แรกๆ ดูเหมือนจะให้พนักงานช่วยบริการกรอกใบฝากถอนให้
รู้สึกช่วงหลัง พนักงานจะบอกให้กรอกเองหน้าเคาท์เตอร์ ทำให้ลูกค้ารู้สึกว่ามันฉุกละหุก รู้สึกถึงความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นได้บ่อยๆ
ก็เลยสงสัยว่า จะยุบโต๊ะสำหรับเขียนใบฝากถอนไปทำไม ในเมื่อไม่อยากให้บริการลูกค้ารายเล็กๆ ก็ควรจัดโต๊ะให้ลูกค้ากรอกเองให้เรียบร้อย
นอกจากจะสะดวกกับทุกฝ่ายแล้ว ลูกค้าจะได้ไม่ต้องกังวลกับความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นจากความเร่งรีบหน้าเคาท์เตอร์
ธนาคาร ยุบโต๊ะสำหรับเขียนในฝากถอนเงินทำไมครับ
รู้สึกช่วงหลัง พนักงานจะบอกให้กรอกเองหน้าเคาท์เตอร์ ทำให้ลูกค้ารู้สึกว่ามันฉุกละหุก รู้สึกถึงความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นได้บ่อยๆ
ก็เลยสงสัยว่า จะยุบโต๊ะสำหรับเขียนใบฝากถอนไปทำไม ในเมื่อไม่อยากให้บริการลูกค้ารายเล็กๆ ก็ควรจัดโต๊ะให้ลูกค้ากรอกเองให้เรียบร้อย
นอกจากจะสะดวกกับทุกฝ่ายแล้ว ลูกค้าจะได้ไม่ต้องกังวลกับความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นจากความเร่งรีบหน้าเคาท์เตอร์