หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ธนาคาร ยุบโต๊ะสำหรับเขียนในฝากถอนเงินทำไมครับ
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
แรกๆ ดูเหมือนจะให้พนักงานช่วยบริการกรอกใบฝากถอนให้
รู้สึกช่วงหลัง พนักงานจะบอกให้กรอกเองหน้าเคาท์เตอร์ ทำให้ลูกค้ารู้สึกว่ามันฉุกละหุก รู้สึกถึงความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นได้บ่อยๆ
ก็เลยสงสัยว่า จะยุบโต๊ะสำหรับเขียนใบฝากถอนไปทำไม ในเมื่อไม่อยากให้บริการลูกค้ารายเล็กๆ ก็ควรจัดโต๊ะให้ลูกค้ากรอกเองให้เรียบร้อย
นอกจากจะสะดวกกับทุกฝ่ายแล้ว ลูกค้าจะได้ไม่ต้องกังวลกับความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นจากความเร่งรีบหน้าเคาท์เตอร์
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บัตร smartkids ของไทยพาณิชย์ สามารถนำเข้าเชื่อมกับแอพ SCB easy ได้มั้ยคะ
คือเรามีบัตรสมาร์ทคิดส์ค่ะ เเล้วทีนี้จะถอนเงิน เเต่เห็นบอกว่าถอนไม่ได้ ต้องไปที่หน้าเคาท์เตอร์ เเล้วเรามีบัตรสมาร์ทคิดส์อยู่ เเต่มันสามารถใส่ลงไปใน scb easy ได้มั้ยคะ เเต่พอเราเข้าเเล้วเราพิมพ์หมายเลข
สมาชิกหมายเลข 5660238
[เตือนภัย] Lazada wallet ผูกบัญชีธนาคารง่าย เติมเงินง่าย แต่ถอนเงินยากมาก ยกเลิกการผูกบัญชีก็ยากสุดๆ
ว่าถ้าไม่อยากให้ชีวิตยุ่งยาก อย่าหลงไปใช้เด็ดขาดจ้าLazada wallet ตอนแรก เราก็นึกว่ามันเหมือน Shopee pay จะเติมเข้า ถอนออก เปลี่ยนแปลงบัญชีได้ตลอด และเราก็พลาดเองแหละ ที่ไม่อ่านก็ว่ามันไม่มีบอกเลย ว่า
สมาชิกหมายเลข 705358
การถอนเงินโดยเขียนใบผ่านเคาท์เตอร์
พอดีจะเอาเงินออกจากบัญชีตัวเองแต่ดันลืมรหัสบัตร 4 หลัก เลยนึกถึงสมัยก่อนที่มีแต่สมุดเงินฝากแล้วเข้าธนาคารเขียนใบถอนเงิน แล้วก็ไปยื่นที่เคาท์เตอร์แล้วเจ้าหน้าที่ก็ให้เงินมา แต่ลืมขั้นตอนไปหมดแล้ว รบกว
สมาชิกหมายเลข 2457498
จากข่าวนี้พรุ่งนี้ CPALL จะลงกี่จุดดีครับ
เมื่อก่อนก็โดนเรื่องธรรมาภิบาล มาตอนนี้มาโดนเรื่องนี้อีกแล้ว พรุ่งนี้ลงสักกี่จุดดีครับ คลิปเตือนภัย! ลูกค้าจ่ายแบงก์พัน พนง.ซ่อนเงินใต้เคาท์เตอร์ บอกได้แต่แบงก์ร้อย! ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ได้โพสต์คลิปเพื่
ริว..
รอเซเว่น 2 ชั่วโมง สาขา 16012 เตรียมบัณฑิต ลำลูกกาคลอง 3
เซเว่นสาขาเตรียมบัณฑิต ส่งของนานมากจริง เป็นชั่วโมงทุกครั้ง แม้กระทั่งวันผ่าขาต้องสั่งที่พันแผลยังรอเป็นชั่วโมง การบริการไม่ดีทั้งคนส่งและคนหน้าเคาท์เตอร์ รายงานแล้วเหมือนเดิม เหมือนเซเว่นไม่ได้จัดการ
สมาชิกหมายเลข 9119688
เคยเจอพนักงาน kfc ถอนเงินไม่ครบ?
โปร kfc ประลงท้ายด้วย 9 เราซื่อโปรวันอังคาร 169 เคยเจอมั้ยได้เงินทอนไม่ครบ ขาด 1 บาท! ให้ไป 200 ต้องถอน 31 บาท แต่เรา ได้ 30 บาท ตอนได้เงินถอน เราถืออกมาจากเคาเตอร์แล้วแต่ยังไม
สมาชิกหมายเลข 7260775
เพื่อน ๆ เคยเจอไหมค่ะ พนักงานธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สาขาเทสโก้โลตัส ประชาอุทิศ ขาดจรรยาบรรณการให้บริการ
เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2556 ได้ไปฝากเงินเข้าบัญชีของธนาคารกรุงเทพ สาขาเทสโก้ โลตัส ประชาอุทิศ (เยื้องจัสโก้ประชาอุทิศ) เวลา 18.15 นาฬิกา กดบัตรคิวรอเรียกตามปกติของธนาคารทั่ว ๆ ไป สักพักค่ะเรียกไปเคา
สมาชิกหมายเลข 1138414
วิธีแก้ไขปัญหาคนไปถอนเงินออมสินแบบง่ายๆ
วิธีแก้ไขปัญหาคนไปถอนเงินออมสินแบบง่ายๆ ถ้าเคาเตอร์มี 3 ช่อง ฝาก/ถอน ก็ทำป้ายใหม่แยกกัน ฝาก เขียนตัวใหญ่ ถอนเขียนตัวเล็กๆ ฝาก 2 ช่อง ถอน 1 ช่อง ให้เข้าคิวกันเอง พอเที่ยงก็เอาป้ายติด กรุณาใช้ช่องถั
Bgate
ถอนเงินบัญชีสะสมทรัพย์ธนาคารกรุงเทพหน้าเคาท์เตอร์(สาขาที่เปิดบัญชี) ขั้นต่ำเท่าไหร่ แล้วค่าธรรมเนียมเท่าไหร่คะ
สมาชิกหมายเลข 5853389
ติดต่อสายการบิน Emirates
กำลังจะทำการจองตั๋วของ EK ค่ะ ประเด็นคือ จะแอบเก็บเงินพาคุณพ่อคุณแม่ไปเที่ยว แอบในที่นี้คือ แอบเก็บเงิน และจองตั๋วให้เสร็จ เพราะถ้าบอกจะพาไปเที่ยว ล้าน% ท่านจะไม่ยอมไปด้วย เลยต้องใช้วิธีแอบเก็บเงิน แ
สมาชิกหมายเลข 4236991
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ธนาคาร ยุบโต๊ะสำหรับเขียนในฝากถอนเงินทำไมครับ
รู้สึกช่วงหลัง พนักงานจะบอกให้กรอกเองหน้าเคาท์เตอร์ ทำให้ลูกค้ารู้สึกว่ามันฉุกละหุก รู้สึกถึงความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นได้บ่อยๆ
ก็เลยสงสัยว่า จะยุบโต๊ะสำหรับเขียนใบฝากถอนไปทำไม ในเมื่อไม่อยากให้บริการลูกค้ารายเล็กๆ ก็ควรจัดโต๊ะให้ลูกค้ากรอกเองให้เรียบร้อย
นอกจากจะสะดวกกับทุกฝ่ายแล้ว ลูกค้าจะได้ไม่ต้องกังวลกับความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นจากความเร่งรีบหน้าเคาท์เตอร์