การตอบข้อความ คอมเม้นท์ ลูกค้าทางออนไลน์ มีการจัดการคิวสำหรับหลายแอดมินยังไงครับ

ในธุรกิจค้าปลีกออนไลน์ที่มีปริมาณโต้ตอบข้อมูลระดับกลาง ๆ (เช่นวันละ 100+150 เคสต่อ 1 ช่องการสื่อสาร 2-3 ช่อง)

มีหลักการกระจายการให้บริการอย่างไรบ้างครับ

เฉลี่ยอัตราการซื้อสินค้าต่อปริมาณข้อความอยู่ที่ประมาณกี่ % ครับ ในแต่ละกลุ่มผลิตภัณฑ์

ขอบคุณมากครับ

แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  เจ้าของธุรกิจ ธุรกรรมออนไลน์ งานขาย Customer Relationship Management (CRM) E-commerce
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่