ถึง Dtac

กระทู้คำถาม
เราสั่งมือถือทาง dtac online store ไปค่ะ ทำรายการเสร็จประมาณ 20.17 น. แต่ไม่ได้รับเมล์ยืนยันจาก dtac online store ได้รับแต่จาก paysbuy เลยโทรเข้า 1678 ถามพนักงาน แต่พนักงานให้โทรติดต่อกับ store แต่ที่ 2 มันเปิดทำการวันจันทร์ แต่ 3 พนง. บอกจะมีเมล์ภายใน 2 ชม. เราโอเควางสายไป
  เช้ารุ่งขึ้นเปิดเมล์ดูก็ยังไม่ได้รับเมล์อีก เลยโทรเข้า 1678 ใหม่ เพราะไม่มีที่พึ่งไหนแล้ว เข้าติดตามพัสดุก็ไม่เจอรายการ พนง. บอกต้องโทรเข้า store (อีกแล้วเหรอ) แต่มันเปิดวันจันทร์เราเลยถามไปว่าจะไม่ดูแลเราเลยเหรอ ร้านค้า online เล็กๆ ยังดูแลดีกว่านี้อีก ของก็ไม่ใช่ถูกๆ พนง. เลยขอเลขการสั่งซื้อกับชื่อไป แต่ (หลายแต่มาก) ไม่เจอจ้า หักเงินข้าพเจ้าจากบัตรเรียบร้อยแล้วน่ะ แต่ (อีกแล้ว) ไม่มีข้อมูล บอกจะตามให้ๆ เราส่ง mms ข้อความหักเงินจากบัตรเราไปที่ 1678 แล้วจะดำเนินการติดตามให้ภายใน 5 โมงเย็นวันนี้ เราก็เลยส่งไปทั้งข้อมความและเมล์จาก paysbuy เราส่งไปตั้งแต่ 8.30 น. จนบัดนี้ ยังไม่มีการติดต่อกลับ
   อยากเตือนใครที่คิดจะซื้อของผ่าน dtac online store คิดดีๆ ค่ะ อย่าคิดว่าค่ายใหญ่จะดูแลดี ของไม่ใช่หลักพันด้วย ครอบครัวเราใช้ dtac ทั้งครอบครัวมานาน แต่จากนี้คงต้องคิดใหม่แล้ว

จบเรื่องบ่น ฉันคนพาล สัญญาณมันก็ดีน่ะ แต่อย่างอื่นไม่ ศรีก็จะไม่ทน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่