อยากให้เรื่องของเราเป็น "สิ่งเตือนใจ" สำหรับคนใช้บัตรอิออนค่ะ

พ่อเราเป็นเจ้าของบัตรค่ะ ใช้มานานเกือบ 20 ปี ต่อมาพ่อเราเกษียณค่ะ บัตรก็ยังใช้ได้ปกติ ปัญหามันเกิดก็ตอนที่พ่อเราทำบัตรหายค่ะ เราก็แจ้งอายัติบัตร แต่ทางอิออนไม่ได้ส่งบัตรใหม่มาให้เพราะพ่อเราไม่มีงานทำแล้ว เราเข้าใจเหตุผลนะคะ แต่มันก็ทำให้พ่อเราต้องเสียเงินจากการจ่ายบิลอิออน
อย่างน้อยเดือนละ 5 บาท พอไม่มีบัตรก็ไม่สามารถแลกคะแนนสะสมได้(ปีนี้คะแนนแลกบัตรของขวัญได้ 200 บาท)

คือเรารู้สึกว่าถูกเอาเปรียบนะคะ หลายคนอาจคิดว่าเงินแค่เดือนละ 5 บาท อาจไม่มาก( ปีละ 60 บาท) แต่เราแค่นึกถึงเวลาเราผิดนัดทางอิออนก็มีค่าปรับครั้งละ 107 บาท (รวม vat.) อย่างน้อยก็ควรจะออกบัตรให้พ่อเราแบบไม่มีวงเงินก็ได้เพื่อเราจะได้สะดวกเวลาไปจ่ายเงิน
เราอยากให้เรื่องของพ่อเราเป็นอีกแง่มุมนึงของคนที่ใช้บัตรเท่านั้นค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่