แฟนผมสั่งสินค้าเป็นจักรยาน จำนวน 1 คัน ตั้งแต่วันที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา ระบุวันกำหนดส่งล่าสุดคือ วันพุธที่ 3 ม.ค. 2018 และเคยสอบถามไปยังลาซาด้าทางโทรศัพท์ ทาง inbox ของที่นี่ และถามเรื่องความล่าช้าไปทางอีเมล์ หรือสอบถามไปยังผู้ขาย และได้รับคำตอบว่า สินค้าค้างอยู่ที่ขนส่ง และให้เลข Tracking มาคือ
ลาซาด้าสวัสดีค่ะ
ลาซาด้าขอเรียนให้ทราบว่าหมายเลขพัสดุของท่าน คือ DHTP-MPDS-3833982722-2510
ตรวจสอบได้ที่
https://tptrack.info/ecom/tdetail.php?fn=tk&code=DHTP-MPDS-3833982722-2510
เมื่อตรวจสอบตามเลข Tracking ไม่สามารถติดตามได้ โทรไปยังเบอร์ 02-3607788 ของบริษัทพัสดุภัณฑ์ไทย จำกัด ช่วงนี้เหมือนยกหูโทรศัพท์ออก ติดต่อไม่ได้ ก่อนนั้นโทรไปสายว่าง หลังจากกดสายภายในฝ่ายลูกค้า ก็รอสายไม่มีคนรับโทรศัพท์
เมื่อสอบถามไปยังลาซาด้า ก็ได้คำตอบเดิมๆ คือ จะช่วยตามงานสินค้าและให้แจ้งรายละเอียดไปยังแผนกบริการต่อ วนไป-วนมาแค่นี้เอง ไม่มีอะไคืบหน้า
"สำหรับความล่าช้าที่เกิดขึ้นกับลูกค้านั้น แอดมินได้รับทราบข้อมูลแล้วและต้องขออภัยเป็นอย่างสูงด้วยนะคะ จากที่แอดมินตรวจสอบหมายเลขคำสั่งซื้อ 3833982722 ลูกค้าจะได้รับสินค้าประมาณวันที่ 03/01/2017 ค่ะ
สำหรับรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ โทร. 02-018-0000 (แผนกบริการลูกค้า) ตั้งแต่เวลา 9:00 - 18:00 น. ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ หรือที่ email : service@lazada.co.th (ตลอด 24 ชั่วโมง)"
"แอดมินต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างยิ่งค่ะ จากการตรวจสอบข้อมูลจากหมายเลขคำสั่งซื้อ 3833982722 แอดมินได้แจ้งเรื่องไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ท่านเรียบร้อย หากมีความคืบหน้าจากการติดตามอย่างไรแล้ว แอดมินจะแจ้งข้อมูลกลับให้ท่านรับทราบอีกครั้งโดยทันที ขออภัยอย่างยิ่งหากท่านได้รับความไม่สะดวกอีกครั้งค่ะ
สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ โทร. 02-018-0000 (แผนกบริการลูกค้า) ตั้งแต่เวลา 9:00 - 18:00 น. ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ หรือที่ email : service@lazada.co.th (ตลอด 24 ชั่วโมง) ค่ะ)"
จะยกเลิกก็ไม่ได้ เพราะเบื่อที่จะต้องรอแล้วครับ การสั่งซื้อสินค้าจ่ายก่อนเสมอทุกรายการ
ใครสั่งสินค้าจากลาซาด้าตั้งแต่ 12-13 ธันวาคม2560 จนบัดนี้ (08-01-2561) ยังไม่ได้รับสินค้าบ้างครับ
ลาซาด้าสวัสดีค่ะ
ลาซาด้าขอเรียนให้ทราบว่าหมายเลขพัสดุของท่าน คือ DHTP-MPDS-3833982722-2510
ตรวจสอบได้ที่ https://tptrack.info/ecom/tdetail.php?fn=tk&code=DHTP-MPDS-3833982722-2510
เมื่อตรวจสอบตามเลข Tracking ไม่สามารถติดตามได้ โทรไปยังเบอร์ 02-3607788 ของบริษัทพัสดุภัณฑ์ไทย จำกัด ช่วงนี้เหมือนยกหูโทรศัพท์ออก ติดต่อไม่ได้ ก่อนนั้นโทรไปสายว่าง หลังจากกดสายภายในฝ่ายลูกค้า ก็รอสายไม่มีคนรับโทรศัพท์
เมื่อสอบถามไปยังลาซาด้า ก็ได้คำตอบเดิมๆ คือ จะช่วยตามงานสินค้าและให้แจ้งรายละเอียดไปยังแผนกบริการต่อ วนไป-วนมาแค่นี้เอง ไม่มีอะไคืบหน้า
"สำหรับความล่าช้าที่เกิดขึ้นกับลูกค้านั้น แอดมินได้รับทราบข้อมูลแล้วและต้องขออภัยเป็นอย่างสูงด้วยนะคะ จากที่แอดมินตรวจสอบหมายเลขคำสั่งซื้อ 3833982722 ลูกค้าจะได้รับสินค้าประมาณวันที่ 03/01/2017 ค่ะ
สำหรับรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ โทร. 02-018-0000 (แผนกบริการลูกค้า) ตั้งแต่เวลา 9:00 - 18:00 น. ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ หรือที่ email : service@lazada.co.th (ตลอด 24 ชั่วโมง)"
"แอดมินต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างยิ่งค่ะ จากการตรวจสอบข้อมูลจากหมายเลขคำสั่งซื้อ 3833982722 แอดมินได้แจ้งเรื่องไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ท่านเรียบร้อย หากมีความคืบหน้าจากการติดตามอย่างไรแล้ว แอดมินจะแจ้งข้อมูลกลับให้ท่านรับทราบอีกครั้งโดยทันที ขออภัยอย่างยิ่งหากท่านได้รับความไม่สะดวกอีกครั้งค่ะ
สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ โทร. 02-018-0000 (แผนกบริการลูกค้า) ตั้งแต่เวลา 9:00 - 18:00 น. ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ หรือที่ email : service@lazada.co.th (ตลอด 24 ชั่วโมง) ค่ะ)"
จะยกเลิกก็ไม่ได้ เพราะเบื่อที่จะต้องรอแล้วครับ การสั่งซื้อสินค้าจ่ายก่อนเสมอทุกรายการ