เนื่องจากคลับการ์ดใบเดิมผมได้ทำการลงทะเบียนในแอพ ClubCard และยืนยันเบอร์โทรศัพท์ เวลาใช้งานก็ยืนแอพในสแกนตลอด แต่ว่าผมได้รีเซตโทรศัพท์ใหม่ ข้อมูลในแอพหายหมด จึงจำรหัสคลับการ์ดไม่ได้ จึงได้ไปแจ้งที่เคาร์เตอร์เทสโก้ โลตัส แล้วได้ลงทะเบียนอีกครั้ง แต่ว่าไม่สามารถสแกนคลับการ์ดใบใหม่เข้าไปได้ จึงได้ติดต่อไปยัง 1712 กด 3 รอเกือบ 15 นาทีไม่มีพนักงานรับสาย จึงฝากเบอร์โทรติดต่อกลับ ทางระบบแจ้งว่าจะติดต่อกลับภายในเวลา 48 ชั่วโมงในเวลาทำการ ตอนนี้ผ่านมา 1 อาทิตย์แล้ว จึงอยากทราบว่า มาตราฐานเวลาทำการของเทสโก้โลตัสนั้น เหมือนกับบริษัท ห้างร้าน ราชการ หรือไม่
คลับการ์ดหายแล้วขอใหม่