true ให้ความสำคัญกับการบริการแค่ไหนคะ?

กระทู้คำถาม
เนื่องจากเราใช้งานกับทรูมาเป็นเวลานาน และช่วง 3 เดือนที่ผ่านมาเราเจอปัญหาเน็ตไม่เสถียร ชนิดที่ว่าส่งข้อความยังไม่ได้
เดือนแรก เราก็ติดต่อกับ จนท. ไป เขารีเซ็ตสัญญาณให้เรา แต่ก็ไม่หาย โอเค ผ่านไป 2 วันกลับมาเป็นปกติ ก็เออ ช่างมัน คงเป็นครั้งเดียว
ผ่านไป 2 อาทิตย์ ปัญหาเดิม สัญญาณเท่าเดิม แต่เน็ตไม่มี คือสมัครเน็ตไปไม่ลดสปีด 6 mbps ไป แต่ได้กลับมาไม่ถึง 1 mbps แล้วเราโมโหมาก ที่พนักงานบอกกับเราว่า "เพราะพื้นที่สัญญาณอ่อนไงคะ" โอโหหหห คือมันเป็นงี้แต่แรกแล้วค้า ใช้งานได้ปกติมาเป็นช่วงนี้เลยค้า
ตั้งแต่ตอนนั้นมา เราเจอปัญหาทุกอาทิตย์ อาทิตย์ละ  3-4 ครั้ง
(ถามว่าทำไมไม่ใช้เครือข่ายอื่น เราก็อยากใช้อ่ะ แต่สัญญาณโดนถอนหมด เพราะคนเฒ่าคนแก่เขาไปฟังจากไหนมาไม่รู้ว่ามันทำให้สมองเสื่อม เย้)
ก็ คิดดูนะคะว่า 3 เดือน ร้องเรียนไปแล้วแต่ทุกอย่างแย่ลงจนตอนนี้ไม่มีอะไรดีขึ้นเลย เราไว้ใจคุณ เรารอคุณอย่างอดทนและใจเย็น แต่วันนี้เราไม่เย็นแล้วค่ะ ขอโทษด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่