จากชื่อหัวข้อเลยครับ โดนบริการจากธนาคารนี้มาหลายเด้งมาก จึงขอไล่เหตุการณ์ตามลำดับตามนี้นะครับ
1. เจ้าหน้าที่ธนาคารถอนเงินในบัญชีออมทรัพย์ออก แล้วนำกลับเข้ามาในบัญชีคืนให้ในคนละวัน ทั้งๆที่ผม ในฐานะเจ้าของบัญชีไม่ได้ดำเนินการเพื่อขอฝากหรือถอนเองเลย คำถามคือเงินที่เก็บอยู่นิ่งๆในบัญชีจะปลอดภัยไหม เราควรต้องหมั่นเช็คเงินในบัญชีเองเรื่อยๆนะครับ อันนี้น่ากลัวมาก
2. เปลี่ยนสมุดบัญชี แล้วเจ้าหน้าที่ไม่เซ็นรับรองตรงหน้าหลังของสมุดบัญชีให้ ทำให้ผมไม่สามารถจัดการกับเงินในบัญชีได้
3. โทรไปยกเลิกบัตรเครดิต ทางเจ้าหน้าที่ คอลเซ็นเตอร์ยกเลิกบัตรผมทันที ไม่มีการถามก่อนเลยว่าจะทำยังไงกับคะแนนสะสม แล้ววางสายไปทันที ซึ่งผมต้องการย้ายคะแนนไปเป็นไมล์สะสมของการบินไทย ผมรีบโทรกลับไปหาคอลเซ็นเตอร์ภายใน 30 วินาทีที่วางสายไป เจ้าหน้าที่คนใหม่บอกว่าได้ปิดบัตรไปแล้ว ต้องขอทำเรื่องเป็นพิเศษ
สำหรับใครที่คิดจะใช้บริการของธนาคารนี้ ใช้ได้ครับ แต่อยากให้คิดดีๆอีกทีแล้วกัน
ส่วนถ้าเจ้าหน้าที่ของธนาคารมาเห็นกระทู้นี้ ยินดีให้ติดต่อกลับ เพื่อคอมเม้นเพิ่มเติมครับ
SCB ไทยพาณิชย์คือบริการพังมาก
1. เจ้าหน้าที่ธนาคารถอนเงินในบัญชีออมทรัพย์ออก แล้วนำกลับเข้ามาในบัญชีคืนให้ในคนละวัน ทั้งๆที่ผม ในฐานะเจ้าของบัญชีไม่ได้ดำเนินการเพื่อขอฝากหรือถอนเองเลย คำถามคือเงินที่เก็บอยู่นิ่งๆในบัญชีจะปลอดภัยไหม เราควรต้องหมั่นเช็คเงินในบัญชีเองเรื่อยๆนะครับ อันนี้น่ากลัวมาก
2. เปลี่ยนสมุดบัญชี แล้วเจ้าหน้าที่ไม่เซ็นรับรองตรงหน้าหลังของสมุดบัญชีให้ ทำให้ผมไม่สามารถจัดการกับเงินในบัญชีได้
3. โทรไปยกเลิกบัตรเครดิต ทางเจ้าหน้าที่ คอลเซ็นเตอร์ยกเลิกบัตรผมทันที ไม่มีการถามก่อนเลยว่าจะทำยังไงกับคะแนนสะสม แล้ววางสายไปทันที ซึ่งผมต้องการย้ายคะแนนไปเป็นไมล์สะสมของการบินไทย ผมรีบโทรกลับไปหาคอลเซ็นเตอร์ภายใน 30 วินาทีที่วางสายไป เจ้าหน้าที่คนใหม่บอกว่าได้ปิดบัตรไปแล้ว ต้องขอทำเรื่องเป็นพิเศษ
สำหรับใครที่คิดจะใช้บริการของธนาคารนี้ ใช้ได้ครับ แต่อยากให้คิดดีๆอีกทีแล้วกัน
ส่วนถ้าเจ้าหน้าที่ของธนาคารมาเห็นกระทู้นี้ ยินดีให้ติดต่อกลับ เพื่อคอมเม้นเพิ่มเติมครับ