บริการดีทุกอย่างค่ะ ยกเว้นเรื่องยัดเยียดบริการเสริมโดยลูกค้าไม่เต็มใจเนี่ย
ไปทำธุรกรรมที่เค้าเตอร์มา
พนักงานถามว่า ต้องการสมัครบริการรับโอนผ่าน QR Code ไหม
เราตอบว่า ยังไม่สมัครค่ะ
พอกลับบ้านมา มีเมลแจ้งยืนยันการสมัคร ซะงั้น
เมื่อไหร่จะเลิกการกระทำแบบนี้คะ ลูกค้าไม่ยินยอมก็จะยัดเยียด มันถูกแล้วเหรอคะ?
ธนาคารกสิกร สมัครบริการเสริมให้ทั้งที่ลูกค้าบอกว่าไม่เอา ได้ด้วยเหรอคะ??
ไปทำธุรกรรมที่เค้าเตอร์มา
พนักงานถามว่า ต้องการสมัครบริการรับโอนผ่าน QR Code ไหม
เราตอบว่า ยังไม่สมัครค่ะ
พอกลับบ้านมา มีเมลแจ้งยืนยันการสมัคร ซะงั้น
เมื่อไหร่จะเลิกการกระทำแบบนี้คะ ลูกค้าไม่ยินยอมก็จะยัดเยียด มันถูกแล้วเหรอคะ?