สั่งซื้อของ Tops online เดี๋ยวนี้ต้องรอ 34 ชั่วโมง

สั่งซื้อของออนไลน์จาก TOPs online ประจำเพราะสาเหตุคือมีสาขา Central ใกล้ที่พัก และของที่ซื้อก็ของใช้ประจำบ้านทั่วๆไป โดยจะสั่งประมาณเดือนละ  1 -2 ครั้งต่อเดือน ยอดการสี่งประมาณ 1500-2500 ต่อครั้ง แค่ทุกๆครั้ง มีเรื่องให้รบกวนจิตใจและอารมณ์คือความไม่เป็นมืออาชีพของการทำเวปของ Online ของ TOPs เช่น ของในเวปมี แต่เวลาจะส่งของหลังจากหักเงินไปแล้วจธมีสายโทรมาเกือบทุกครั้ง ของชิ้นนี้ไม่มี รอได้มั้ย เอาชิ้นนี้ไปแทนได้มั้ย
คือระบบห่วยมาก บ่งบอกถึงความไม่มีระบบจัดการสินค้าที่ดี ไม่รู้เป็นที่คนหรือระบบ  ประเด็นคือเงินที่เราจ่ายไปก่อนนี่ซิ คือหักบัตรไปก่อนจะขอคืนก็รออีกหลายวันเลย นี่แค่น้ำจิ้ม

ที่พีคคือเมื่อวานสั่งของปกติ วันที่ 14 มกราคม 2561 ก่อนเที่ยง หลังจากเสร็จการสั่งก็จะมี email จากระบบยืนยันคำสั่งซื้อ ซึ่งโดยปกติทุกครั้งจะได้ของตอนเย็น รอบสามคือรอบ 19:30-21:30 แต่ครั้งนี้ไม่ได้สังเกตวันที่ รอจน 20:00 เลยโทรไปตามที่สาขา RCA ที่รับผิดชอบส่งของ TOPs online ปรากฎว่ารอบที่ส่งคือ 15 มกราคม 2561 เวลา 19:30-21:30 นั่นคือประมาณ 34 ชม.

ทำได้แต่แจ้ง Call center ซึ่งทำอะไรไม่ได้ แค่รับปากว่าจะแจ้งให้ทางหน่วยงานที่รับผิดชอบแก้ไข ตอบแบบโรบอท และไม่มีใครที่มีอำนาจออกมารับฟังปัญหาปล่อยให้ พนง ระดับปฏิบัติงานโดนด่าเพราะระบบที่ออกแบบมาเพื่อขายของ Online ได้แบบไม่มืออาชีพสมชื่อเครือ Central เลย

พีคเรื่องที่สอง ราคาสบู่เหลวแบบปั้ม ยี่ห้อโชกูบุสซึ ณ วันที่ 14 มกราคม 2561 ขนาด 500 CC ราคา 115 บาท
แต่ถ้าคุณซื้อแบบซอง Refill แบบเติม ขนาด 500 CC ราคา 118 บาท การตั้งราคาแบบไม่ค่อยสมเหตุสมผลเลย
แบบขวดมีที่ปั้มสบู่ราคาถูกกว่าแบบซองพลาสติกเติม มีแบบนี้ด้วยเหรอ

ปกติจะไม่ค่อยบ่นออกสื่อ วันนี้ขอซักทีหละกัน เพราะอย่างน้อยได้แชร์ประสบการณ์แย่ๆของระบบ TOPs online ที่ยังบริหารโดยคนยุคพิมพ์ดีด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่