รู้สึกว่าเราจะมีปัญหากับศูนย์ Samsung ที่นี่ซะจริงเลย

เนื่องจากว่าเอา S8+ ไปซ่อมที่ศูนย์ซีคอน ศรีนครินทร์ ในครั้งแรกเป็นอาการจอภาพซ้อน พอเอาไปซ่อมแล้วเอากลับมาได้วันเดียวอาการก็หนักกว่าเดิม จอกระพริบเป็นเส้น เครื่องค้างและดับ เลยเอาเข้าศูนย์รอบสอง และก็ไปรับเครื่องเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา รับเครื่องมาเราก็สังเกตเห็นว่าฝาหลังมีรอยบุบไปเล็กน้อยเหมือนโดนงัด ซึ่งเราแจ้งพนง.ไป เค้าบอกว่ามันเป็นตั้งแต่แรกแล้ว ซึ่งก่อนส่งซ่อมเราใช้เครื่องสำรองที่ศูนย์ให้มาถ่ายไว้ว่ามันไม่มีรอยนะ แต่ตอนเอาเครื่องสำรองไปคืนเราลืมเก็บรูปไว้ก่อนเคลียร์เครื่อง รูปเลยหายไปแล้ว พนง.เอาจอเก่ากับอันใหม่มาเทียบกัน แล้วบอกว่ามันเป็นมาอยู่แล้ว ซึ่งอยากจะบอกว่ามันคนละตำแหน่งกันเลย ประกบเครื่องแล้วเทียบรอยมันอยู่คนละที่เลย จอเก่าเป็นรอยแกะเคส ส่วนฝาหลังที่เราเห็นมันคือรอยบุบ!!!! พนง.ก็พยายามจะค้านอยู่นั่นทั้งๆที่ก็เห็นๆกันอยู่ ยังจะมาบอกว่าลูกค้าทำหล่นเพราะมันเป็นรอย ซึ่งก่อนจะพูดแบบนั้นควรจะดูก่อนมั้ยว่ารอยที่เห็นนี่มันสมเหตุสมผลมั้ย มันคือรอยข่วนเล็กๆที่แกะเคสเพราะเคสมันแข็ง แต่ถ้าหล่นมันจะต้องบุบไม่ใช่เหรอ เป็นช่างมาได้ไงถึงแยกไม่ออกว่ารอยข่วนกับรอยบุบมันคือกรณีไหน อะไรๆก็มาโทษว่าทำตก โยนความผิดมาให้ลูกค้าก่อนเลย เราอยากจะบอกนะว่าเราไม่ได้เรื่องมาก แต่เราเป็นคนละเอียด เราซื้อสินค้าคุนมาแพงนะ เราก็อยากได้บริการหลังการขายที่ดี และก็ไม่ควรจะมาทำเครื่องเราเสียหาย เพราะก่อนหน้าที่เอาไปซ่อมมันไม่เคยมีรอยบุบเลย!!! ก็เคลียร์กันไปละว่าเอามาเปลี่ยนฝาหลังได้ก่อนหมดประกัน...เราเลยจบ

ทีนี้เมื่อวานจะไปติดฟิล์ม เพราะวันนั้นไปรับเครื่องศูนย์ก็เกือบปิดแล้ว เมื่อวานแกะดูออกจากเคส ปรากฏว่าฝาหลังด้านล่างกล้องมีรอยยุบเล็กๆคล้ายๆโดยของแหลมๆกด เลยโทรไปหาช่าง และคำพูดที่พูดกลับมาคือ เราไปทำอะไรมารึป่าว คืออยากจะด่ามาก ตอนนั้นรับเครื่องมาก็เอาใส่เคส และเพิ่งจะมาแกะออกตอนติดฟิล์ม ซึ่งก่อนเอาซ่อมมันไม่มีไง!!! เพราะฉะนั้นเราก็อยากจะรักษาสิทธิ์ในของๆเราไว้ เพราะมันไม่ได้เกิดจากเรา!!! พนักงานเลยบอกว่าจะคุยกับทางผจก.ก่อน เพราะเครื่องเพิ่งเอาไปทำ เรื่องมันยังใหม่อยู่...ก็จะรอคำตอบนะ

มีหลายคนบอกว่าศูนย์นี้อย่าเอาไปทำเลย...ห่วย เราก็เห็นว่าใกล้บ้านอ่ะนะ แต่พอเจอก็...เออ จริงแฮะ พนง.หน้าเคาท์เตอร์ก็กวนมาก ดูไม่เต็มใจจะให้บริการ ซึ่งอยากบอกว่าถ้าเป็นแบบนี้ก็อย่ามาทำงานแบบนี้เลย ลูกค้าเสียความรู้สึก และช่างก็ควรจะละเอียดรอบคอบกว่านี้ ไม่ใช่ว่าทำเครื่องลูกค้ามีตำหนิซ้ำแล้วซ้ำเล่า และยังจะพยายามจะปัดความรับผิดชอบอีก ขอบอกไว้เลยว่าถ้า samsung ยังเป็นแบบนี้ ซักวันคุนอาจหล่นลงมาเหมือนอีกแบรนด์ที่เคยเป็นก็ได้...แย่มาก
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่