หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[CR] Studio7 the mall บางแค
กระทู้รีวิว
iPad
ซื้อไอแพดจาก studio7 เดอะมอลล์ บางแค พนักงงานดูแล แนะนำ เครื่องรุ่นต่างๆค่อนข้างดี
แต่หลังจากจ่ายเงินเรียบร้อย ไม่มีพนักงานมาแนะนำวิธีใช้เครื่องเลยสักคน ทำเหมือนไม่ใช่ลูกค้า
(ซื้อเป็นเครื่องแรก) นี่คือการบริการของพวกคุณหรือ ไปซื้อนะ ไม่ได้ไปขอ!!!
ชื่อสินค้า:
ipad
คะแนน:
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนง.studio7ให้ipadมาผิดเครื่อง?
พอดีเพื่อนของจขกท.ได้จองไอแพดตัวเซลลูลาร์ไว้ กับstudio7 ปรากฏว่าวันนี้ไปรับของแบบเบลอๆ กลับบ้านมานั่งหาตัวใส่ซิมก็ไม่เจอถึงได้รู้ว่าพนง.เอาแบบไวไฟเฉยๆมาให้ จึงโทรสอบถามพนง.ว่าเปลี่ยนคืนได้มั้ยแต่ได้รั
สมาชิกหมายเลข 1220573
มัดจำ ipad ที่studio7 ส่วนใหญ่รอกันกี่วันคะ
เรามัดจำจอง ipad pro 2020 ที่ studio7 รอมา1สัปดาห์แล้วค่ะ อยากจะถามว่าส่วนใหญ่รอกันกี่วันคะ เห็นว่าช่วงนี้ของขาดสต๊อก เลยมาถามชาวพันทิปดูระหว่างที่กำลังรอพนักงานโทรมาทุกวัน55555
สมาชิกหมายเลข 4323012
ศูนย์ ICare ชั้น3 เดอะมอลล์ บางแค บริการแย่ ร้องเรียนทางไหนครับ
Ipad pro2020 เครื่องยังไม่หมดประกัน ไฟชาร์ตไม่เข้า จอไม่แสดงผลอะไรเลย เลยลองชาร์ตทิ้งไว้แล้วกด รีเซตเครื่อง ไม่มีอะไรติดเลยตัดสินใจไปที่ศูนย์ ICare พอเจอพนักงานผู้หญิง เขาก็ไม่เทสเครื่อง แล้วแจ้งว่าเค
สมาชิกหมายเลข 4874438
รีวิวส่งคอมผ่านFlash express เคสบุบเสียรูป กระจกแตก การ์ดจอหลุดเสีย ขาล็อกการ์ดจอหัก PSUอ้าไม่สนิท
ส่งคอมพิวเตอร์ให้ลูกค้า ยอด7,200 ใส่กล่องแพคอย่างดี ไปถึงลูกค้า เคสบุบ, ขาเคสหัก ลูกค้าส่งคืนเพราะของเสียหาย ลูกค้าให้ร้านช่วยแพคอย่างดีเกือบ300บาท ส่งคืนกลับมา ของมาถึงกล่
สมาชิกหมายเลข 8581810
ผ่อนไอแพดกับstudio7
อยากทราบว่าถ้าเริ่มผ่อนไอแพดกับstudio7จะได้ของไปใช้เลยรึป่าวคะ ผ่อนจ่ายครั้งแรกได้เครื่องไปใช้เลยรึป่าว ใครทราบช่วยบอกทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7108540
ต้องการคืนสินค้าหน้าร้านstudio7ทำไงดี;^;
คือเราซื้อipad gen9แบบใส่ซิมเติมเน็ตมาแต่เราอยากได้แบบwi-fiมากกว่าแต่เขาบอกว่าไม่มีแต่เราไม่จำเป็นต้องใช่ขนาดนั่นรู้สึกเปลืองเงินมากอยากคืนของแต่พนักงานเขาทำระบบสมัครอะไรให้เรียบร้อยแล้วอะค่ะทำไงดีคะ;
สมาชิกหมายเลข 7057724
จองไอแพด air4 มาเดือนกว่าแล้วรอนานเป็นปกติไหมคะ
เราจองไอแพดตั้งแต่วันที่11ธ.ค.จนวันนี้ยังไม่มีใครโทรมา (พนักงานบอกว่ารอ7-14วัน)เราโทรไปถามพนักงานบอกว่าประมาณกลางเดือนนี้ ตอนนี้ยังไม่มีใครโทรมาเลยคะ ปดติรอนานแบบนี้ไหมคะ จองที่Studio7
สมาชิกหมายเลข 6783146
Makro Pro บริการแสนแย่จนเป็นประจำ
มีการสั่งของแมคโคร ช่วง 3 ครั้งหลัง เกิดปัญหาอย่างมาก เช่น - คำสั่งซื้อวันที่ 27 ต.ค. และต้องจัดส่งวันที่ 28 ต.ค. ช่วงบ่ายๆวันที่ 28 เจ้าหน้าที่โทรแจ้งระบบล่มไม่สามารถจัดส่งได้จนกว่าแก้ระบบได้ ก็ไม่ว
สมาชิกหมายเลข 6322254
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
iPad
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[CR] Studio7 the mall บางแค
แต่หลังจากจ่ายเงินเรียบร้อย ไม่มีพนักงานมาแนะนำวิธีใช้เครื่องเลยสักคน ทำเหมือนไม่ใช่ลูกค้า
(ซื้อเป็นเครื่องแรก) นี่คือการบริการของพวกคุณหรือ ไปซื้อนะ ไม่ได้ไปขอ!!!
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น