หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[CR][SR] เตือนภัย!!ร้านส่งทำเกือบซวย!แม่ค้าห่วยไร้ความรับผิดชอบ
กระทู้รีวิว
ธุรกรรมออนไลน์
เราเปิดร้านขายนาฬิกาในไอจีค่ะ แต่ไม่ได้สต็อกของเอง เมื่อไม่นานมานี้เราเป็นตัวแทนกับร้านส่งร้านหนึ่ง และเจอปัญหาต่างๆมากมาย จนปัญหาล่าสุดที่ทำเราปี๊ดแตก ทั้งทำร้านเราเสียเครดิต ลูกค้าเสียเวลาเสียความรู้สึก แต่ร้านส่งไม่มีแม้แต่คำขอโทษ ไม่เชิงว่าไม่รับผิดชอบนะคะ เปิดร่นมาหลายปีแล้วพี่ค่ะ เป็นตัวแทนกับหลายร้าน นานนานนนนนจะเจอปัยหาส่งผิดแบบสินค้าไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์บ้าง เราก้จัดการเปลี่ยน คุยกับร้านชื่อส่ง นานสุดๆคือสามวันค่ะในการส่งของเปลี่ยน ถ้าเป็นการคืนเงินจะคืนทันที เราไม่เคยทิ้งลูกค้า ลูกค้าต้องได้ของและเป็นของที่มีคุณภาพตรงตามที่สั่งค่ะ ที่ผ่านมาร้านเราไม่เคยมีปัญหา จนกระทั่งมาเป็นตัวแทนร้านนี้ เพราะช่วงหลังร้านประจำตอบช้ามาก ข้ามวันข้ามคืน ลุกค้าน้อยคนที่จะรอ เราจึงมาสั่งของกับร้านนี้แทนค่ะ มีปัญหาหาบ้าง ตอนถามกับโอนตังตอบไวไฟแลบ แต่พอมีปัญหากว่าจะมาตอบ หรือไม่ก็อ่านแล้วไม่ตอบ ต้องจี้แล้วจี้อีก ถ้าถามว่าเจอปัญหาทำไมไม่เลิกสั่งเยอะร้านนี้ เพราะปัญหาล่าสุดมาพร้อมกัน2เรื่องเลยค่ะ
เราใจเย็นมามากแล้วค่ะ เรื่องนี้มันยืดเยื้อมาเกือบเดือน ข้ามปีกันเลยทีเดียว เราพยายามคุยดีๆถามดีๆ ร้านก็ไม่ค่อยจะตอบ ทั้งจี้ทั้งทวง คือเราเดือดร้อน เราเป็นคนที่ต้องคุยกับลูกค้า อธิบายให้ลูกค้าฟัง ขอโทษลูกค้าไม่รู้กี่สิบรอบ แต่คนผิดไม่แม้แต่จะขอโทษสักคำ แทบจะไม่ตอบไม่อะไรเลย เราก้ไม่รุ้จะอธิบายกับลุกค้ายังไงดี แต่โชคดีมากค่ะที่ลุกค้าสองคนนี้น่ารัก เราบอกไปตรงๆเลย ว่าปัญหามันเป็นแบบนี้ๆ เราพยายามทวงพยามถามทุกทาง ร้านส่งไม่สนใจ อย่ามองเป็นเรื่องเล็กๆนะคะ ถ้าไม่โชคดีเจอลูกค้าที่เข้าใจ ถ้าลูกค้าไม่เชื่อเรา คิดว่าร้านเราโกง แล้วไปแจ้งความหรือประจานร้านเราจะทำยังไง เขาต้องรอของนานขนาดนี้ กว่าจะเช็คของได้ กว่าจะได้ของ ดีที่ลูกค้าคนที่ส่งของไปเปลี่ยนได้ของแล้ว และรอบนี้ของก็ไม่มีปัญหาอะไร เราคิดว่าจะเลิกขายของออนไลน์แล้วค่ะ เพราะถ้าจะสต็อกของเองก็ไม่มีเวลาไปส่ง คิดว่าช่วยลูกค้าให้ได้ของก่อน พอทุกอย่างเรียบร้อยจะปิดร้าน แต่มันไม่ส่งจบ อย่างที่เห็นในรูปข้างบน ของผิดแบบอีกแล้ว เราเครียดค่ะ เครียดมานานแล้วกับเรื่องนี้ ทั้งรู้สึกผิดทั้งสงสารลูกค้า เขาไม่ได้ผิดที่อะไรเลย เรากำลังคิดอยู่ว่าเราจะให้ของลุกค้าไปเลยแล้วเอาเงินเราคืนลูกค้าไปด้วยดีไหม เขารอมานานมากแล้ว จนวันนี้เขาได้ของซึ่งมันไม่ใช่แบบที่เขาสั่ง เขาไม่ด่าไม่ว่าอะไรเราสักคำ เรายิ่งรู้สึกแย่ อยากให้เรื่องนี้มันจบๆไปสักที แต่เราทิ้งลูกค้าไม่ได้ค่ะ ถึงมันจะไม่ได้แพงไม่ได้มีมูลค่าอะไรบ้าง แต่เขาไว้ใจร้านเรา เรา็อยากให้เขาได้สินค้าที่ดีที่ถูกใจ จนตอนนี้เราคิดว่า ร้านส่งร้านนี้เคยรู้สึกผิดอะไรบ้างไหม จะออเดอร์เยอะส่งผิดส่งถูกอะไรไม่ทราบนะคะ แต่แค่คำขอโทษสักคำยังไม่มีเลย ทั้งที่ทำให้ลูกค้าเราเสียเวลา เสียความรู้สึก ทำร้านเราเสียเครดิต มันถูกต้องแล้วเหรอคะที่จะปล่อยร้านนี้ไปเฉยๆเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ถ้าแบบนั้นคงจะลูกค้าที่เจอปัญหาแบบนี้ไอีกไม่รู้กี่คน นี่ยังไม่รู้ว่าให้ลูกค้าเราส่งของกลับไปแล้วบอกจะคืนเงินนี่จะมีปัญหาอะไรอีกหรือป่าว ใจเขาใจเราค่ะ อยากขอพื้นที่เล็กๆระบายสักนิด และไม่อยากให้ใครมาเจอแบบนี้ค่ะ มันรู้สึกแย่มากๆที่ช่วยอะไรลูกค้าของเราไม่ได้ อยากขอร้องให้ช่วยกันแชร์กระทู้นี้ออกไปค่ะ ถึงร้านจะไม่ได้หนีหายก็จริง แต่สิ่งที่เราเจอคือต้องแก้ปัญหาในสิ่งที่เราไม่ได้ทำ คนผิดไม่มีแม้แต่คำขอโทษ เราว่าร้านแบบนี้ไม่ควรขายต่อไปด้วยซ้ำ ถ้าจะทำเหมือนเป็นเรื่องปกติ ตัวเองไม่โดนด่าไม่เสียหายก็ไม่สนใจ แล้วร้านดีๆจะมีไปทำไมถ้าร้านแบบนี้สามารถทำผิดซ้ำซากแบบหน้าตาเฉย.. ขอบคุณที่เข้ามาอ่านและอ่านจนจบนะคะ ไม่รู้จะปรึกษาใครหรือระบายที่ไหนแล้วจริงๆค่ะ 🙏🙏🙏🙏🙏
ชื่อสินค้า:
ร้านนาฬิกาในเฟสบุ๊ค ร้านค้าออนไลน์
คะแนน:
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
**SR - Sponsored Review : ผู้เขียนรีวิวนี้ไม่ได้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง แต่มีผู้สนับสนุนสินค้าหรือบริการนี้ให้แก่ผู้เขียนรีวิว โดยที่ผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนอื่นใดในการเขียนรีวิว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัย! Sinocare เครื่องวัดระดับน้ำตาลในเลือด เจอยี่ห้อนี้หนีไปให้ไกล
สั่งเครื่องวัดระดับน้ำตาลในเลือดแบบแต่เนื่อง CGM ใช้โค้ดเหลือ1,500 กว่าๆ จาก Sinocare Shopee Mall ควรจะวัดได้ 15 วัน วันที่ 6 พัง กราฟหลุด ตอนรับสินค้ามีไลน์ After Service ให้แอด เลยทักไปถามแอดมิน นอก
สมาชิกหมายเลข 805125
เตือนภัยสั่งซื้อโทรศัพท์ร้าน XIAOMI OFFICAIL STORE TH จากแอฟ ลาซาด้า
สั่งซื้อโทรศัพท์ ผ่านแอฟ ลาซาด้า ยี่ห้อ xiaomi Redmi Note 13 แต่ได้สินค้าที่ไม่ตรงกับที่ลงขาย ของแถมไม่ส่งมาให้ครบ ที่ถามร้านค้า แจ้งกลับมาว่า คนละรุ่นกันที่แถม แต่ที่สั่งซื้อไป ลงไว้ขัดเจนว่าแถม Xiao
อยู่กับกรรม
รีวิวการใช้สิทธิ์ทรูแบล็คการ์ด
ในการใช้สิทธิ์ บริการ Messenger ที่ทรูมอบให้ดีค่ะ แต่หากซวยไปเจอพนักงานที่ไม่มีความรับผิดชอบรับงานแต่ไม่ดำเนินการให้จนได้รับความเสียหาย โปรดอย่าคาดหวังความรับผิดชอบใดๆ จากทางทรู Call center หรือแม้แต่
สมาชิกหมายเลข 8276115
ปืนยิงตาข่าย
สมาชิกหมายเลข 4142619
True ID ซื้อแพ็คเก็จแล้วแต่มีโฆษณา
สวัสดีครับทุกวัน วันนี้จะมาเตือนว่าย้ำเตือนหากต้องการรับชมอะไรสักอย่างผ่าน True ID แนะนำให้ย้ายไปทีอื่นทเถอะครับ ผมเองก็โง่ที่ไม่ได้หาข้อมูลก่อนสมัครสุดท้ายแล้ว เสียค่าโง่สมัครแพคเกจไป 59บาท เพียงแค่ห
สมาชิกหมายเลข 5944195
ร้านค้าขายจอในshopee ชื่อ ExposeMall.Official
เราได้ซื้อจอคอมจากร้านนี้แล้ว ได้สินค้ามาใช้งานได้1วันมีขีดดำขึ้นที่จอ1ขีด เราจึงได้ทักร้านไปเพื่อขอเครมหรือแก้ปัญหาให้ เราจึงรีวิวสินค้าไปที่1ดาวก่อน หลังนั้นทางร้านจึงได้บอกให้แก้ไขดาวเป็น5ดาวก่อนถึ
สมาชิกหมายเลข 6808679
เตือนภัย โดนโกง!!! เรียกรถEcoผ่าน ไลน์แมน คนขับ เก็บเงินค่าทางด่วนเพิ่มจากลูกค้าผ่านแอป ทั้งที่จ่ายเงินสดไปแล้ว!!!
เตือนภัยเรียกรถECO ผ่านไลน์แมนผมเรียกรถจาก แถวอุดมสุขไปปิ่นเกล้า ราคา224บาทหลังหักคูปอง พอขึ้นทางด่วนคนขับขอค่าทางด่วนผมจ่ายไป10ทอนมาให้มา 50บาท พอถึงที่หมายก็ไม่ได้สังเกตอะไร แต่พอผ่านไปเรา เห็นยอดเง
สมาชิกหมายเลข 9180804
รีวิว ขนส่งแฟลช
ส่งพัสดุไปแล้วพนักงานของบริษัทบริษัทแฟลช แจ้งว่าพัสดุยิงผิดพลาดไม่มีข้อมูลพัศดุ พัศดุสูญหายระวังจัดส่งสาขาคลองควาย -วังน้อย ตามสินค้ามาหนึ่งสัปดาห์ไม่มีความคืบหน้า พนักงานแจ้งว่าถ้าหาเจอก็จะส่งต่อแต่ถ
สมาชิกหมายเลข 8188808
ร้านค้าในtiktokที่เปิดมาเพื่อโกง
ผมเป็นหนึ่งในผู้เสียหาย ตอนนี้กำลังรวบรวมรายชื่อ เบื้องต้นเกินพัน โปรดระวัง ร้าน abcd ไรซ์แอนด์เพ็ท ผมประสานติดตามจนได้ชื่อเจ้าของ และชื่อบัญชีแล้ว นอกจากแจ้งความแล้ว สามารถทำไรได้อีกบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8713528
แจ้งเตือนภัยการแอบอ้างสั่งซื้อสินค้า ⚠️ ขอแจ้งเตือนทุกท่าน ขณะนี้มีผู้ใช้หมายเลขโทรศัพท์ #085-805-4594
⚠️ แจ้งเตือนภัยการแอบอ้างสั่งซื้อสินค้า ⚠️ ขอแจ้งเตือนทุกท่าน ขณะนี้มีผู้ใช้หมายเลขโทรศัพท์ #085-805-4594 แอบอ้างชื่อ โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดแพร่ เพื่อ ติดต่อสั่งซื้อก้อนเชื้อเห็ดพร้อมดอก และขอให้ผ
สมาชิกหมายเลข 7794313
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[CR][SR] เตือนภัย!!ร้านส่งทำเกือบซวย!แม่ค้าห่วยไร้ความรับผิดชอบ
**SR - Sponsored Review : ผู้เขียนรีวิวนี้ไม่ได้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง แต่มีผู้สนับสนุนสินค้าหรือบริการนี้ให้แก่ผู้เขียนรีวิว โดยที่ผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนอื่นใดในการเขียนรีวิว