่ให้รั่วไหล (หัวเราะ) แต่เวลาไปกองก็แล้วแต่ความสะดวกเขาเป็นหลัก แค่ส่วนใหญ่แล้วผมอยากให้ไปด้วย เพราะเห็นแล้วมีกำลังใจทำงาน (ยิ้ม)"

เรื่องลูกที่เราเคยบอกว่าอยากมีมานานแล้ว ?
"ใช่ครับเป็นแพลนที่เราคิดไว้นานมากแล้ว และคิดว่าเดี๋ยวคงจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้ เพราะเราเพิ่งจะไปหาคุณหมอมา และ คุณหมอก็ตรวจแล้วว่าคุณก้อยแข็งแรงดี คือฮอร์โมนของคุณก้อยเด็กกว่าอายุมาก คุณหมอก็เลยบอกว่ามีความหวังที่จะเป็นวิธีธรรมชาติได้ ซึ่งตัวเราเองก็รู้สึกว่าธรรมชาติเป็นวิธีที่ดีก็เลยให้คุณหมอช่วยให้คำแนะนำครับ (ยิ้ม) แต่ทั้งนี้แล้วเราก็ยังไม่ได้ทำอะไรที่เป็นวิทยาศาสตร์มาก คือแค่ให้ช่วยดูอย่างละเอียด ใกล้ชิด ช่วยนับวัน แต่คงไม่ถึงขนาดให้คุณหมอมาอยู่ในห้องด้วย (หัวเราะ)"

แสดงว่าตั้งใจมากว่าจะให้น้องมาภายในปีนี้ ?
"ก็ตั้งใจว่าจะเอาให้ได้ทุกปี (หัวเราะ) แต่คิดว่าปีนี้น่าจะได้มั้ง ก็ตั้งใจสุดแล้ว ไม่เคยตั้งใจเรื่องนี้เท่านี้มาก่อน ซึ่งจริงๆ เมื่อปีที่แล้วผมบอกว่าถ้าไม่ได้ก็อาจจะพัก เพราะเป็นห่วงคุณก้อยเรื่องสุขภาพ แต่พอคุยกันแล้วคุณก้อยบอกว่าไหว ผมก็โอเค"

สมมติถ้าหากลองทุกวิธีแล้วน้องไม่มาล่ะ ?
"ถ้าไม่มีลูกก็โอเคครับ อยู่ด้วยกันสองคนได้ มีความสุข ส่วนเรื่องทำกิฟต์ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเราอยากมีขนาดนั้นหรือเปล่า เพราะดูจากขั้นตอนมันต้องใช้ความอดทนของคุณก้อยพอสมควร ซึ่งผมเป็นห่วงเขา ไม่อยากให้เขาต้องทรมานขนาดนี้ แต่พอพบคุณหมอก็เลยกลับมาฟิตอีกรอบ"
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่