เดินทางไปปิดเบอร์ Dtac 3 ครั้งแล้ว แต่ได้รับการปฏิเสธตลอด

ร้องไห้เดินทางไปปิดเบอร์ Dtac 3  ครั้งแล้ว แต่ได้รับการปฏิเสธตลอด

พอดีน้องสาวเราจะเดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศ จึงเดินทางไปปิดเบอร์ที่ศูนย์ใหญ่ ที่ เซ็นทรัล อุบลฯ
ครั้งที่ 1 พนักงานบอกว่า ต้องเดินทางมาใหม่ในว่าครบรอบบิล วันที่ 25 เดือน พ.ย. 2561 น้องเราก็เลยเซ็นใบมอบอำนาจไว้ให้พ่อไปปิดเเทน (พร้อมกับจ่ายค่าค้างชำระทุกอย่าง)
ครั้งที่ 2 พ่อเดินทางไป ในวันที่ 25 เดือน พ.ย. 2561 พนักงานบอกว่า คนรับเรื่องไม่อยู่ให้เดินทางมาใหม่ในวันที่ 3 ม.ค. 2561 (พร้อมกับจ่ายบิลในงวดนั้น)
ครั้งที่ 3 พ่อเดินทางไปใหม่ในวันที่ 3 ม.ค. 2561 ทีนี้พนักงานบอกว่า ผู้จัดการไม่อยู่ พร้อมกับยัดซิมใส่เครื่องพ่อเราไว้ (พร้อมกับจ่ายบิลในงวดนั้นอีกครั้ง) ทีนี้นัดพ่อเราให้ไปหาอีก ในวันที่ 3 ก.พ. 2561 ก็คงจะนัดไปชำระเงินเหมือนเดิม คราวนี้ไม่รู้จะเอาใครมาอ้างอีกว่าไม่อยู่

   คืออยากจะถามว่าดีแทคหากินแบบนี้เหรอคะ ปิดเบอร์ก่อนวันครบชำระก็ไม่ได้เหรอ? คือตอนนี้มีบิลมาบ้าน ทั้งที่มันควรปิดไปตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนแล้ว บ้านเราก็ไม่ได้รวยขนาดจะเสียเงิน 499 บาท ทิ้งทุกเดือนนะเออ...
   *ปล. พนักงานพูดเพราะมากคะ หว่านล้อมพ่อเราทุกอย่าง พอบอกว่าพนักงานรับเรื่องไม่อยู่ พ่อเราก็ไม่ใช่พวกจะโวยวายคะ ก็เลยเป็นแบบนี้


                                                    ร้องไห้                         ใครก็ได้ช่วยที                        ร้องไห้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่