ต้องการเปลี่ยนจากระบบเติมเงินเป็นรายเดือน
แต่ช่องทางสำหรับการเปลี่ยนนั้นยากเหลือเกิน
ส่วนตัวเป็นรายเดือนกับค่ายนี้อยู่แล้ว
แต่ต้องการเปลี่ยนของแม่ให้เป็นรายเดือน IB ไปใน Facebok ก็นานแสนนานกว่าจะตอบ
ไม่มีความสนใจรับบริการลูกค้า ไม่มีความตื่นตัวเลยสำหรับค่ายนี้
ทั้งที่ว่ากันตามตรงคือยุคนี้ ส่วนใหญ่เวลาคนต้องการติดต่อ
ส่วนใหญ่ที่คนจะเข้าไปสอบถามหรือทำรายการคงหนีไม่พ้นโซเชี่ยล
แต่ค่ายนี้กลับไม่สนใจช่องทางนี้
งง จริง งง ใจ
เคย IB ไปถาม อีก 2ค่ายใหญ่ ไม่ข้ามวันเค้ารีบตอบคำถามเราแล้ว แต่ค่ายนี้รู้สึกเอือม บางครั้ง ib ไปเกินเดือนยังไม่ตอบ
จนเราต้องได้โทรไปสอบถาม Call center เอง ปรากฎว่า พนง แจ้งว่าต้องให้นำโทรศัพท์หมายเลขที่จะเปลี่ยนเป็นรายเดือน ไปติดต่อที่ศูนย์บริการเอง
ซึ่งเราก็บอกว่าเขตพื้นที่ที่แม่อยู่นั้นไม่มีศูนย์บริการ จะมีศูนย์บริการต้องเข้าไปในตัวเมือง ซึ่งต้องนั่งรถเข้าไป 3 ชม กลับอีก 3 ชม
เพื่อเปลี่ยนเป็นรายเดือนแบบนี้อย่างเดียวใชไหม
ทั้งที่ยุคนี้การทำรายการผ่านทางออนไลน์น่าจะง่ายกว่าหรือเปล่า
เราเข้าดูหน้าเว็บ ก็ไม่มีให้ทำรายการ
พนง ก็แจ้งอีกช่องทางนึงให้กด *109# ซึ่งจะมีโปรโมชั่นแนะนำ
ถ้าโอเคสามารถทำรายการในโปรโมชั่นนั้นได้เลย
กล่าวง่ายๆคือการมัดมือชกเลยละ ว่า เราต้องใช้โปรนั้นอย่างเดียว
ซึ่งเป็นโปรที่ไม่โอเคเอามากๆ
สรุปคือ ของแม่ก็เปลี่ยนเป็นรายเดือนไม่ได้ เพราะศูนย์บริการ ของค่ายสีฟ้า เข้าไม่ถึงพื้นที่ อีกทั้งช่องทางออนไลน์ก็ไม่มีบริการนี้
ดังนั้น คิดว่าคงต้องให้แม่ไปย้ายค่ายใช้รายเดือนของค่ายสีเขียวดีกว่า
เพราะที่บ้านมีแค่ศูนย์บริการของค่ายสีเขียวกับสีส้มแค่นั้น
ต้องโบกมือลาค่ายสีฟ้าด้วยค่ะ
คุณไม่ได้ไปต่อ!!!!!
ต้องการเปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือน
แต่ช่องทางสำหรับการเปลี่ยนนั้นยากเหลือเกิน
ส่วนตัวเป็นรายเดือนกับค่ายนี้อยู่แล้ว
แต่ต้องการเปลี่ยนของแม่ให้เป็นรายเดือน IB ไปใน Facebok ก็นานแสนนานกว่าจะตอบ
ไม่มีความสนใจรับบริการลูกค้า ไม่มีความตื่นตัวเลยสำหรับค่ายนี้
ทั้งที่ว่ากันตามตรงคือยุคนี้ ส่วนใหญ่เวลาคนต้องการติดต่อ
ส่วนใหญ่ที่คนจะเข้าไปสอบถามหรือทำรายการคงหนีไม่พ้นโซเชี่ยล
แต่ค่ายนี้กลับไม่สนใจช่องทางนี้
งง จริง งง ใจ
เคย IB ไปถาม อีก 2ค่ายใหญ่ ไม่ข้ามวันเค้ารีบตอบคำถามเราแล้ว แต่ค่ายนี้รู้สึกเอือม บางครั้ง ib ไปเกินเดือนยังไม่ตอบ
จนเราต้องได้โทรไปสอบถาม Call center เอง ปรากฎว่า พนง แจ้งว่าต้องให้นำโทรศัพท์หมายเลขที่จะเปลี่ยนเป็นรายเดือน ไปติดต่อที่ศูนย์บริการเอง
ซึ่งเราก็บอกว่าเขตพื้นที่ที่แม่อยู่นั้นไม่มีศูนย์บริการ จะมีศูนย์บริการต้องเข้าไปในตัวเมือง ซึ่งต้องนั่งรถเข้าไป 3 ชม กลับอีก 3 ชม
เพื่อเปลี่ยนเป็นรายเดือนแบบนี้อย่างเดียวใชไหม
ทั้งที่ยุคนี้การทำรายการผ่านทางออนไลน์น่าจะง่ายกว่าหรือเปล่า
เราเข้าดูหน้าเว็บ ก็ไม่มีให้ทำรายการ
พนง ก็แจ้งอีกช่องทางนึงให้กด *109# ซึ่งจะมีโปรโมชั่นแนะนำ
ถ้าโอเคสามารถทำรายการในโปรโมชั่นนั้นได้เลย
กล่าวง่ายๆคือการมัดมือชกเลยละ ว่า เราต้องใช้โปรนั้นอย่างเดียว
ซึ่งเป็นโปรที่ไม่โอเคเอามากๆ
สรุปคือ ของแม่ก็เปลี่ยนเป็นรายเดือนไม่ได้ เพราะศูนย์บริการ ของค่ายสีฟ้า เข้าไม่ถึงพื้นที่ อีกทั้งช่องทางออนไลน์ก็ไม่มีบริการนี้
ดังนั้น คิดว่าคงต้องให้แม่ไปย้ายค่ายใช้รายเดือนของค่ายสีเขียวดีกว่า
เพราะที่บ้านมีแค่ศูนย์บริการของค่ายสีเขียวกับสีส้มแค่นั้น
ต้องโบกมือลาค่ายสีฟ้าด้วยค่ะ
คุณไม่ได้ไปต่อ!!!!!