หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลาซาด้า 40 วันแล้วยังไม่ได้เงินคืน
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
กฎหมายชาวบ้าน
ทนายความ
คืนสินค้าไปกว่า 40 วันแล้ว ยังไม่ได้รับเงินคืนเลยค่ะ มีใครเคยเจอปัญหาเหมือนดิฉันบ้างไหมคะ ดิฉันควรดำเนินการยังไงดีคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขนส่งลาซาด้า
สวัสดีค่ะพอดีมีคำถามกับบริการของขนส่งค่ะ พอดีพี่เขาได้เซ็นปิดงานของเราว่าจัดส่งสำเร็จแล้ว แต่ไม่ไดรับบสินค้าเลย เราได้โทรไปหาเจ้าหน้าที่ของลาซาด้าแล้วค่ะ เขาได้บอกเราประมาณว่าให้กดคืนเงินคืนสินค้าไดพอ
สมาชิกหมายเลข 8155990
ใครเคยสั่งซื้อสินค้ากับลาซาด้า แล้วมีปัญหาการจัดส่งสินค้ามั้ยคะ
ดิฉันสั่งซื้อสินค้าไปตั้งแต่วันที่ 14 มค 62 เวลาติดตามสินค้า ก็มีแต่ว่ากำลังดำเนินการ จนถึง วันที่ 7 กพ 62 ยังไม่ได้สินค้า สอบถามทางลาซาด้า ก็บอกว่ากำลังประสานงานให้อยู่ แล้วก็เงียบหาย จนต้องติดต่อกลั
จินนี่เชียงใหม่
จองตั๋วเครื่องบินกับagoda แล้วไม่ได้ล็อกอิน จ่ายเงินไปแล้วแต่ไม่ได้รับเมล ทำไงดีคะ
จองั๋วเครื่องบินกับอโกด้าในเว็บไซต์ไปค่ะ จ่ายเงินแล้วแต่ไม่ได้รับเมลเลยค่ะ รอมา2วันแล้ว ทักไปทุกช่องทางไม่มีการตอบกลับ โทรไปคอลเซ็นเตอร์แล้วแต่นี่ไม่ได้รับหมายเลขการจองเลยทำอะไรไม่ได้ เป็นเพราะไม่ได้ล
สมาชิกหมายเลข 9134545
ประสบการณ์สั่งของโลตัสออนไลน์ ส่งภายใน 3 ชม. แต่ของถึงเกือบ 6 ชม. แถมเก็บเงินเพิ่ม ของยังไม่ครบ!
วันที่ 9 พฤศจิกายน 2568 เวลา 10:57 น. ดิฉันได้สั่งซื้อของผ่านระบบออนไลน์ของ Lotus’s โดยเลือก “จัดส่งจากสาขาใหญ่ ภายใน 3 ชั่วโมง” และชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อย ของที่สั่งเป็นของส
สมาชิกหมายเลข 8646512
หมดสัญญาเช่าเสาทรู มาตั้งแต่ ก.ย.68 ติดต่อหลายรอบแต่ยังเงียบ แบบนี้ต้องทำยังไงดีคะ
ก่อนหน้านั้นมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา ขอให้ส่งเอกสารและหลักฐานประกอบการต่อสัญญา ซึ่งได้ดำเนินการส่งให้ครบถ้วนแล้ว แต่หลังจากนั้นไม่มีความคืบหน้า พอสอบถามเพิ่มเติม ก็ไม่มีความคืบหน้าใด ๆ ล่าสุดวันที่ 3 พฤศ
สมาชิกหมายเลข 8750396
คืนสินค้าที่สั่งมาจากลาซาด้าไม่ได้ ทำไงดีคะ ไม่ขึ้นว่าเปลี่ยนสถานะ ช่วยเราทีค่ะ ค่าสินค้า 1600 บาทค่ะ
เราซื้อสินค้ามาจากลาซาด้า ได้รับของวันที่ 9 พฤษภาคม 2564 แต่สินค้าใช้งานไม่ได้ อยากคืนสินค้า พอเราเข้าไปเช็คในระบบ ทางเว็บยังเป็นสถานะ "กำลังดำเนินการ"ยังไม่เปลี่ยนเป็น
สมาชิกหมายเลข 6444891
จะร้องเรียน Lazada ไปยัง CEO Lazada ได้ที่ email address ใด
ดิฉันพบปัญหามากมามายมาโดยตลอด จากการให้บริการที่ “ไร้ประสิทธิภาพ ไร้มารยาท และขาด service Mind อย่างมาก” จากของบุคลากรของบริษัทฯ ตลอดมา ที่ใช้บริกกรซื้อสินค้า online จาก Lazada จน &l
สมาชิกหมายเลข 4366194
ขอประสบการณ์ในการร้องเรียน สคบ เกี่ยวกับ lazada หน่อยค่ะ
ดิฉันมีคำถามอยากถามเพื่อนๆช่วยแชร์ประสบการ การร้องเรียน สคบ หรือที่ใดซักแห่งที่ให้ความยุติธรรมกับผู้บริโภค หน่อยค่ะ คือดิฉันซื้อจักรยานออกกำลังกาย จากลาซาด้า ราคา 7900 แต่ได้คูปองส่วนลด เหลือ 7400 บาท
สมาชิกหมายเลข 4375397
ต้องขออภัย...ที่ สคบ. ไม่ได้รับร้องเรียนทุกเรื่อง
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) มีหน้าที่รับร้องราวร้องทุกข์จากผู้บริโภคเกี่ยวกับการใช้สินค้าหรือบริการ เช่น การทำสัญญาต่าง ๆ การโฆษณาที่เกินความเป็นจริง การที่สินค้าควบคุมฉลากไม่ติดฉลาก สิ
สคบ OFFICIAL
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
กฎหมายชาวบ้าน
ทนายความ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลาซาด้า 40 วันแล้วยังไม่ได้เงินคืน