หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่ทราบว่าธ.กรุงเทพซีคอนศรีนครินทร์ ตู้กดบัตรเสียและไม่ได้อบรมพนักงานให้มีหัวใจรักการบริการเหมือนสาขาอื่นหรือยังไงกันคะ
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
ร้องทุกข์
ธนาคารกรุงเทพ
ผู้จัดการธนาคาร กรุงเทพสาขาซีคอนศรีนครินท์ ได้โทรมาแสดงความรับผิดชอบ และเสียใจกับเหตุการ์ที่เกิดขึ้น
พร้อมทั้งจะตักเตือนพนักงานและจะพัฒนาปรับปรุงในบริการต่อไป ขอบคุณที่ไม่ละเลยลูกค้าค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ศูนย์ Samsung Call Center และสาขาศรีนครินทร์ ทำงานกันบ้างหรือเปล่า
1 ชม เต็มๆ โทรไปเพื่อสอบถามข้อมูลเรื่องอะไหล่ โทรเข้า Call center โทร 02 893 232 โทร 3 รอบ ใช้เวลานานมาก เข้าใจว่าลูกค้าเยอะ แต่ พอขออิเมลเพื่อความสะดวกในการให้ข้อมูลและรูปภาพ ดันไม่มี!!!! พนักงานไม
รักคนอ่าน_หอมแก้มคนเม้นท์
GSB Society รบกวนอบรมเรื่องมารยาทพนักงานธนาคารด้วยค่ะ
เมื่อวานตอนเย็นมีธุระต้องไปทำธุรกรรมที่ ธนาคารออมสิน สาขาเซ็นทรัลลำปาง เมื่อถึงคิว เลขที่บัตรคิว 178 ได้พบกับพนักงานที่เคาท์เตอร์หมายเลข 1 พนักงานได้สอบถามว่า "มี app MYMO ใช้หรือยัง"
สมาชิกหมายเลข 860434
ธนาคารกรุงเทพ เปิดบัญชียากมากก นั่งรอนาน สรุปเปิดไม่ได้ บริการแย่และช้ามากกกก 😔😔😔
20/11/2568 ธนาคารกรุงเทพ สาขา เดอะมอลล์งามวงศ์วาน มีไม่กี่คิว (รอแค่ 4 คิว) นั่งรอนานมาก ประเด็นพนักงานกดเรียกคิว เราก็มองกดทำไม โต๊ะก็ยังไม่ว่าง มีลูกค้านั่งอยู่ ยังไม่เสร็จ เวลากดควรทำธุรกรรมให้เสร็
สมาชิกหมายเลข 1339059
มีรถตู้วิ่ง ถนน เส้น ศรีนครินทร์ - ร่มเกล้า ไหมครับ
มีรถตู้วิ่งเส้นถนนศรีนครินทร์ร่มเกล้า ไหมครับ ถ้ามาจากทางซีค่อน หรือ ขึ้นจากตรงไหนได้บ้าง จากถนนศรีนครินท์ คือจะไป ลิตเติ้ลวอล์ค กรุงเทพกรีฑา หรือมีรถเมล์วิ่งผ่านไหมครับ ขอบคุณครับ
RedSMARNiA
เปิดบัญชีใหม่ต้องใช้เอกสารรับรองเงินเดือนด้วยหรอ
คืออยากสอบถามทุกคนว่า เปิดบัญชีต้องใช้เอกสารรับรองเงินเดือนด้วยหรอครับ คือบัญชีเก่าผมไม่ได้ใช้นานมันเลยโดนปิด ทีนี้ผมก็เลยบอกพนักงานว่าปิดแล้วเปิดใหม่ให้ผมหน่อยได้ไหมเพราะจะเอาไว้ออมเงิน ซึ่งพนักงานทำ
สมาชิกหมายเลข 7383033
ซีคอน ซีนีเพล็กซ์ กับความมักง่ายของพนักงาน
เมื่อวานนี้(5 มิถุนา) ได้มีโอกาสไปดูหนังที่โรงหนังซีคอน ซีนีเพล็กซ์ ศรีนครินทร์ หลังจากที่เคยไม่พอใจพนักงานจนเราไม่ไปเหยียบที่นี่อีกกว่าปีแล้ว เห็นมีการปรับปรุงโรงหนังใหม่ เราก็คาดหวังว่าจะได้รับประส
สมาชิกหมายเลข 1585325
เจอพนักงานสอนภาษาออนไลน์แบรนด์หนึ่ง โทรมาชวนอย่างกับบังคับให้ไปแต่สาขาตัวเอง
ไปเดินห้างสรรพสินค้าอยู่ทีหนึ่งพาลูกไปเดิน เจอสถาบันสอนภาษาออนไลน์หนึ่งเสนอชวนว่ามาทดลองเรียนที่เคาน์เตอร์ตอนนี้มีให้ทดลองเล่นสินค้าที่เอามาอยู่ในบริเวณ ซึ่งตอนแรกว่าน่าสนใจให้ลูกได้ลอง แต่ไม่สะดวกในว
สมาชิกหมายเลข 3704015
เมื่อไหร่ AIS จะเจ้ง?
บริการห่วยแตก พนักงานทำตัวยังกะเป็นเทวดา เมื่อวานเอาซิมไปลงทะเบียนตอน 20:05 ที่อีสวิวล์ บอกระบบปิดแล้ว อันนั้นไม่เป็นไร วันนี้ไปใช้บริการสาขา ซีคอน ศรีนครินทร์ ตอนแรกเข้าไป Telewiz คนเยอะ พนักงานยืนหน
nightskrub
ผู้บริหารร้านอาหาร Sakura ควรดูแลการบริการของพนักงานบ้างนะคะ
ดิฉันเป็นลูกค้าประจำของซากุระตั้งแต่ที่สาขาเซ็นทรัล เวิลด์ ยังไม่ปรับปรุงร้าน จนถึงปัจจุบัน ได้ไปทานที่หลายสาขา แต่ทุกทีจะเหมือนกัน คือบริการช้ามากกถึงมากที่สุด ของไม่เคยครบในทุกครั้งที่สั่งครั้งแรก
Kibby_Buboo
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ร้องทุกข์
ธนาคารกรุงเทพ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่ทราบว่าธ.กรุงเทพซีคอนศรีนครินทร์ ตู้กดบัตรเสียและไม่ได้อบรมพนักงานให้มีหัวใจรักการบริการเหมือนสาขาอื่นหรือยังไงกันคะ
พร้อมทั้งจะตักเตือนพนักงานและจะพัฒนาปรับปรุงในบริการต่อไป ขอบคุณที่ไม่ละเลยลูกค้าค่ะ