เช้าวันนี้ ภรรยาของผมไปกดเงินที่ตู้ bbl ยอดเงินไม่ได้มากมายอะไร ปรากฏว่า ยอดถูกตัด แต่เงินไม่ออก
ภรรยาก็โทรไปโวยที่ call center พนง แจ้งว่า ตรวจพบความผิดพลาดดังกล่าวจริง แต่ จะโอนเงินคืนให้วันจันทร์ 18.30 น. หากยอดไม่เข้า ให้ติดต่อธนาคารอีกรอบ
เฮลโหล ระบบคุณเออเร่อนะ แล้วมันเกี่ยวไรกับลูกค้าครับ ทำไมต้องได้เงินคืนอีกสามวันให้หลัง แล้วมีลุ้นอีกว่า เงินจะเข้าหรือไม่เข้า
หากเป็นใครซักคนที่กดเงินก้อนสุดท้ายใน บช ออกมา เพื่อซื้ออาหารประทังชีวิต เขาจะไม่อดตายก่อนหรือไง
มันเรื่องอะไรครับ ที่ต้องไปนั่งรอเงินที่ตัวเองควรจะได้ใช้ในทันทีครับ ผิดพลาดหรือฉ้อฉลครับ ตราบใดที่ยังไม่ได้รับเงินคืน มันก็อาจจะคิดได้นะครับ
ความผิดพลาดของธนาคารล้วนๆ ทำไมลูกค้าต้องเดือดร้อนครับ
เหตุการณ์แบบนี้ เพื่อนๆชาวพันทิพ แนะนำอย่างไรครับ ผมควรจะรีพอร์ทเหตุการณ์แบบนี้ให้กับหน่วยงานไหนดีครับ สคบ ได้ไหมครับ
ขอคำแนะนำด้วยครับ
หากธนาคารพบเห็นกระทู้อีก และต้องการติดต่อกลับ กรุณาติดต่อหลังไมค์ด้วยครับ
ผมไม่รับฟังเรื่องระบบใดๆทั้งสิ้น ผมรู้แค่ว่า ลูกค้ากดเงิน เงินไม่ออก แต่ตัดยอดไป ผมต้องการการแก้ไขในทันที ไม่ใช่รออีกสามวัน
กดเงิน bbl ยอดถูกตัด เงินไม่ออก มันคืออัลไล
ภรรยาก็โทรไปโวยที่ call center พนง แจ้งว่า ตรวจพบความผิดพลาดดังกล่าวจริง แต่ จะโอนเงินคืนให้วันจันทร์ 18.30 น. หากยอดไม่เข้า ให้ติดต่อธนาคารอีกรอบ
เฮลโหล ระบบคุณเออเร่อนะ แล้วมันเกี่ยวไรกับลูกค้าครับ ทำไมต้องได้เงินคืนอีกสามวันให้หลัง แล้วมีลุ้นอีกว่า เงินจะเข้าหรือไม่เข้า
หากเป็นใครซักคนที่กดเงินก้อนสุดท้ายใน บช ออกมา เพื่อซื้ออาหารประทังชีวิต เขาจะไม่อดตายก่อนหรือไง
มันเรื่องอะไรครับ ที่ต้องไปนั่งรอเงินที่ตัวเองควรจะได้ใช้ในทันทีครับ ผิดพลาดหรือฉ้อฉลครับ ตราบใดที่ยังไม่ได้รับเงินคืน มันก็อาจจะคิดได้นะครับ
ความผิดพลาดของธนาคารล้วนๆ ทำไมลูกค้าต้องเดือดร้อนครับ
เหตุการณ์แบบนี้ เพื่อนๆชาวพันทิพ แนะนำอย่างไรครับ ผมควรจะรีพอร์ทเหตุการณ์แบบนี้ให้กับหน่วยงานไหนดีครับ สคบ ได้ไหมครับ
ขอคำแนะนำด้วยครับ
หากธนาคารพบเห็นกระทู้อีก และต้องการติดต่อกลับ กรุณาติดต่อหลังไมค์ด้วยครับ
ผมไม่รับฟังเรื่องระบบใดๆทั้งสิ้น ผมรู้แค่ว่า ลูกค้ากดเงิน เงินไม่ออก แต่ตัดยอดไป ผมต้องการการแก้ไขในทันที ไม่ใช่รออีกสามวัน