คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 22/01/2018 เวลา 16.20 น.
สมาร์ท-เตเต้ ขออนุญาตแจ้งผลการตรวจสอบการพบปัญหาสัญญาณของหมายเลขโทรศัพท์ ตรวจสอบแล้วระบบการใช้งานปกติครับ และเบื้องต้นแนะนำทำรายการ Reset สัญญาณ เปิด/ปิด 3G/4G แล้วลองใช้งานสัญญาณได้ใหม่อีกครั้งนะครับ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++
อัพเดทวันที่ 14/01/2018 เวลา 23.40 น. เอไอเอสมีความตระหนักในการเข้ารับบริการที่เกิดขึ้น และอยากช่วยเหลือตรวจสอบโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ สมายล์-คุ้กกี้ จำเป็นอย่างมากเรื่องข้อมูลจากคุณสมาชิกหมายเลข 3183147 ขอความกรุณาแจ้งรายละเอียด ภายใน 24 ชม เพื่อให้การดูแลปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดนะคะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 3183147
สำหรับความเร็วในการใช้งาน Internet จะมีหลายปัจจัย เช่น ระยะห่างของ “จุดที่กำลังใช้บริการ “กับ “จุดปล่อยสัญญาณ (สถานีฐาน) ความหนาแน่นของจำนวนของผู้ใช้งาน Internet ในช่วงเวลานั้น หรือ การใช้บริการอยู่ในพื้นที่ๆ มีสิงกีดขวาง (เช่นอาคารหนาแน่น)
เบื้องต้นรบกวนคุณ สมาชิกหมายเลข 3183147 ลองปิด-เปิดเครื่องเพื่ออัพเดทสัญญาณหากยังพบข้อขัดข้องอยู่สามารถแจ้งรายละเอียดด้านล่างนี้กลับมาได้เลย เมื่อสมายล์-คุ้กกี้ ได้รับข้อมูลแล้วจะรีบส่งเรื่องตรวจสอบให้คุณทันทีเพื่อให้คุณได้รับความสะดวกในการใช้งานโดยเร็วที่สุดค่ะ
สมายล์-คุ้กกี้ รบกวนคุณ สมาชิกหมายเลข 3183147 แจ้งหมายเลขโทรศัพท์ พื้นที่ที่ใช้งานที่พบปัญหา (หมู่บ้าน/ถนน/ซอย/ตำบล/อำเภอ/จังหวัด)/จุดสังเกต 500 เมตร/สัญญาณหน้าจอกี่ขีด
สมาร์ท-เตเต้ ขออนุญาตแจ้งผลการตรวจสอบการพบปัญหาสัญญาณของหมายเลขโทรศัพท์ ตรวจสอบแล้วระบบการใช้งานปกติครับ และเบื้องต้นแนะนำทำรายการ Reset สัญญาณ เปิด/ปิด 3G/4G แล้วลองใช้งานสัญญาณได้ใหม่อีกครั้งนะครับ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++
อัพเดทวันที่ 14/01/2018 เวลา 23.40 น. เอไอเอสมีความตระหนักในการเข้ารับบริการที่เกิดขึ้น และอยากช่วยเหลือตรวจสอบโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ สมายล์-คุ้กกี้ จำเป็นอย่างมากเรื่องข้อมูลจากคุณสมาชิกหมายเลข 3183147 ขอความกรุณาแจ้งรายละเอียด ภายใน 24 ชม เพื่อให้การดูแลปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดนะคะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 3183147
สำหรับความเร็วในการใช้งาน Internet จะมีหลายปัจจัย เช่น ระยะห่างของ “จุดที่กำลังใช้บริการ “กับ “จุดปล่อยสัญญาณ (สถานีฐาน) ความหนาแน่นของจำนวนของผู้ใช้งาน Internet ในช่วงเวลานั้น หรือ การใช้บริการอยู่ในพื้นที่ๆ มีสิงกีดขวาง (เช่นอาคารหนาแน่น)
เบื้องต้นรบกวนคุณ สมาชิกหมายเลข 3183147 ลองปิด-เปิดเครื่องเพื่ออัพเดทสัญญาณหากยังพบข้อขัดข้องอยู่สามารถแจ้งรายละเอียดด้านล่างนี้กลับมาได้เลย เมื่อสมายล์-คุ้กกี้ ได้รับข้อมูลแล้วจะรีบส่งเรื่องตรวจสอบให้คุณทันทีเพื่อให้คุณได้รับความสะดวกในการใช้งานโดยเร็วที่สุดค่ะ
สมายล์-คุ้กกี้ รบกวนคุณ สมาชิกหมายเลข 3183147 แจ้งหมายเลขโทรศัพท์ พื้นที่ที่ใช้งานที่พบปัญหา (หมู่บ้าน/ถนน/ซอย/ตำบล/อำเภอ/จังหวัด)/จุดสังเกต 500 เมตร/สัญญาณหน้าจอกี่ขีด
แสดงความคิดเห็น
เน็ต ais 4 mb ทำไม่ช้าจังครับ