เราสั่งมือถือทาง dtac online store ไปค่ะ ทำรายการเสร็จประมาณ 20.17 น. แต่ไม่ได้รับเมล์ยืนยันจาก dtac online store ได้รับแต่จาก paysbuy เลยโทรเข้า 1678 ถามพนักงาน แต่พนักงานให้โทรติดต่อกับ store แต่ที่ 2 มันเปิดทำการวันจันทร์ แต่ 3 พนง. บอกจะมีเมล์ภายใน 2 ชม. เราโอเควางสายไป
เช้ารุ่งขึ้นเปิดเมล์ดูก็ยังไม่ได้รับเมล์อีก เลยโทรเข้า 1678 ใหม่ เพราะไม่มีที่พึ่งไหนแล้ว เข้าติดตามพัสดุก็ไม่เจอรายการ พนง. บอกต้องโทรเข้า store (อีกแล้วเหรอ) แต่มันเปิดวันจันทร์เราเลยถามไปว่าจะไม่ดูแลเราเลยเหรอ ร้านค้า online เล็กๆ ยังดูแลดีกว่านี้อีก ของก็ไม่ใช่ถูกๆ พนง. เลยขอเลขการสั่งซื้อกับชื่อไป แต่ (หลายแต่มาก) ไม่เจอจ้า หักเงินข้าพเจ้าจากบัตรเรียบร้อยแล้วน่ะ แต่ (อีกแล้ว) ไม่มีข้อมูล บอกจะตามให้ๆ เราส่ง mms ข้อความหักเงินจากบัตรเราไปที่ 1678 แล้วจะดำเนินการติดตามให้ภายใน 5 โมงเย็นวันนี้ เราก็เลยส่งไปทั้งข้อมความและเมล์จาก paysbuy เราส่งไปตั้งแต่ 8.30 น. จนบัดนี้ ยังไม่มีการติดต่อกลับ
อยากเตือนใครที่คิดจะซื้อของผ่าน dtac online store คิดดีๆ ค่ะ อย่าคิดว่าค่ายใหญ่จะดูแลดี ของไม่ใช่หลักพันด้วย ครอบครัวเราใช้ dtac ทั้งครอบครัวมานาน แต่จากนี้คงต้องคิดใหม่แล้ว
จบเรื่องบ่น ฉันคนพาล สัญญาณมันก็ดีน่ะ แต่อย่างอื่นไม่ ศรีก็จะไม่ทน
ถึง Dtac
เช้ารุ่งขึ้นเปิดเมล์ดูก็ยังไม่ได้รับเมล์อีก เลยโทรเข้า 1678 ใหม่ เพราะไม่มีที่พึ่งไหนแล้ว เข้าติดตามพัสดุก็ไม่เจอรายการ พนง. บอกต้องโทรเข้า store (อีกแล้วเหรอ) แต่มันเปิดวันจันทร์เราเลยถามไปว่าจะไม่ดูแลเราเลยเหรอ ร้านค้า online เล็กๆ ยังดูแลดีกว่านี้อีก ของก็ไม่ใช่ถูกๆ พนง. เลยขอเลขการสั่งซื้อกับชื่อไป แต่ (หลายแต่มาก) ไม่เจอจ้า หักเงินข้าพเจ้าจากบัตรเรียบร้อยแล้วน่ะ แต่ (อีกแล้ว) ไม่มีข้อมูล บอกจะตามให้ๆ เราส่ง mms ข้อความหักเงินจากบัตรเราไปที่ 1678 แล้วจะดำเนินการติดตามให้ภายใน 5 โมงเย็นวันนี้ เราก็เลยส่งไปทั้งข้อมความและเมล์จาก paysbuy เราส่งไปตั้งแต่ 8.30 น. จนบัดนี้ ยังไม่มีการติดต่อกลับ
อยากเตือนใครที่คิดจะซื้อของผ่าน dtac online store คิดดีๆ ค่ะ อย่าคิดว่าค่ายใหญ่จะดูแลดี ของไม่ใช่หลักพันด้วย ครอบครัวเราใช้ dtac ทั้งครอบครัวมานาน แต่จากนี้คงต้องคิดใหม่แล้ว
จบเรื่องบ่น ฉันคนพาล สัญญาณมันก็ดีน่ะ แต่อย่างอื่นไม่ ศรีก็จะไม่ทน