CC AIS ครับ ปัญหา SMS และ Content กินเงินกับคนแก่ที่ไม่รู้เรื่อง และ Call Center 1175 ที่ลุงผมโชคร้ายไปเจอมา

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ หลายๆ คนคงเจอปัญหา sms และ Content ที่กินเงิน หรือคิดเงินกันบ้างไม่มากก็น้อย ผมก็เคยโดนค่ายสีฟ้ามา จนโวยวายเสียงดังย้ายค่ายออกมาถึงจะแก้ไขและคืนค่ายใช้จ่ายให้ แต่ให้ทำแบบนี้บ่อยๆ ก็รู้สึกโง่ที่ต้องมาฟังคำตอบเหมือนกรอเทปฟังคำตอบง่ายๆ จาก Operator เจ้านั้นๆ

ณ วันนี้คุณลุงผมโดนครับ ผมเตือนย้ำแล้วย้ำหนา สอบถามว่าใช้แอฟอะไร ไปโดนโฆษณาอะไร ให้ล้างข้อมูลให้หมด โทรแจ้งยกเลิกบริการคิดเงินนั้นเสีย ...
... ลุงผมโทรไป CC 1175 ได้เสียงเหมือนคึกคักในการให้บริการแต่ไม่มีแนะนำนอกจาก คุณต้องยกเลิกเองนะค่ะ ....(อันนี้ผมไม่แน่ใจนะถ้าเจอแบบนี้ผมคงต้องเสียงใหญ่กลับแน่) คำถามและคำตอบที่ได้คือให้ลุงผมกดยกเลิกเอง *137 ... Service ของคุณอยู่ตรงไหน เข้าใจว่าคนเรามีคนดี และคนไม่ดี แล้วแต่แจ็คพ็อตว่าจะเจอ CC ฉลาดแค่ไหน มี Service mind แค่ไหน ไม่ใช่ยกปัญหาคืนให้กับคนที่มีปัญหามาขอความช่วยเหลือ  

หลังจากกดยกเลิกเอง หายไปหนึ่งวันก็กลับมาอีก ซึ่งลุงผมก็ไม่แน่ใจว่าที่กดยกเลิกเองนั้นมัน active หรือเปล่า จึงต้องโทรไปขอความช่วยเหลือจาก CC 1175 อีกครั้ง  เหมือนถูกหวย เจอเหมือนเดิม แนะนำให้ช่วยเหลือตนเอง บอกขอเวฟค่าบริการก็คุยไม่รู้เรื่อง ... ลุงผมถึงจะอายุเยอะแต่ก็คงไม่ได้สติเลอะเลือนมาเล่าแต่งเรื่องให้ผมแบบนี้หรอก อีกอย่างท่านก็เป็นหมอมีชื่อเสียง ไม่อยากบู้ล้างผลาญเหมือนผม

เวลานี้ผมออกมาคุยกับ CC ของ AIS ทาง pantip.com หวังว่าจะมาสนทนาปัญหานี้กับผมหน่อย ทั้งจัดการยกเลิก คืนค่าใช้จ่าย และรับฟังมารยาทของ Call Center ของท่าน เพื่อยกมาตรฐานที่ดีให้กับองค์กรของท่านเองด้วย

ขอความกรุณาหลังไมค์มาด้วยนะครับ จะได้แจ้งเบอร์ที่เป็นปัญหาอยู่ตอนนี้ อนึ่ง ลูกค้ารายนี้ คุณลุงผมเป็นผุ้ใช้บริการตั้งแต่ ค่ายคุณซื้อ Hello1900 มา ลองคิดดูว่านานแค่ไหน ปัญหาแบบนี้อย่าทิ้งคนที่ชื่นชม Brand ของคุณเลย ...

สุดท้ายนี้เบอร์ของลุงผมไม่ได้ติดค่าบริการ ไม่ได้ติดสัญญาซื้อ เสริม ใดๆ ของคุณ ... #ย้ายค่าย เหมือนขู่ แต่ตบหน้าได้ดีนัก
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ honmaru79 สมายล์-ชมนาด มาอัพเดทข้อมูลเพิ่มเติมนะคะ

สำหรับค่าบริการเสริมจาก SMS ผู้ให้บริการภายนอก สมายล์-ชมนาด ยินดีดูแลค่าบริการเสริมดังกล่าวของหมายเลข ของคุณลุงให้ค่ะ โดยดูแลค่าบริการในรอบบิลที่ใบแจ้งออกในระบบแล้ว เป็นรอบบิล รอบบิล 28/11/2560 - 27/12/2560 จำนวน 54 บาท  (เป็นค่าบริการเสริมในส่วนของ SMS จากผู้ให้บริการภายนอก)  และ จะติดตามดูแลให้อีก 1 รอบบิล เมื่อใบแจ้งรอบบิล 28/12/2560 - 27/01/2561 ออกในระบบประมาณ 05/02/2561 อีก 99 บาท ค่ะ

ระยะเวลาในการปรับปรุงยอดค่าบริการหลังจากส่งเรื่องดำเนินการประมาณ 2 วันทำการค่ะ

ขอบคุณค่ะ

อัพเดท 08/01/2561 - 13.42 น.

+++++++++++++++++++++++++++++++++

สมายล์-ชมนาด ได้รับข้อมูลคุณ honmaru79  ทางหลังไมค์แล้วนะคะ สำหรับค่าบริการเสริมจาก SMS ผู้ให้บริการภายนอก สมายล์-ชมนาด ขอประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบให้เพิ่มเติม

โดยส่งเรื่องตรวจสอบในรอบบิล 28/11/2560 - 27/12/2560 จำนวน 56 บาท และรอบบิลปัจจุบันจำนวน 99 บาท ค่ะ ระยะเวลาตรวจสอบประมาณ 3 วันทำการ และจะอัพเดทผลการตรวจสอบให้ทราบผ่านช่องทาหลังไมค์อีกครั้งภายในวันที่ 10/01/2561 ค่ะ

ในส่วนของการให้บริการของทางเจ้าหน้าที่ AIS Callcenter สมายล์-ชมนาด ขอน้อมรับเป็น Feedback ให้กับทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อตรวจสอบการให้บริการต่อไปค่ะ

อัพเดท 07/01/2561 - 21.27 น.

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

สมายล์-ชมนาด มาดูแลคุณ honmaru79 แล้วนะคะ  จากข้อมูลที่แจ้งเข้ามานั้น ขอแจ้งรายละเอียดดังนี้ค่ะ

1. สำหรับ SMS บริการเสริมจากผู้ให้บริการภายนอก กรณีเข้าใช้งาน Web /WAP อาจจะมีโฆษณาบริการเสริมที่แอบแฝงใน Banner ต่างๆ แนะนำทำการ Clear History หรือลบ Application ที่ไม่จำเป็นออก เพื่อป้องกันการสมัครบริการโดยไม่ได้ตั้งใจในอนาคตค่ะ  ซึ่งในการยกเลิกผ่านหมายเลข *137 โทรออกนั้น เป็นช่องทางที่อำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้บริการสามารถยกเลิกได้ง่ายๆด้วยตนเองค่ะ กรณีที่ไม่สะดวกในการยกเลิก หรือ ยกเลิกบริการแล้ว ยังคงได้รับ ทาง AIS ยินดีดูแลยกเลิกบริการให้ทางผู้ใช้บริการเพิ่มเติมค่ะ

2. ในส่วนของค่าบริการและ SMS บริการเสริมหมายเลขของคุณลุงคุณ honmaru79 สมายล์-ชมนาด ยินดีประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการตรวจสอบให้เพิ่มเติมค่ะ

3. สำหรับการให้บริการของทางเจ้าหน้าที่ AIS Callcenter ที่แจ้งเข้ามานั้น สมายล์-ชมนาด ยินดีตรวจสอบข้อเท็จจริงในการให้บริการของทางเจ้าหน้าที่เพิ่มเติมค่ะ

อย่างไรแล้ว ขออนุญาตสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับคุณ honmaru79 ทางหลังไมค์ นะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่