พนักงานรับโทรศัพท์ของ บขส คำพูดไม่ดีเลยเคยเจอไหม

วันนี้เราจะเดินทางจาก กทม. ไปกาฬสินธุ์ ซึ่งเราถามว่าวันนี้มีรถรอบกี่โมงบ้างคะ และเราบอกว่าจะใช้บัตรสวัสดิการด้วย พนง.ก็ถามว่าต้องการแบบรถวีไอพี ป.1 หรือป.2 แบบไม่มีคะด้วยนะ ทั้งๆที่เราก็คะด้วยตลอด เราก็ถามว่ามันต่างกันยังไง ป.1 กับ ป.2  พนง.ตอบกลับมาแบบกระแทกเน้นๆเลยนะคือ ต่างกันที่เป็นชั้น "ประหยัด" แบบมีห้องน้ำกับไม่มีห้องน้ำ เราก็แบบคือพูดแรกๆก็โอเคนะ แต่พอฟังคำนี้แล้วเหมือนพูดดูถูกเราเพราะเราใช้บัตรหรือเปล่า หรือไปโกรธจากที่อื่นมาแล้วมาลงกับลูกค้า หรือเราเรื่องมากไป  แล้วถ้าไม่รักงานบริการ รอให้ลูกค้าติดต่อสอบถามแล้วมาทำทำใม 555  เคยเจอกันแบบนี้ไหมคะ

  ไม่รู้ว่า tag ถูกห้องหรือเปล่า ต้องขออภัยด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่