บัตรเครดิตน่าจะถือเป็นเอกสารสำคัญ ควรจะจัดส่งมาให้ลูกค้าแบบที่รัดกุมกว่านี้ใหมครับ
บัตรเดิมผมจะหมดอายุสิ้นเดือนนี้แล้ว โทรเข้าไป call center บอกว่าส่งบัตรใหม่มาตั้งแต่ เดือนธันวาแล้วแต่ติดตามไม่ได้
พนักงานก็แนะนำแค่ว่า เดี๋ยวจะออกบัตรใหม่ให้เลย แต่ต้องเป็นหมายเลยใหม่ และยกเลิกบัตรเก่าไปเลย
ปัญหาคือ บัตรเลขเดิมผมทำธุรกกรมตัดผ่านบัตร ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าอินเตอร์เนต ค่าประกันชีวิต ซึ่งถ้าออกบัตรใหม่มาผมต้องตามไปสมัตรใหม่ทั้งหมดเลย เสียเวลาเยอะนะครับ
ทาง ktc ควรบริการหรือมีวิธีแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าที่ดีกว่านี้ใหมครับ ทั้งที่ปัญหาเกิดจากการจัดส่งบัตรของทาง ktc เอง
ส่งบัตรเครดิตทางจดหมายรับรองผมว่าไม่ค่อยโอเคนะครับ
ทำไม ktc ไม่ส่งบัตรเครดิตมาให้แบบลงทะเบียนหรือ ems นี่ส่งแบบรับรองมา ติดตามไม่ได้เลยครับ
บัตรเดิมผมจะหมดอายุสิ้นเดือนนี้แล้ว โทรเข้าไป call center บอกว่าส่งบัตรใหม่มาตั้งแต่ เดือนธันวาแล้วแต่ติดตามไม่ได้
พนักงานก็แนะนำแค่ว่า เดี๋ยวจะออกบัตรใหม่ให้เลย แต่ต้องเป็นหมายเลยใหม่ และยกเลิกบัตรเก่าไปเลย
ปัญหาคือ บัตรเลขเดิมผมทำธุรกกรมตัดผ่านบัตร ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าอินเตอร์เนต ค่าประกันชีวิต ซึ่งถ้าออกบัตรใหม่มาผมต้องตามไปสมัตรใหม่ทั้งหมดเลย เสียเวลาเยอะนะครับ
ทาง ktc ควรบริการหรือมีวิธีแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าที่ดีกว่านี้ใหมครับ ทั้งที่ปัญหาเกิดจากการจัดส่งบัตรของทาง ktc เอง
ส่งบัตรเครดิตทางจดหมายรับรองผมว่าไม่ค่อยโอเคนะครับ