หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[CR] Studio7 the mall บางแค
กระทู้รีวิว
iPad
ซื้อไอแพดจาก studio7 เดอะมอลล์ บางแค พนักงงานดูแล แนะนำ เครื่องรุ่นต่างๆค่อนข้างดี
แต่หลังจากจ่ายเงินเรียบร้อย ไม่มีพนักงานมาแนะนำวิธีใช้เครื่องเลยสักคน ทำเหมือนไม่ใช่ลูกค้า
(ซื้อเป็นเครื่องแรก) นี่คือการบริการของพวกคุณหรือ ไปซื้อนะ ไม่ได้ไปขอ!!!
ชื่อสินค้า:
ipad
คะแนน:
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งซื้อไอแพดเจน11 studio7 รอของนานมั้ยคับ
สั่งออนไลน์studio7 รอของนานมั้ยคะ คือหนูสั่งซื้อไอแพดเจน11 จ่ายเงินเรียบร้อยวันที่ 6 มิ.ย. รอรับที่สาขา ในเวปแจ้งว่าจะได้รับของวันที่11มิ.ย. แต่พอถึงตอนนี้ยังไม่มีการจัดส่ง เราจะได้รับของตามวันที่กำหน
สมาชิกหมายเลข 7199669
สั่งซื้อไอแพดเจน11ออนไลน์ studio7 รอของนานมั้ย?
สั่งซื้อไอแพดเจน11 เมื่อวันที่6 มิ.ย.ค่ะ จ่ายเงินเรียบร้อย ในเวปบอกให้รับของวันที่11 มิ.ย.อยากทราบว่าของจะมาทันกำหนดมั้ยคะ เพราะตอนนี้สถานะของยังไม่ได้จัดส่งเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7199669
คุยกับพนักงาน AIS ที่สาขาห้างย่านบางแค ไม่รู้เรื่อง
สวัสดีค่ะ วันนี้เดินทางเข้าไปติดต่อเรื่อง เน็ตบ้าน AIS Fiber ที่สาขาย่านบางแคที่นึง แต่กลับไปรับบริการที่คุยกันไม่เข้าใจ เราเข้าไปกับพี่สาว ซึ่งชื่อเน็ตเป็นของพี่สาวอีกคน โดยปกตืไปสาขาอื่น ย่านปื่นเกล
สมาชิกหมายเลข 8906905
รีวิวส่งคอมผ่านFlash express เคสบุบเสียรูป กระจกแตก การ์ดจอหลุดเสีย ขาล็อกการ์ดจอหัก PSUอ้าไม่สนิท
ส่งคอมพิวเตอร์ให้ลูกค้า ยอด7,200 ใส่กล่องแพคอย่างดี ไปถึงลูกค้า เคสบุบ, ขาเคสหัก ลูกค้าส่งคืนเพราะของเสียหาย ลูกค้าให้ร้านช่วยแพคอย่างดีเกือบ300บาท ส่งคืนกลับมา ของมาถึงกล่
สมาชิกหมายเลข 8581810
AIS call center บริการแย่มาก
ติดต่อเข้า call center AIS ไม่สามารถคุยกับพนักงานได้เลย ให้คุยแต่กับ bot ซึ่งบริการที่ bot ทำได้ก็ไม่ครอบคลุมความต้องการของลูกค้า พยายามขอติดต่อพนักงานก็บอกว่าคิวพนักงานยาว เลยส่ง link อุ่นใจมาให้ทำรา
สมาชิกหมายเลข 4288916
พนักงานขนส่ง spx ทำพฤติกรรมแบบนี้เหมาะสมไหม ?
เราเป็นคนที่สั่งของกับ shopee ตลอด และได้รับการขนส่งสินค้าจากบริษัท j&t และ flash ที่ดีมากๆ พนักงานขนส่งน่ารัก พูดเพราะ แต่ช่วงหลังเราได้รับการขนส่งจาก spx ค่อนข้างเยอะ และพฤติกรรมที่เรารู้สึกว่า
สมาชิกหมายเลข 3758991
มัดจำ ipad ที่studio7 ส่วนใหญ่รอกันกี่วันคะ
เรามัดจำจอง ipad pro 2020 ที่ studio7 รอมา1สัปดาห์แล้วค่ะ อยากจะถามว่าส่วนใหญ่รอกันกี่วันคะ เห็นว่าช่วงนี้ของขาดสต๊อก เลยมาถามชาวพันทิปดูระหว่างที่กำลังรอพนักงานโทรมาทุกวัน55555
สมาชิกหมายเลข 4323012
พฤติกรรมของพนักงาน ขนส่งj&t
สวัสดีคับผมได้สั่งสินค้าจากแอพนึง ใช่เวลามาส่งทั้งหมด3วันถึงผม แล้ววันที่กำลังจะมาถึงผมก็นั่งรอทั้งวัน คิดว่าจะมาแต่สถานะของสินค้าก็ขึ้นว่า ผมปฏิเสธสินค้าทั้งที่ผมไม่ได้รับสายจากแม้แต่สายเดียว แล้วผมเ
สมาชิกหมายเลข 7480221
เบอร์ ทรูแบบเติมเงิน ลูกค้าซื้อเคยแพคเกจเสริม แบบตัดเงินอัตโนมัติ เมื่อเติมเงิน ทำไมถึงตัดเงิน ถึง 2-3 แพคเกจที่เคยใช้
ลูกค้าทรูรายนี้ เป็นผู้สูงอายุ ใช้เบอร์ 096- 432 -4927 ลูกค้าเคยซื้อแพคเกจ 3 แพคเกจ คือ หนึ่ง เน็ต 1Mbps 7 วันต่ออายุอัตโนมัติ สอง เน็ตไม่จำกัด เร็ว 15 MBPs 15 วัน ต่ออายุอัตโนมัติ และสาม เน็ตเร็ว 15
ปี ศ า จ น้ ำ ค้ า ง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
iPad
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[CR] Studio7 the mall บางแค
แต่หลังจากจ่ายเงินเรียบร้อย ไม่มีพนักงานมาแนะนำวิธีใช้เครื่องเลยสักคน ทำเหมือนไม่ใช่ลูกค้า
(ซื้อเป็นเครื่องแรก) นี่คือการบริการของพวกคุณหรือ ไปซื้อนะ ไม่ได้ไปขอ!!!
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น