คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เพิ่มเติมนะครับ รบกวนคุณ สมาชิกหมายเลข 3804992 ลบหมายเลขโทรศัพท์ที่หน้ากระทู้ เพื่อป้องกันผู้แอบอ้างนำหมายเลขไปใช้งานครับ
++
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 3804992
สำหรับ SMS บริการเสริม หากไม่ใช้งาน เบื้องต้นแนะนำให้ทำการ Clear Cache ที่ตัวเครื่อง เนื่องจากตัวเครื่องอาจจำลักษณะการใช้งาน ทำให้มี SMS บริการเสริมเข้ามาตลอดครับ และดำเนินการยกเลิกโดยกด *137 โทรออกก่อนนะครับ
สมาร์ท-พีทตรวจสอบเพิ่มเติมหมายเลขที่แจ้งมามีค่าบริการจาก SMS บริการเสริม 2 รอบบิลล่าสุด จึงขอรับเรื่องปรับปรุงยอดดังนี้ครับ
+ รอบบิลเดือน พฤศจิกายน 2560 เป็นเงิน 150 บาท
+ รอบบิลเดือน ธันวาคม 2560 เป็นเงิน 6 บาท
ส่วนรอบบิลที่ใช้งานอยู่รอใบแจ้งค่าบริการออกก่อนนะครับ สมาร์ท-พีทจะดูแลอีกครั้งครับ
++
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 3804992
สำหรับ SMS บริการเสริม หากไม่ใช้งาน เบื้องต้นแนะนำให้ทำการ Clear Cache ที่ตัวเครื่อง เนื่องจากตัวเครื่องอาจจำลักษณะการใช้งาน ทำให้มี SMS บริการเสริมเข้ามาตลอดครับ และดำเนินการยกเลิกโดยกด *137 โทรออกก่อนนะครับ
สมาร์ท-พีทตรวจสอบเพิ่มเติมหมายเลขที่แจ้งมามีค่าบริการจาก SMS บริการเสริม 2 รอบบิลล่าสุด จึงขอรับเรื่องปรับปรุงยอดดังนี้ครับ
+ รอบบิลเดือน พฤศจิกายน 2560 เป็นเงิน 150 บาท
+ รอบบิลเดือน ธันวาคม 2560 เป็นเงิน 6 บาท
ส่วนรอบบิลที่ใช้งานอยู่รอใบแจ้งค่าบริการออกก่อนนะครับ สมาร์ท-พีทจะดูแลอีกครั้งครับ
แสดงความคิดเห็น
ได้รับข้อความที่ต้องเสียเงิน (SMSหลอกกินเงิน) โดยที่ไม่ได้สมัคร และไม่มีความจำเป็นที่จะต้องสมัคร เพื่อเสียเงิน Aisรายเดื
โดยปกติแล้วไม่ค่อยได้ใช้งานมีโทรออกบ้างใช้เน็ตบ้าง
ในรอบบิลของเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมามีการเรียกเก็บค่าใช้บริการเสริมส่งข้อความมากถึง 30 ข้อความ
โดย ที่ไม่ได้มีความต้องการที่จะสมัครใช้บริการ เพราะไม่มีความจำเป็นอะไรเลย
ก่อนหน้านี้ก็เคยมีและได้ยกเลิกอัน*137 ไปแล้วครั้งละ2-3ข้อความ เลยไม่ได้ติดใจอะไรแต่รอบนี้ตกใจมากทั้งทั้งที่ไม่ค่อยได้ใช้ แพ็จเกจโทร-เน็ต แต่ละเดือนใช้ไม่เคยหมด แล้วยังต้องมาเสียเงินเพิ่มโดยไม่จำเป็น
จากนั้นหลังจากทำการยกเลิกครั้งล่าสุดวันที่ 10 พฤศจิกายน มีข้อความในลักษณะนี้จากผู้ส่งเดียวกัน ในวันที่ 23 พฤศจิกายน แล้วก็ยังมาอีกครั้งมาอีกครั้งวันที่ 15 มกราคมอีก ทั้งที่ยกเลิกไปแล้ว ทั้งข้อความโฆษณา และข้อความเสียเงิน
****
-ผู้ใช้บริการไม่จำเป็นต้องสมัครรับข้อมูลข่าวสารอะไรได้ใดทั้งสิ้น เพราะมันไร้ประโยชน์
-ผู้ใช้บริการไม่ต้องการรับข้อความ ข่าว โฆษณา หรืออะไร ทั้งสิ้น อาจรวมถึงข้อความจากผู้ให้บริการเครือข่ายด้วย
-ต้องการเรียกร้องเงินที่เสียไปคืนครบเต็มจำนวนที่ได้ชำระไป