สวัสดีค่ะ คือพอดีว่าเราใช้บัตรของตัวเองจองตั๋วเครื่องบินให้เพื่อน ผ่านบัตร Be1st smart ของธนาคารกรุงเทพ ซึ่งธนาคารได้ตัดเงินไปเรียบร้อยแล้ว แต่คือเรายังไม่ได้รับ E-mail จากทาง Qatar ว่าให้ verify บัตร แล้วได้โทรไปสอบถามกับทางcall center ของสายการบินเมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งพนักงานแจ้งว่าถ้าไม่ได้รับ e-mail ให้ไปยืนยันบัตร ก็ไม่ต้องยืนยัน แต่เมื่อสักครู่นี้เราได้โทรไปอีกรอบเพื่อความแน่ใจ ทางพนักงานcall center แจ้งว่าต้องไป verify บัตร ก่อน ซึ่งเรายังไม่ได้รับ E-mail ใดๆเลยเกี่ยวกับการยืนยันบัตร จะเข้าไปทำในเว็ปไซต์ของQatar ก็ไม่มีที่ให้กรอกข้อมูล มีเพียงข้อความแจ้งว่า
"If you did not recieve such an email, you will not have to present the payment card during your trip. To check whether you need to verify your payment or not, please retrieve your booking through 'Manage Booking' or contact the nearest Qatar Airways office. "
คือเราจำเป็นต้องไปverify บัตรไหมคะ แล้วถ้าต้องไปจริงๆ มีวิธีอื่นที่ไม่ต้องไปทำผ่านทางoffice ของ qatar ไหมคะ
รอบกวนขอสอบถามเกี่ยวกับการ verify บัตรเครดิต กับ qatar airway หน่อยค่ะ
"If you did not recieve such an email, you will not have to present the payment card during your trip. To check whether you need to verify your payment or not, please retrieve your booking through 'Manage Booking' or contact the nearest Qatar Airways office. "
คือเราจำเป็นต้องไปverify บัตรไหมคะ แล้วถ้าต้องไปจริงๆ มีวิธีอื่นที่ไม่ต้องไปทำผ่านทางoffice ของ qatar ไหมคะ