[CR] รีวิว คลีนซิ่งล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิว


มาแล้วคร่า วันนี้จะมารีวิวคลีนซิ่งล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวววมาดูกันเลยยย

ตัวที่ 1 เป็นของ Garnier micellar
ตัวอักษรที่เขียนหน้าขวดอาจไม่เหมือนที่ขายในเมืองไทยนะคะ แต่เป็นสูตรเดียวกัน
ตอนแรกก็กล้าๆกลัวๆที่จะลองเพราะกลัวล้างออกไม่หมดแล้วน้ำมันจะอุดตันผิว แต่เนื่องจากไปต่างประเทศแล้วเกิดอาการแพ้น้ำ แล้วคนก็รีวิวเยอะมากว่าดีเลยลองเพราะไม่มีอะไรจะเสียแล้ว หน้าก็เป็นสิว แล้วราคาก็ไม่แพง ถ้าแพ้ก็จะได้ไม่เสียดายมาก จึงได้ซื้อมาลอง ผลลัพธ์ที่ได้คือสะอาดมากกกก ใช้สำลีเช็ด 2 แผ่นคือออกหมด แต่ส่วนตัวใช้วิธีล้างกานิเยร์2แผ่นแล้วตามด้วย bioderma 1 สำลีขาวสะอาดไม่มีรองพื้นติดมาเลย ไม่เปลือง bioderma ที่ราคาแสนเจ็บปวดใจ แถมยังมั่นใจได้ว่าไม่มีน้ำมันเหลือตกค้างที่ผิวอีกด้วยยย ความรู้สึกส่วนตัวช่วยให้สิวลดด้วยนะ
10/10 ไปเลยยยย

ตัวที่ 2 เป็นขของ nivea
ตอนนั้นซื้อตอนฉุกเฉินอีกเช่นเคยย เป็นสูตรน้ำ ส่วนตัวเฉยมาก แม้ไม่ทำให้สิวขึ้น แต่ก็ไม่ได้สะอาด ล้างไม่ค่อยออก ไม่มีอะไรจะบรรยาย
5/10 ไว้ใช้ในสถานการณ์ฉุกฉินจริงๆก็พอได้เพราะหาซื้อง่ายดี

ตัวที่ 3 เป็นน้ำมันล้างเมคอัพจาก muji
ตัวนี้ก็อ่านรีวิวมาว่าดีเลยลองไปซื้อมาเป็นน้ำมันนวดๆๆแล้วล้างออก ล้างเครื่องสำอางออกได้ดีทีเดียว แต่ๆๆๆๆ!!! ถ้าล้างออกไม่ดี ไม่สะอาดจจริงๆ จะทำให้เป็นสิวอุดตันได้นะจ้ะสาวๆ
8/10 คร่า

ตัวที่ 4 เป็นแบรนด์ curel
ตัวนี้เป็นกึ่งๆสครับล้างหน้าที่ดีมากกก ตัวนี้ได้มาจากญี่ปุ่น เห็นได้รางวัล cosme เลยลองซื้อมาดู ปั้มออกมาประมาณ2ปั้ม แล้วนวดๆ มันก็จะเป็นเหมือนขี้ไคลปลอมมาช่วยสครับดึงสิ่งสกปรกต่างๆออกจากผิว แล้วมันช่วยให้เครื่องสำอางที่ตกค้าง ล้างไม่สะอาดออกหมดด้วย หลังล้างหน้าผิวก็ไม่แห้งตึง
10/10 ไปเลยยยย

ตัวที่ 5 purevivi
ตัวนี้นางเคยเป็นลูกรักที่รักมากกก ขนาดใหญ่จุใจ เช็ดสะอาดใน 4-5แผ่น ไม่แพ้สิวไม่มาแต่พอเจอ bioderma ก็เปลี่ยนใจอิอิ
9/10

ตัวที่ 6 biore
เป็นคลีนซิ่งน้ำมันที่ต้องนวด พอโดนน้ำเนื้อจะกลายเป็นน้ำนมสะอาดดีในวันที่ขี้เกียจนางทำหน้าที่คลีนได้ดี แต่ถ้าล้างออกไม่สะอาดก็อาจจะอุดตันผิวได้จ้า ในส่วนตัวล้างคลีนซิ่งน้ำมันก่อนแล้วค่อยเช็ดตามด้วย คลีนซิ่งวอเทอร์ก็จะสบายใจว่าไม่อุดตันผิว อิอิ
8/10 จ้า

ตัวที่ 7 L’oreal
ตัวนี้เป็นที่เช็ดตาและปาก มาสคาร่าที่ว่าแน่น ลิปที่ว่าแมท นางกำจัดเอาอยู่หมด ไม่แสบตา เช็ดมาสคาร่าออกโดยไม่ทำให้ขนตาร่วง ไม่เคยเปลี่ยนใจ ใช้มาขวดที่เท่าไหร่แล้วไม่รู้ ที่รู้ๆคือไม่เปลี่ยนใจจแน่นอนนน
10/10

มาถึงตัวสุดท้ายยยย
ตัวที่ 8 bioderma
ลูกรักที่ขาดไม่ได้ซื้อตุนตลอด ก่อนใช้ตัวนี้คือเป็นสิวอุดตันเยอะมาก พอใช้มาสักระยะสิวหายหมดเลยเหลือแต่รอยดำจากสิว คุ้มค่ากับการลงทุนมากกก เมื่อก่อนจะใช้ตัวนี้เช็ดอย่างเดียว เลยค่อนข้างหมดไว พอมาเจอกานิเยร์ แล้วใช้คู่กันหลังการ์นิเยร์ ชอบมาก ประหยัดลงไปเยอะและสะอาดมากกกกก ช่วยลดสิวดีมากๆ ไม่ทำให้อุดตันด้วย
100/10 ไปเลยยร๊ากกนางง
ชื่อสินค้า:   คลีนซิ่ง / ไบร์ทเทนนิ่ง อิมัลชั่น / สครับเจล / อื่นๆๆ
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่