ใครเคยเจอปัญหาการสั่งของออนไลน์แล้วจัดส่งโดย NIM express เหมือนกันบ้าง

ขอระบายหน่อยยย................................ไม่ได้มาเพื่อดิสเครดิตใคร คือเหตุการณ์จริงที่พบมา
รู้สึกไม่แฮปปี้กับนิ่มเลยครับ สดๆร้อนๆเมื่อ 6 ม.ค.61 นี่เองครับ สั่งของออนไลน์ ร้านบอกเราว่าสั่งวันศุกร์ส่งวันเสาร์ได้รับของ
จากร้านแถวพัฒนาการ ปลายทางแถวสนามเป้า-อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ตอนแรกก็ไม่ทราบหรอกว่าจะส่งโดยใคร แค่ร้านบอกส่งฟรี
ซึ่งปกติส่งของพวกนี้ก็จะแจ้งเข้ามาก่อนว่าส่งวันนี้เวลานี้ สะดวกไหม นัดเวลา
รอวันเสาร์ไม่มีการติดต่อเข้ามา รู้สึกแปลกๆเลยติดต่อไปเบอร์ call center ของนิ่มที่ร้านส่งให้เพื่อเช็คสถานะการจัดส่ง
พยายามโทรตั้งแต่ประมาณ9โมง ไม่ใช่แค่1-2รอบ สายๆโทรอีกโทรตั้งหลายรอบแต่คู่สายไม่ว่างตลอด
ระบบให้ทิ้งเบอร์ไว้จะติดต่อกลับโดยเร็ว เราก็ทิ้งไว้ ก็ไม่มีการติดต่อใด ๆกลับมา
เข้าไปหน้าเว็บจะสอบถามผ่านเว็บก็ไม่ได้ ให้ log in facebook อยู่นั่นแหละ แต่ทำไรไม่ได้ อ้าวว...แล้วไงต่อ
สอบถามไปทางร้านที่สั่งของจึงได้เบอร์ที่เป็นเบอร์สำหรับแจ้งของล่าช้ามา  และบอกหากยังไม่ได้รับสินค้าภายใน 18.30 น.ให้แจ้งกลับ
เมื่อสอบถามไปกับเบอร์ที่ตามของล่าช้าบอกว่าขนส่งติดต่อเราไม่ได้....งงเป็นไก่ตาแตกเลย นั่งจ้องโทรศัพท์แต่เช้า แต่ไม่มีอะไรเข้ามา  
อ่ะ...แล้วไง ถามกับเบอร์ที่ตามของบอกรถไม่วนกลับแล้ว จะจัดส่งให้ใหม่ในวันจันทร์ เพราะหยุดวันอาทิตย์
แต่เราบอกไม่สะดวกวันจันทร์ที่ 8 ม.ค. 61ขอนัดวันรับใหม่
อ่ะ....นัดไปอีกครั้งวันพุธที่10 ม.ค.61 ระบุเวลาให้ด้วยเรียบร้อย คนที่รับสายก็บอกเดี๋ยวจะลงบันทึกแจ้งไว้ให้
แต่ปรากฎว่า..วันจันทร์ที่ 8 ม.ค. 61 มีสายเข้ามาบอกจะมาส่งของตอนประมาณเที่ยงวัน.....มันคืออะไร หมายความว่าไง
ก็บอกไปแล้วว่าไม่สะดวก  เพราะทำงานอยู่ เลยต่อรองไปว่างั้นขอเป็นสักบ่าย 3 โมง จะรีบกลับไปรับได้ไหม
คนขนส่งบอกไม่ได้ รถต้องไปส่งที่อื่นแล้วไม่วิ่งวนกลับมา และจะส่งแค่ประมาณ 4โมงเย็น
สอบถามกลับไปยัง call center ดีใจมากที่วันนี้มีคนรับเสียที ก็รับเรื่องไป แล้วบอกเดี๋ยวให้น้องติดต่อกลับไป
ก็ให้เบอร์ไว้อีกเช่นเคย ก็ไม่ทราบหรอกครับว่าน้องที่ไหน  แล้วก็เงียบไป
เลยสอบถามไปที่เบอร์ตามของล่าช้าตกลงว่าอย่างไร จะจัดส่งในวันพุธที่บอกไปไหม หรืออย่างไร
ก็รับเรื่องไปอีกตามเคยแล้วบอกจะติดต่อกลับมา  สุดท้ายสรุปก็คือวันที่ 8 ม.ค. ก็ไม่ได้มีการส่งของ
และก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับมา ในขณะเดียวกันเราก็แจ้งไปกับทางร้านที่สั่งของด้วยว่ายังไม่ได้รับของ
ร้านก็บอกเดียวประสานให้อีกทาง จนตอนนี้ก็ยังไม่รู้ชะตากรรมว่าจะได้รับของหรือไม่ อย่างไร
สินค้าชำระเงินเรียบร้อยแล้วด้วย  ปวดใจปวดตับกับสิ่งที่เกิดขึ้น รอติดตามกันครับ จะเข้ามาแจ้งอีกครั้ง
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่