ถามDtac ค่ะ

ไปยกเลิกโปร.ที่ฟิวซึ่งเป็นโปรที่ตัดรอบบิลทุกวันที่ 28 ไปขอเปลี่ยนโปร.ใหม่ ซึ่งเป็นโปร.ที่ถูกลงกว่าเดิม ซึ่งเลยวันตัดรอบบิลไป 2-3 วัน
ดิฉันไปเดือนมกราคม ประมาณวันที่ 2 ค่ะ พนักงานบอกว่ามีผลภายในเที่ยงคืน แต่ทำไมปัจจุบันวันที่ 9 ก็ยังเป็นโปร.เดิมอยู่ โทร.ไปถาม
call center ก็ยังเป็นโปร.เดิม ๆ อยู่ ทำไมถึงเปลี่ยนไม่ได้ในเมื่อมันแค่ผ่านมา 2-3 วันเองค่ะ  ขอคำตอบด้วยค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณน้องกล้า

น้องฟ้า  ตรวจสอบโปรโมชั่นให้ค่ะ  รบกวนแจ้งเบอร์ที่ใช้งาน / ชื่อ นามสกุล  พร้อมแนบลิ้งกระทู้นี้มาที่หลังไมค์  feedback ด้วยนะคะ มอบรัก

                                                               ♥ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ ♥
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่