หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ธนาคาร ยุบโต๊ะสำหรับเขียนในฝากถอนเงินทำไมครับ
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
แรกๆ ดูเหมือนจะให้พนักงานช่วยบริการกรอกใบฝากถอนให้
รู้สึกช่วงหลัง พนักงานจะบอกให้กรอกเองหน้าเคาท์เตอร์ ทำให้ลูกค้ารู้สึกว่ามันฉุกละหุก รู้สึกถึงความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นได้บ่อยๆ
ก็เลยสงสัยว่า จะยุบโต๊ะสำหรับเขียนใบฝากถอนไปทำไม ในเมื่อไม่อยากให้บริการลูกค้ารายเล็กๆ ก็ควรจัดโต๊ะให้ลูกค้ากรอกเองให้เรียบร้อย
นอกจากจะสะดวกกับทุกฝ่ายแล้ว ลูกค้าจะได้ไม่ต้องกังวลกับความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นจากความเร่งรีบหน้าเคาท์เตอร์
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การบริการที่แย่มากๆของพนักงาน(บางส่วน) ธ.ไทยพาณิชย์ สาขา บางกระบือ
อยากระบาย...ถามความเห็น...และเล่าใหุ้ทุกๆท่านฟังกับการบริการแย่ๆของพนักงาน ธ.ไทยพาณิชย์ สาขา บางกระบือครับ.... ................ เมื่อเวลา 14.25 น. ของวันนี้ (คือวันที่ 03 - 01 - 2556) ผมได้ไปที่ ธ.ไท
lampart33
เดี่ยวนี้ถอนเงินโดยใช้สมุดเงินฝาก ไม่ต้องใช้บัตรประชาชนแล้วหรอครับ
วันก่อนไปถอนเงินหน้าเคาท์เตอร์ ธนาคารสีเขียว เดินเข้าไปพนักงานต้อนรับบอกว่าไม่ต้องเขียนใบถอน เอาสมุดบัญชีไปยื่น😔ได้เลย พอไปถึงหน้าเคาท์เตอร์ พนักก็จะกรอกใบถอนเงินให้เรา แล้วยื่นให้เราเซ็นชื่อ 2 ที่ แต
didmuangpak
ธนาคารไทยพาณิชย์สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ ซะเพร่า
ประเด็นคือ มีเงินในบัญชีประมาณ 6,300 กว่าบาท ไปทอนเงินเขียนกระดาษถอน 4,300 บาท พนักงานหน้าเคาท์เตอร์ ยื่นเงินมาให้แค่ 4,000 บาท บอกพนักงานว่า ถอน 4,000 บาท นางเอากระดาษมาให้เขียนใหม่ว่าถอนอีก 300 บาท
สมาชิกหมายเลข 785018
ย้ายค่ายมือถือ ทำไมเราค้องจ่ายเงินเกินไปล่วงหน้า 1 เดือน ตอนที่จะลาจากค่าย สงสัยครับ
สอบถาม ประสบการ์ณย้ายค่าย เบอร์ครั้งแรก ย้ายค่ายมือถือ ทำไมเราค้องจ่ายเงินเกินไปล่วงหน้า 1 เดือน ตอนที่จะลาจากค่ายนั้นๆ สงสัยครับ พนักงานบอกว่าต้องจ่ายเพราะเราเป็นpostpaid แต่เราก้อจ่ายตรงมาตลอดเลย
Ferdy+
ธนาคารสีชมพู การบริการแบบนี้ถือว่าปกติหรือไม่ครับ ?
ธนาคารสีชมพู การบริการแบบนี้ถือว่าปกติหรือไม่ครับ ? ปกติไม่ค่อยใช้แบ้งค์นี้แต่เป็นเพราะลูกค้าที่อยู่ต่างอำเภอเรียกร้อง เพราะต่างอำเภอรอบนอกบางแห่งมีแต่แบ้งค์นี้ที่ไปเปิดใกล้ๆ 1.เปิดบัญชีไม่มีให้กดบัตร
Rhengzuza
ทำไมไทวัสดุไม่รับพนักงานที่คลุมผม(เป็นมุสลิม)ค่ะ
เมื่อวันก่อนเราเห็นประกาศรับสมัครพนักงานไทวัสดุ เลยแอดไลน์ไปHRก็แจ้งให้มาสัมภาษณ์พร้อมกรอกใบสมัครวันนี้ พอมาถึงกลับแจ้งว่าไม่รับพนักงานที่คลุมผม ก่อนมาสมัครเราก็หาข้อมูลแล้วว่าบริษัทนี้มีข้อห้ามอะไรไห
สมาชิกหมายเลข 8659237
ใครเคยใช้บริการธนาคาร TTB สาขาสีลมไหมครับ อยากรู้ว่าเป็นเหมือนกันไหม
พอดีผมใช้บริการของ ธนาคารสีฟ้า สาขาสีลม อยากรู้ว่ามีใครเคยใช้บริการ สาขาสีลมบ้างไหมครับ เพราะผมอยากรู้ว่าเจอแบบผมไหม 1. ลูกค้าใช้บริการค่อยข้างประปราย ไม่เยอะและไม่น้อยมาก แต่ใช้เวลาในการบริการลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 6041909
สมัคร AIS PLAY ASIAN Yearly Package ผ่าน My AIS โดยใช้เลขอินเตอร์เน็ต AIS Fiber แต่ใช้งานได้แค่ VIU มีใครเป็นเป็นบ้าง
วันที่ 11 สิงหาคม 2568 เวลา 10.34 น. เราสมัคร AIS PLAY ASIAN Yearly Package ผ่าน My AIS โดยใช้เลขสมาชิกอินเตอร์เน็ต AIS Fiber ซึ่งก่อนสมัครเราไปสอบถามพนักงานที่เคาเตอร์ AIS serenade ว่าเราสนใจแพคเสริ
สมาชิกหมายเลข 9002395
การให้บริการพนักงานเอไอเอสสาขาเซเรเนดเซนทรัลเวิล
ประทับการให้บริการสาขาเซนทรัลเวิลฝั่งเซเรเนด ตั้งแต่ก่อนเข้ามีการ verifyข้อมูลก่อนเพื่อให้ไม่ต้องทำงานซ้ำซ้อน พนักงานน่าจะเคาท์เตอร์2 คิว S008 พนักงานแนะนำบริการหลายอย่าง ให้ใช้พ้อยท์เพิ่มเป็นส่วนลดได
สมาชิกหมายเลข 7761615
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ธนาคาร ยุบโต๊ะสำหรับเขียนในฝากถอนเงินทำไมครับ
รู้สึกช่วงหลัง พนักงานจะบอกให้กรอกเองหน้าเคาท์เตอร์ ทำให้ลูกค้ารู้สึกว่ามันฉุกละหุก รู้สึกถึงความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นได้บ่อยๆ
ก็เลยสงสัยว่า จะยุบโต๊ะสำหรับเขียนใบฝากถอนไปทำไม ในเมื่อไม่อยากให้บริการลูกค้ารายเล็กๆ ก็ควรจัดโต๊ะให้ลูกค้ากรอกเองให้เรียบร้อย
นอกจากจะสะดวกกับทุกฝ่ายแล้ว ลูกค้าจะได้ไม่ต้องกังวลกับความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นจากความเร่งรีบหน้าเคาท์เตอร์