ปัญหานี้ได้เคยสอบถามไปยัง call center แล้ว ได้แต่แจ้งว่าบล็อกไม่ได้ มันเป็นการทำรายการที่เครื่องลูกค้าเอง ทั้งที่เวลาที่มันสมัครให้ ผมไม่ได้จับมือถือเลย แต่มี sms ว่าสมัครเข้าไป
พนักงานได้แจ้งว่าถ้ามีบริการสมัคร sms อีก ก็ให้กดยกเลิกที่ * 137 และโทรมาขอ wive ยอดที่เกิดขึ้นได้ แต่ผมว่ามันไม่ใช่วิธีแก้ปัญหา มันโยนภาระมาที่ผู้บริโภค ถ้าใครไม่รู้ ไม่เคยดูยอดบิลที่เป็นรายการเสริมว่าเป็นค่าอะไร ก็เสร็จโจรสิครับ
อยากรู้ทำไมบล็อกไม่ได้ ในเมื่อมันมีเบอร์ปลายทาง ais ก็บล็อกเบอร์ปลายทางสิ ว่า send ออกไปเบอร์นี้ไม่ได้ (ที่จริงปัญหานี้เป็นทุก operator)
หรือลูกค้าต้องทำการ confirm รายการอีกครั้ง ทางอะไรก็ว่าไป ต้องทำเป็น 2 way
ไล่อ่านจากกระทู้เก่า มีมากมายเหลือเกิน ร้องเรียน กสทช ก็เยอะแต่ก็ทำงานเชิงรับ ไม่มีการทำงานเชิงรุกเลย
เราจะทำยังไงดีครับ เสียเวลาทำมาหากิน ต้องโทรยกเลิก โทรขอ waive ตั้งแต่ปีใหม่มาโดนไปเป็น 10 ครั้งแล้ว ลบ app จะหมดเครื่องก็ยังไม่หาย
ทำไม AIS ไม่สามารถบล็อก sms ที่มันสมัครเองจากมือถือเราได้
พนักงานได้แจ้งว่าถ้ามีบริการสมัคร sms อีก ก็ให้กดยกเลิกที่ * 137 และโทรมาขอ wive ยอดที่เกิดขึ้นได้ แต่ผมว่ามันไม่ใช่วิธีแก้ปัญหา มันโยนภาระมาที่ผู้บริโภค ถ้าใครไม่รู้ ไม่เคยดูยอดบิลที่เป็นรายการเสริมว่าเป็นค่าอะไร ก็เสร็จโจรสิครับ
อยากรู้ทำไมบล็อกไม่ได้ ในเมื่อมันมีเบอร์ปลายทาง ais ก็บล็อกเบอร์ปลายทางสิ ว่า send ออกไปเบอร์นี้ไม่ได้ (ที่จริงปัญหานี้เป็นทุก operator)
หรือลูกค้าต้องทำการ confirm รายการอีกครั้ง ทางอะไรก็ว่าไป ต้องทำเป็น 2 way
ไล่อ่านจากกระทู้เก่า มีมากมายเหลือเกิน ร้องเรียน กสทช ก็เยอะแต่ก็ทำงานเชิงรับ ไม่มีการทำงานเชิงรุกเลย
เราจะทำยังไงดีครับ เสียเวลาทำมาหากิน ต้องโทรยกเลิก โทรขอ waive ตั้งแต่ปีใหม่มาโดนไปเป็น 10 ครั้งแล้ว ลบ app จะหมดเครื่องก็ยังไม่หาย