ไมค์ พิรัชต์ได้เซ็นสัญญากับ CAA ไป Hollywood

เมื่อเย็นไมค์ได้ออกมาประกาศผ่านทาง IG ว่าได้เซ็นสัญญากับเอเจนซี่ดังที่มีนักแสดงอย่างแบรด พิตต์, ทอมครูซ, นิโคลคิดแมน, เอ็มม่า วัตสัน !!! ข้อความตามนี้เลยจ้า

Its an honor to be signed with CAA Hollywood top talents agency...I’m very excited of what is yet to come..this is a new beginning..a new chapter of my life...first good news of 2018 and i cant wait for more thats coming....lots of new opportunities and lots of new projects coming through...I’m very excited... i promise to do my best and i won’t let my fans down...love u all and pls continue to be as sweet as u guys r now and keep supporting me...big things are coming...wait...actually...it’s already here 😍🙏🏻♥️
ดีใจมากๆเลยที่ได้เป็นคนไทยคนแรกที่ได้เซ็นกับ CAA ที่เป็นเอเจนซี่ที่ใหญ่ที่สุดในHollywood ที่มาแต่ดาราระดับโลกอย่าง  แบรด พิตต์, ทอมครูซ, นิโคลคิดแมน, เอ็มม่า วัตสันและดารา Hollywood อีกมากมาย มีแต่คนที่ฝันอย่างจะร่วมงานด้วยทั้งนั้นเลย ขอบคุณทุกคนที่คอยเป็นแรงผลักดันและสนับสนุนนะครับ ขอสัญญาว่าจะไม่ทำให้ผิดหวัง สู้ๆ🇹🇭 #creativeartistsagency #caa #hollywood #thailand #china #film #support #new #life #big #things #comingsoon  @ Hollywood

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่