สั่งซื้อของออนไลน์จาก TOPs online ประจำเพราะสาเหตุคือมีสาขา Central ใกล้ที่พัก และของที่ซื้อก็ของใช้ประจำบ้านทั่วๆไป โดยจะสั่งประมาณเดือนละ 1 -2 ครั้งต่อเดือน ยอดการสี่งประมาณ 1500-2500 ต่อครั้ง แค่ทุกๆครั้ง มีเรื่องให้รบกวนจิตใจและอารมณ์คือความไม่เป็นมืออาชีพของการทำเวปของ Online ของ TOPs เช่น ของในเวปมี แต่เวลาจะส่งของหลังจากหักเงินไปแล้วจธมีสายโทรมาเกือบทุกครั้ง ของชิ้นนี้ไม่มี รอได้มั้ย เอาชิ้นนี้ไปแทนได้มั้ย
คือระบบห่วยมาก บ่งบอกถึงความไม่มีระบบจัดการสินค้าที่ดี ไม่รู้เป็นที่คนหรือระบบ ประเด็นคือเงินที่เราจ่ายไปก่อนนี่ซิ คือหักบัตรไปก่อนจะขอคืนก็รออีกหลายวันเลย นี่แค่น้ำจิ้ม
ที่พีคคือเมื่อวานสั่งของปกติ วันที่ 14 มกราคม 2561 ก่อนเที่ยง หลังจากเสร็จการสั่งก็จะมี email จากระบบยืนยันคำสั่งซื้อ ซึ่งโดยปกติทุกครั้งจะได้ของตอนเย็น รอบสามคือรอบ 19:30-21:30 แต่ครั้งนี้ไม่ได้สังเกตวันที่ รอจน 20:00 เลยโทรไปตามที่สาขา RCA ที่รับผิดชอบส่งของ TOPs online ปรากฎว่ารอบที่ส่งคือ 15 มกราคม 2561 เวลา 19:30-21:30 นั่นคือประมาณ 34 ชม.
ทำได้แต่แจ้ง Call center ซึ่งทำอะไรไม่ได้ แค่รับปากว่าจะแจ้งให้ทางหน่วยงานที่รับผิดชอบแก้ไข ตอบแบบโรบอท และไม่มีใครที่มีอำนาจออกมารับฟังปัญหาปล่อยให้ พนง ระดับปฏิบัติงานโดนด่าเพราะระบบที่ออกแบบมาเพื่อขายของ Online ได้แบบไม่มืออาชีพสมชื่อเครือ Central เลย
พีคเรื่องที่สอง ราคาสบู่เหลวแบบปั้ม ยี่ห้อโชกูบุสซึ ณ วันที่ 14 มกราคม 2561 ขนาด 500 CC ราคา 115 บาท
แต่ถ้าคุณซื้อแบบซอง Refill แบบเติม ขนาด 500 CC ราคา 118 บาท การตั้งราคาแบบไม่ค่อยสมเหตุสมผลเลย
แบบขวดมีที่ปั้มสบู่ราคาถูกกว่าแบบซองพลาสติกเติม มีแบบนี้ด้วยเหรอ
ปกติจะไม่ค่อยบ่นออกสื่อ วันนี้ขอซักทีหละกัน เพราะอย่างน้อยได้แชร์ประสบการณ์แย่ๆของระบบ TOPs online ที่ยังบริหารโดยคนยุคพิมพ์ดีด
สั่งซื้อของ Tops online เดี๋ยวนี้ต้องรอ 34 ชั่วโมง
คือระบบห่วยมาก บ่งบอกถึงความไม่มีระบบจัดการสินค้าที่ดี ไม่รู้เป็นที่คนหรือระบบ ประเด็นคือเงินที่เราจ่ายไปก่อนนี่ซิ คือหักบัตรไปก่อนจะขอคืนก็รออีกหลายวันเลย นี่แค่น้ำจิ้ม
ที่พีคคือเมื่อวานสั่งของปกติ วันที่ 14 มกราคม 2561 ก่อนเที่ยง หลังจากเสร็จการสั่งก็จะมี email จากระบบยืนยันคำสั่งซื้อ ซึ่งโดยปกติทุกครั้งจะได้ของตอนเย็น รอบสามคือรอบ 19:30-21:30 แต่ครั้งนี้ไม่ได้สังเกตวันที่ รอจน 20:00 เลยโทรไปตามที่สาขา RCA ที่รับผิดชอบส่งของ TOPs online ปรากฎว่ารอบที่ส่งคือ 15 มกราคม 2561 เวลา 19:30-21:30 นั่นคือประมาณ 34 ชม.
ทำได้แต่แจ้ง Call center ซึ่งทำอะไรไม่ได้ แค่รับปากว่าจะแจ้งให้ทางหน่วยงานที่รับผิดชอบแก้ไข ตอบแบบโรบอท และไม่มีใครที่มีอำนาจออกมารับฟังปัญหาปล่อยให้ พนง ระดับปฏิบัติงานโดนด่าเพราะระบบที่ออกแบบมาเพื่อขายของ Online ได้แบบไม่มืออาชีพสมชื่อเครือ Central เลย
พีคเรื่องที่สอง ราคาสบู่เหลวแบบปั้ม ยี่ห้อโชกูบุสซึ ณ วันที่ 14 มกราคม 2561 ขนาด 500 CC ราคา 115 บาท
แต่ถ้าคุณซื้อแบบซอง Refill แบบเติม ขนาด 500 CC ราคา 118 บาท การตั้งราคาแบบไม่ค่อยสมเหตุสมผลเลย
แบบขวดมีที่ปั้มสบู่ราคาถูกกว่าแบบซองพลาสติกเติม มีแบบนี้ด้วยเหรอ
ปกติจะไม่ค่อยบ่นออกสื่อ วันนี้ขอซักทีหละกัน เพราะอย่างน้อยได้แชร์ประสบการณ์แย่ๆของระบบ TOPs online ที่ยังบริหารโดยคนยุคพิมพ์ดีด