คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 4313962 ผมยินดีตรวจสอบเบื้องต้นให้ โดยรบกวนแจ้งรายละเอียดเข้ามาข้อความทางหลังไมค์ ดังนี้ครับ
- Account True Money (เบอร์โทรศัพท์)
- Email
- หมายเลขบัตรประชาชน
- ยอดเงินคงเหลือล่าสุดในบัญชี
- Account True Money (เบอร์โทรศัพท์)
- หมายเลขบัตรประชาชน
- ยอดเงินคงเหลือล่าสุดในบัญชี
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
วันนี้ผมเติมtrue wallet แล้วกลับมาที่บ้านแล้วเปิดใช้ปลายกฏว่าเข้าไม่ได้แล้วมีขอความแจ้งว่า"กรุณาติดต่อ 02-647-3333