ได้ทำการซื้อไอแพด พร้อมโปรโมชั่น share plan โดยเลือกเบอร์มาสองเบอร์
-เบอร์ที่ 1 นำมาใส่เครื่องไอแพด ใช้งานได้ปกติมาเป็นระยะเวลา 5 เดือน
-เบอร์ที่ 2 ไม่ได้ใช้งาน นำมาเก็บไว้เฉยๆ
วันนี้ ใช้งานไอแพดไม่ได้ ยอดค้างคือหนึ่งรอบบิล โทรไปสอบถามเจ้าหน้าที่ สรุปความได้ว่า
-มียอดค้างหนึ่งรอบบิล วันครบกำหนดคือ 3 ม.ค. เราก็จ่ายไป
-ใช้งานเกินวงเงิน วงเงินเราคือ 3,600฿ เราใช้ไป 4,+++฿
- เราใช้งานไอแพดอย่างเดียว แพคเกจ Internet Unlimit จึงเป็นไปไม่ได้ที่จะใช้วงเงินเกิน
- พนักงานแจ้งว่ายอดที่ใช้เกินเป็นยอดจากเบอร์ที่ 2 (ซึ่งเป็นเบอร์ที่ไม่ได้ใช้) บอกว่าเป็นยอดจากพวก sms กดลิ้งต่างๆ
- ไอแพดยังใช้งานไม่ได้ เพราะยอดที่ชำระเข้าไปตามบิลเรียกเก็บ ยังไม่เพียงพอที่จะทำให้ยอดในระบบต่ำกว่าวงเงินที่กำหนดคือ 3,600฿ ให้เราจ่ายเงินเพิ่มเข้าไปอีก เกินจากยอดในใบเรียกเก็บ
- เราไม่ได้ชำระ เพราะเราไม่ได้ใช้ แต่ตัองการใช้ไอแพดเดี๋ยวนี้ พนักงานจึงเปิดระบบให้โดยแจ้งว่าจะใช้ได้ 3 วัน ภายใน 3 วันนี้ให้จ่ายเงินเพิ่มเข้าไป เพื่อไม่ให้ตัด
- เราถามว่าถ้าบิลนี้มาจะมียอดชำระประมาณเท่าไหร่ เจ้าหน้าที่แจ้งคร่าวๆว่า 3,+++฿
- เราให้เช็คข้อมูลย้อนหลัง สรุปว่าที่ผ่านมาใช้งานปกติ ไม่มีใช้งานเกินแบบรอบบิลนี้
- พนักงานแจ้งว่าถ้าได้รับใบแจ้งหนี้แล้ว(ซึ่งต้องอย่างน้อยอีก5วัน) ค่อยไปทำเรื่องที่ศูนย์ ให้เช็คเรื่องนี้ ใช้เวลาประมาณ 7 วัน
****ทำไมเราต้องวุ่นวายขนาดนี้ด้วยกับเรื่องที่ไม่ใช่ความผิดพลาดของเรา เราใช้งานปกติ ทางทรูจะจัดการปัญหาให้เรายังไง****
ปัญหา TruemoveH Share Plan
-เบอร์ที่ 1 นำมาใส่เครื่องไอแพด ใช้งานได้ปกติมาเป็นระยะเวลา 5 เดือน
-เบอร์ที่ 2 ไม่ได้ใช้งาน นำมาเก็บไว้เฉยๆ
วันนี้ ใช้งานไอแพดไม่ได้ ยอดค้างคือหนึ่งรอบบิล โทรไปสอบถามเจ้าหน้าที่ สรุปความได้ว่า
-มียอดค้างหนึ่งรอบบิล วันครบกำหนดคือ 3 ม.ค. เราก็จ่ายไป
-ใช้งานเกินวงเงิน วงเงินเราคือ 3,600฿ เราใช้ไป 4,+++฿
- เราใช้งานไอแพดอย่างเดียว แพคเกจ Internet Unlimit จึงเป็นไปไม่ได้ที่จะใช้วงเงินเกิน
- พนักงานแจ้งว่ายอดที่ใช้เกินเป็นยอดจากเบอร์ที่ 2 (ซึ่งเป็นเบอร์ที่ไม่ได้ใช้) บอกว่าเป็นยอดจากพวก sms กดลิ้งต่างๆ
- ไอแพดยังใช้งานไม่ได้ เพราะยอดที่ชำระเข้าไปตามบิลเรียกเก็บ ยังไม่เพียงพอที่จะทำให้ยอดในระบบต่ำกว่าวงเงินที่กำหนดคือ 3,600฿ ให้เราจ่ายเงินเพิ่มเข้าไปอีก เกินจากยอดในใบเรียกเก็บ
- เราไม่ได้ชำระ เพราะเราไม่ได้ใช้ แต่ตัองการใช้ไอแพดเดี๋ยวนี้ พนักงานจึงเปิดระบบให้โดยแจ้งว่าจะใช้ได้ 3 วัน ภายใน 3 วันนี้ให้จ่ายเงินเพิ่มเข้าไป เพื่อไม่ให้ตัด
- เราถามว่าถ้าบิลนี้มาจะมียอดชำระประมาณเท่าไหร่ เจ้าหน้าที่แจ้งคร่าวๆว่า 3,+++฿
- เราให้เช็คข้อมูลย้อนหลัง สรุปว่าที่ผ่านมาใช้งานปกติ ไม่มีใช้งานเกินแบบรอบบิลนี้
- พนักงานแจ้งว่าถ้าได้รับใบแจ้งหนี้แล้ว(ซึ่งต้องอย่างน้อยอีก5วัน) ค่อยไปทำเรื่องที่ศูนย์ ให้เช็คเรื่องนี้ ใช้เวลาประมาณ 7 วัน
****ทำไมเราต้องวุ่นวายขนาดนี้ด้วยกับเรื่องที่ไม่ใช่ความผิดพลาดของเรา เราใช้งานปกติ ทางทรูจะจัดการปัญหาให้เรายังไง****