เติมวอลเลทเข้าเบอร์ที่บอกว่า"ไม่ได้ลงทะเบียนในเครือข่าย"ทั้งๆที่ไม่รู้ ถ้าไปติดต่อศูนย์ดีแทค จะสามารถเข้าระบบได้มั้ย

สวัสดีค่ะ...นี่เป็นกระทู้แรกที่เขียน เพราะต้องการถามเพื่อนๆค่ะ
  พอดีเมื่อวานฝากครูไปเติมวอลเลทให้ 1,400 แต่ไม่เห็นข้อความเข้า ก็เลยแชทถามครูไปอีกว่า..ครูกดถูกมั้ยคะ ครูบอกกดถูก พร้อมถ่ายบิลมาให้ เราก็เลยโหลดแอปมาจะเข้าระบบ เราก็กรอกเบอร์ไป แล้วเค้าจะมีรหัส OTP เข้าเบอร์นั้น แต่ไม่มีข้อความเข้าซักที เราก็สงสัย เลยลองเอาเบอร์พ่อโทรเข้าดูมันบอกว่า "เลขหมายปลายทางที่ท่านเรียก ขณะนี้ยังไม่เปิดใช้บริการ" ทำไงดีคะ เราว่าจะไปศูนย์ดีแทคดู มันจะได้มั้ย แล้วเงินที่เราเติมวอลเลทมันเข้ามั้ยคะแบบนี้
    รบกวนทุกคนช่วยตอบด้วยนะคะทุกคน ตอนนี้กังวลจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่