หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[CR] Studio7 the mall บางแค
กระทู้รีวิว
iPad
ซื้อไอแพดจาก studio7 เดอะมอลล์ บางแค พนักงงานดูแล แนะนำ เครื่องรุ่นต่างๆค่อนข้างดี
แต่หลังจากจ่ายเงินเรียบร้อย ไม่มีพนักงานมาแนะนำวิธีใช้เครื่องเลยสักคน ทำเหมือนไม่ใช่ลูกค้า
(ซื้อเป็นเครื่องแรก) นี่คือการบริการของพวกคุณหรือ ไปซื้อนะ ไม่ได้ไปขอ!!!
ชื่อสินค้า:
ipad
คะแนน:
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มัดจำ ipad ที่studio7 ส่วนใหญ่รอกันกี่วันคะ
เรามัดจำจอง ipad pro 2020 ที่ studio7 รอมา1สัปดาห์แล้วค่ะ อยากจะถามว่าส่วนใหญ่รอกันกี่วันคะ เห็นว่าช่วงนี้ของขาดสต๊อก เลยมาถามชาวพันทิปดูระหว่างที่กำลังรอพนักงานโทรมาทุกวัน55555
สมาชิกหมายเลข 4323012
รีวิวส่งคอมผ่านFlash express เคสบุบเสียรูป กระจกแตก การ์ดจอหลุดเสีย ขาล็อกการ์ดจอหัก PSUอ้าไม่สนิท
ส่งคอมพิวเตอร์ให้ลูกค้า ยอด7,200 ใส่กล่องแพคอย่างดี ไปถึงลูกค้า เคสบุบ, ขาเคสหัก ลูกค้าส่งคืนเพราะของเสียหาย ลูกค้าให้ร้านช่วยแพคอย่างดีเกือบ300บาท ส่งคืนกลับมา ของมาถึงกล่
สมาชิกหมายเลข 8581810
ช่วยอบรมมารยาทพนักกงานเซเว่นด้วย
เมื่อวันศุกร์ ผมได้เข้าไปใช้บริการเซเว่นสาขาหนึ่ง ตั้งแต่เดินเข้าไปก็ได้ยินเสียง พนักงานชายที่เป็นไรเดอร์เซเว่นด่าพนักงานหญิงดังลั่นร้าน จับใจความได้ประมาณว่า " ไม่อยากแดรกก็ไม่ต้องแดรก " ทั
สมาชิกหมายเลข 4196980
ผ่อนไอแพดกับstudio7
อยากทราบว่าถ้าเริ่มผ่อนไอแพดกับstudio7จะได้ของไปใช้เลยรึป่าวคะ ผ่อนจ่ายครั้งแรกได้เครื่องไปใช้เลยรึป่าว ใครทราบช่วยบอกทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7108540
ต้องการคืนสินค้าหน้าร้านstudio7ทำไงดี;^;
คือเราซื้อipad gen9แบบใส่ซิมเติมเน็ตมาแต่เราอยากได้แบบwi-fiมากกว่าแต่เขาบอกว่าไม่มีแต่เราไม่จำเป็นต้องใช่ขนาดนั่นรู้สึกเปลืองเงินมากอยากคืนของแต่พนักงานเขาทำระบบสมัครอะไรให้เรียบร้อยแล้วอะค่ะทำไงดีคะ;
สมาชิกหมายเลข 7057724
ผ่อนไอแพดกับstudio7ด้วยสิทธิ์นักศึกษาได้มั้ย
ตามหัวข้อเลยค่ะ หนูอยากทราบว่าเราใช้สิทธิ์นักศึกษาผ่อนไอแพดได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 7456166
จะคอมเพลนพนักงานทรูยังไงครับ หลอกลวงลูกค้า
เนื่องจากเมื่อวันที่ 29/6/25 มีพนักงานจากทรูโทรมาโดยใช้เบอร์ 095-382-8132 *จากที่เช็คย้อนหลังมา พนักงานรหัส 90053591 หทัยรัตน์ ได้โทรมาเสนอเปลี่ยนแพคเกจ โดยแพคเกจเดิมใช้มานานมาแล้วน่าจะเกิน 5 ปี ซึ
สมาชิกหมายเลข 8921580
หลังทดลองสตาบัค ยังไม่ได้รับการติดต่อต้องทำยังไง
สวัสดีค่ะ เราได้มีการทดลองงานสตาบัคที่สาขาระยะเวลา 4 ชั่วโมง barista hourly หลังทดลองงานเสร็จเรียบร้อยได้พูดคุยกับพี่ๆที่ร้าน พี่ๆชมเรื่อง performance ของเรา พี่เค้าบอกว่าเป็นคนยิ้มแย้มตลอดเวลา แล้วก็
สมาชิกหมายเลข 6347823
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
iPad
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[CR] Studio7 the mall บางแค
แต่หลังจากจ่ายเงินเรียบร้อย ไม่มีพนักงานมาแนะนำวิธีใช้เครื่องเลยสักคน ทำเหมือนไม่ใช่ลูกค้า
(ซื้อเป็นเครื่องแรก) นี่คือการบริการของพวกคุณหรือ ไปซื้อนะ ไม่ได้ไปขอ!!!
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น