คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
เอิ่ม ISP เขาก็ดูได้แค่ Link เขานะครับ Google Chrome ค้างหรือกระตุก ลองใช้ Browser อื่นแล้วมีอาการไหมครับ ถ้าไม่มีก็ไม่น่าเกี่ยวกับ ISP นะครับ เขามีหน้าที่ให้เราเช่า Link กับดูแล Link ครับ เครื่อง User เขาคงไม่มี Skill IT Support พอที่จะมาดูให้ได้นะครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ผิดหวังมากกับ 3BB เป็นลูกค้านานกว่า 7 ปี
1.รอบแรก ตัวสายสัญญาณที่เชื่อมต่อตัวเราเตอร์ผมมีปัญหาทำให้เน็ตปล่อยมาเป็นบางช่วงผมทนใช้มา 8 เดือนกว่าไม่ได้แจ้งพนักงานจนทนไม่ไหวผมเลยโทรแจ้งทางพนักงาน ผู้หญิง รับสาย บอกตัวสายสัญญาณน่าจะขาดหรือมีปัญหาก็ตรวจสอบให้อย่างดีนะครับรวดเร็วทันใจดีครับ
2.รอบสอง หลังจากแก้ไขตัวสายสัญญาณได้สักพักเดือนกว่าตัวเราเตอร์ผมมีปัญหาครับไม่ปล่อยสัญญาณ WIFI เค้าก็มาเปลี่ยนให้เรียบร้อยครับ
3.รอบสาม หลังจากแก้ไขรอบสองไม่ถึงเดือน Google Chrome ผมกระตุกค้างตอนแรกผมเข้าใจว่าไวรัสเข้าเครื่องผมเลยทำการลบแล้วลงใหม่ไม่หายครับผมเลย ค้นหาทาง Google ก็ทำตามวิธีแก้ทางเน็ตไม่หายผมเลยทำการไม่ต่อ WIFI บ้าน ลองต่อ WIFI ที่อื่นดูกลายเป็นว่าปกติครับแจ้งไปทางเจ้าหน้าที่ ผู้ชาย ที่รับสายรับแล้วบอกไม่เกี่ยวกับสัญญาณเค้าแล้วส่งช่างมาก็แก้ไม่ได้แนะนำผมใช้ บราวเซอร์อื่น แทนงี้ได้หรอครับ
ต่อ PART 2