คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณน้องกล้า
น้องฟ้า ตรวจสอบโปรโมชั่นให้ค่ะ รบกวนแจ้งเบอร์ที่ใช้งาน / ชื่อ นามสกุล พร้อมแนบลิ้งกระทู้นี้มาที่หลังไมค์ feedback ด้วยนะคะ
♥ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ ♥
น้องฟ้า ตรวจสอบโปรโมชั่นให้ค่ะ รบกวนแจ้งเบอร์ที่ใช้งาน / ชื่อ นามสกุล พร้อมแนบลิ้งกระทู้นี้มาที่หลังไมค์ feedback ด้วยนะคะ

♥ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ ♥
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ถามDtac ค่ะ
ดิฉันไปเดือนมกราคม ประมาณวันที่ 2 ค่ะ พนักงานบอกว่ามีผลภายในเที่ยงคืน แต่ทำไมปัจจุบันวันที่ 9 ก็ยังเป็นโปร.เดิมอยู่ โทร.ไปถาม
call center ก็ยังเป็นโปร.เดิม ๆ อยู่ ทำไมถึงเปลี่ยนไม่ได้ในเมื่อมันแค่ผ่านมา 2-3 วันเองค่ะ ขอคำตอบด้วยค่ะ