คลับการ์ดหายแล้วขอใหม่

กระทู้คำถาม
เนื่องจากคลับการ์ดใบเดิมผมได้ทำการลงทะเบียนในแอพ ClubCard และยืนยันเบอร์โทรศัพท์  เวลาใช้งานก็ยืนแอพในสแกนตลอด แต่ว่าผมได้รีเซตโทรศัพท์ใหม่ ข้อมูลในแอพหายหมด จึงจำรหัสคลับการ์ดไม่ได้ จึงได้ไปแจ้งที่เคาร์เตอร์เทสโก้ โลตัส แล้วได้ลงทะเบียนอีกครั้ง แต่ว่าไม่สามารถสแกนคลับการ์ดใบใหม่เข้าไปได้ จึงได้ติดต่อไปยัง 1712 กด 3 รอเกือบ 15 นาทีไม่มีพนักงานรับสาย จึงฝากเบอร์โทรติดต่อกลับ ทางระบบแจ้งว่าจะติดต่อกลับภายในเวลา 48 ชั่วโมงในเวลาทำการ ตอนนี้ผ่านมา 1 อาทิตย์แล้ว จึงอยากทราบว่า มาตราฐานเวลาทำการของเทสโก้โลตัสนั้น เหมือนกับบริษัท ห้างร้าน ราชการ หรือไม่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่