คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 4314696 สำหรับปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ต ทางเรารบกวนขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมแจ้งทางหลังไมค์ เพื่อสะดวกในการตรวจสอบ และหาแนวทางการแก้ไข ดังนี้ครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้1. หมายเลขที่ใช้งาน
2. เครื่อง / รุ่น ที่ใช้งาน (เมนูภาษาไทย หรืออังกฤษ)
3. วันและช่วงเวลาที่เกิดปัญหาการใช้งาน
4. พื้นที่ที่ใช้งาน ระบุที่อยู่ ซอย ถนน จังหวัด พร้อมจุดเด่นในพื้นที่เช่น วัด โรงเรียน สถานที่ราชการ หรือระบุเป็นพิกัด โดยเข้าเวปนี้จากมือถือ http://www.where-am-i.net จะมีเลข Coordinates เป็น ละติจูด ลองติจูด แจ้งเลขนี้กลับมาอีกครั้งนะครับ เพื่อสะดวกในการตรวจสอบสัญญาณ
5. ระบุ ERROR ที่ระบบแจ้งในขณะที่ใช้งาน (พร้อม Capture หน้าจอแสดงการ Test Speed)
6. ลองทำการสลับเครื่อง และสลับซิมใช้งาน ว่ามีอาการเดียวกันหรือไม่ครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้1. หมายเลขที่ใช้งาน
2. เครื่อง / รุ่น ที่ใช้งาน (เมนูภาษาไทย หรืออังกฤษ)
3. วันและช่วงเวลาที่เกิดปัญหาการใช้งาน
4. พื้นที่ที่ใช้งาน ระบุที่อยู่ ซอย ถนน จังหวัด พร้อมจุดเด่นในพื้นที่เช่น วัด โรงเรียน สถานที่ราชการ หรือระบุเป็นพิกัด โดยเข้าเวปนี้จากมือถือ http://www.where-am-i.net จะมีเลข Coordinates เป็น ละติจูด ลองติจูด แจ้งเลขนี้กลับมาอีกครั้งนะครับ เพื่อสะดวกในการตรวจสอบสัญญาณ
5. ระบุ ERROR ที่ระบบแจ้งในขณะที่ใช้งาน (พร้อม Capture หน้าจอแสดงการ Test Speed)
6. ลองทำการสลับเครื่อง และสลับซิมใช้งาน ว่ามีอาการเดียวกันหรือไม่ครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
สัญญาณ 4G+ ห่วยแตกมาก !!! ทำยังไงดีครับ
คือ ผม มีปัญหามากกับ สัญญาณโทรศัพท์ ห้องผมอยู่ชั้น 2ติดระเบียง
ไม่มีสิ่งกีดขวางใดๆ แต่สัญญาณ 4G ขึ้นแค่ 1-2ขีด ผมจะแก้ไขยังไงดีครับ
หรือผมต้องลองย้ายค่าย ตอนนี้ใช้ True 4G+ ว่าจะลองใช้ Dtac แต่ก็กลัว
สัญญาณจะห่วยแตกพอๆ เลยอยากจะมาปรึกษาครับ