ธนาคารกสิกร สมัครบริการเสริมให้ทั้งที่ลูกค้าบอกว่าไม่เอา ได้ด้วยเหรอคะ??

บริการดีทุกอย่างค่ะ ยกเว้นเรื่องยัดเยียดบริการเสริมโดยลูกค้าไม่เต็มใจเนี่ย
ไปทำธุรกรรมที่เค้าเตอร์มา
พนักงานถามว่า ต้องการสมัครบริการรับโอนผ่าน QR Code ไหม
เราตอบว่า ยังไม่สมัครค่ะ
พอกลับบ้านมา มีเมลแจ้งยืนยันการสมัคร ซะงั้น
เมื่อไหร่จะเลิกการกระทำแบบนี้คะ ลูกค้าไม่ยินยอมก็จะยัดเยียด มันถูกแล้วเหรอคะ?
เม่าหอยทาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่