หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของจากLazada ร้านJIBไม่มีสถานะขึ้นเลย แปลว่าอะไร? มีรูป
กระทู้คำถาม
ขนส่งสินค้า
ธุรกรรมออนไลน์
คุ้มครองผู้บริโภค
แบบนี้คือร้านค้าได้ข้อมูลยังครับ งงมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อสินค้าใน LAZADA แต่ร้านค้าไม่ส่งสินค้าจนเลยกำหนดส่ง LZADAZA จะชดเชยค่าเสียเวลารอสินค้าไหม
ซื้อสินค้าใน LAZADA แต่ร้านค้าไม่ส่งสินค้า สถานะขึ้นว่าบรรจุเรียบร้อยแต่ไม่ส่งบริษัทขนส่ง โทรไปยกเลิกกับ Call Center บอกว่ายกเลิกไม่ได้เพราะสินค้าอยู่ระหว่างขนส่ง (ทั้งที่จริงสินค้าอยู่กับร้านค้า) ต้อ
สมาชิกหมายเลข 4328684
ใครเคยคืนสิ้นค้า Lazada ผ่านทาง 7-11 บ้างค่ะ
ใครเคยคืนสิ้นค้า Lazada ผ่านทาง 7-11 บ้างค่ะ ส่งคืนสิ้นค้าไปแล้วไม่ได้เงินคืนสักที จนป่านนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมาเลยว่าสินค้าที่คืนไปส่งถึงหรือยัง จะได้รับเงินคืนในวันไหน ตรวจเช็คสถานะอะไรไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 3598063
ใครเคยสั่งของกับ Lazada แล้วเป็นแบบนี้บ้าง ติดต่อร้านค้าไม่ได้ ไม่มีการอัพเดทสถานะ
เรื่องมีอยู่ว่า เราสั่งของไปตอนวันศุกร์ ขึ้นว่า Active 1 day ago เป็นของส่งจาก จีน มา เชียงใหม่ ปกติใช่เวลาประมาณ 10-14 วัน แต่ตอนนี้วันอาทิตย์แล้ว ยังไม่มีการตอบแชท หรือ อัพเดทสถานะจัดส่งเลย ปก
สมาชิกหมายเลข 3310615
ติดต่อ Lazada ไม่ได้เลย
ติดต่อกับ Lazada ไม่ได้เลยครับ แซทออนไลน์ก็มีแต่บอท คือจะสอบถามสถานะการคืนสินค้าว่าอยู่ในขั้นตอนไหนแล้ว ผ่านมาหลายวันแล้วในแอฟยังอยู่ที่ "การคืนสินค้าเกิดขึ้น" ไม่ทราบว่าติดที่ Lazada หรือบร
สมาชิกหมายเลข 1813686
Lazada ครับ ผมต้องการคืนสินค้า แต่ร้าน BestEarplug ไม่เปลี่ยนสถานะเป็นส่งแล้ว ทำให้คืนสินค้าไม่ได้
order ตามนี้ครับ ตอนนี้ร้านค้าเปลี่ยนชื่อจาก PACK MY BAG shop เป็น BestEarplug แล้ว ร้านส่งของไม่ครบ แล้วก็ไม่ส่งมาใหม่ด้วย แจ้ง Lazada ไปแล้ว โปรดระวัง
ฟ้าใสลาเวนเดอร์
Lazada ส่งของช้ามากกกก / การที่ร้านค้าจากlazadaจะส่งของต้องรอขนส่งมารับเองหรือว่าส่งเองคะ
คำสั่งซื้อที่ 200746812856370 ค่ะ เราจ่ายเงินวันที่ 19 มีนาค่ะ(ผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส) จนวันนี้ 23 มีนา แล้วยังไม่ได้ของเลย (กำหนดบอกว่าจะได้รับของภายในวันที่ 20 -23 มีนา ) สถานะก็ยังขึ้น กำลังตำรวจสอ
สมาชิกหมายเลข 3279357
สั่งของจาก Lazada แล้วสถานะไม่ขยับเลยทำไงดีครับ
คือผมสั่งของจากลาซาด้าไปแล้ว แต่พอไปเช็คสถานะ มันไม่ขยับเลยครับ มันบอกว่า สินค้าของท่านถูกบรรจุเรียบร้อยแล้วกำลังจัดส่งให้ บริษัทขนส่ง ตั้งแต่ วันที่ 6 แล้วครับ แต่มันยังไม่ขยับเลย ปกติผมสั่ง ของชิ้นอ
สมาชิกหมายเลข 5111368
ขนส่งสีเหลือง แย่ทั้งประเทศเลยไหมคะ
ใครเป็นร้านค้าแล้วโดนบริการห่วยแบบนี้บ้างคะ เราขายสินค้าแพลตฟอร์มออนไลน์ lazada shopee tiktok เป็นสินค้าใหญ่และเล็กปะปนกันไป เหตุเกิดจากเรามีบุ๊กขนส่งไปยังขนส่งสีเหลือง ไม่มารับของ ไม่แจ้ง ไม่ติดต่อเล
สมาชิกหมายเลข 8624587
Lazada (BaNANA IT) ส่งของช้ามาก ช้าจนเลยกำหนด
สั่งสินค้าวันที่ 11/11/17 ไปกำหนดส่งของไม่เกินวันที่ 17/11/17 แต่สถานะตอนนี้ยังไม่ถูกส่งของออกมาเลย โทรถาม BaNANA IT บอกให้ถาม Call Center Lazada โทรไปถาม Lazada ทาง Lazada บอกทางร้านค้า(BaNANA IT)ย
Pond_Stering
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
ธุรกรรมออนไลน์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของจากLazada ร้านJIBไม่มีสถานะขึ้นเลย แปลว่าอะไร? มีรูป