หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัครอินเตอร์เน็ตบ้านกับ3BB ตั้งแต่วันที่31ธันวาคม พ.ศ 2560 ค่าบริการก็เรียกเก็บไปแล้ว แต่วันนี้7วันแล้วยังไม่ได้ติดตั้ง
กระทู้คำถาม
3BB
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
ร้องทุกข์
3bb
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[ร้องเรียน] ใช้เน็ต 3BB เสียมา 6 วันเต็ม ช่างยังไม่โผล่ แต่บริการตอบกลับไวมาก… ในการบอกว่า “รับเรื่องไว้แล้วค่ะ”
สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้อยากมาแชร์ประสบการณ์สุดประทับใจ (ประชด) ในการใช้บริการอินเตอร์เน็ตพื้นฐานจาก 3BB ที่บ้านผมครับ เหตุการณ์เริ่มต้นแบบสวยงาม วันที่ 11 พ.ย. 68 อินเตอร์เน็ตที่บ้านผมหายไปดื้อ ๆ ใช
สมาชิกหมายเลข 9150720
3BB ติดตั้ง Router ปล่อยตัวสาย Fiber ไว้แบบนี้ปกติรึเปล่าครับ
เมื่อวันอังคารที่ 31 มกราคม 2560 ช่างของ 3BB ได้เข้ามาติดตั้งอินเตอร์เน็ตที่บ้าน รบกวนสอบถามหน่อยครับ ช่างติดตั้ง Router แล้วปล่อยตัวสาย Fiber ไว้โล่งๆแบบนี้ เป็นปกติรึเปล่าครับ รู้สึกว่าอินเตอร์เน็
สมาชิกหมายเลข 1019147
อินเตอร์เน็ต3bb มีปัญหา
อินเตอร์เน็ต3bb มีปัญหาใช้งานไม่ได้มาสองวันแล้วตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาคม ถึงตอนนี้ยังไม่ได้รับการแก้ไข โทรติดต่อพนักงานบอกว่ากำลังแก้ไขยังหาสาเหตุไม่เจอ มันมีเคสนี้ด้วยเหรอครับ คือถามแบบไม่รู้จริงๆ ถ้า
สมาชิกหมายเลข 3078275
3BB จะคืนเงินประกันเมื่อไหร่
เนื่องจากเรายกเลิกการใช้บริการอินเตอร์เน็ต ตั้งแต่ 10 ธันวาคม 2560 และเอาตัวเราท์เตอร์ไปคืนที่บูท ตรงcentral ลาดพร้าว พนักงานขอหน้าบุ๊คแบ๊งและบอกว่าเงินประกันจะเข้าใน 30 วัน เราโทรไป ก็บอกจะตามเรื่องใ
แมวสิบสามตัว
คิดถูกหรือคิดผิดที่ใว้ใจให้3BBดูแลความสุขในบ้านเรา
วันที่ 17/10/18 มีช่างจะมาติดตั้งอินเตอร์เน็ต ไวไฟ ที่บ้านให้ ช่างบอก ว่า คู่สายเต็ม รอประมา1อาทิตย์ ผมก็โอเคร ผ่านไป1อาทิตย์ เงียบ ผมเลยโทรไปเร่งที่ 1530 ปรากฏว่า วันที่ 1/11/18 มีช่างโทรมาบอกว่าจะเข
สมาชิกหมายเลข 4917605
อินเตอร์เน็ตหลุด ค้างบ่อย เกิดจากเร้าเตอร์เก่า เกี่ยวไหมครับ
ผมใช้งานอินเตอร์เน็ตของ 3bb นะครับ แล้วมีอาการหลุด ค้าง ทั้งมือถือและคอม นาน ๆ ครั้ง แต่ไฟที่เร้าเตอร์ก็ยังเขียวปกติเลยเกิดความสงสัยที่ตัวเร้าเตอร์ ซึ่งตัวนี้ใช้งานมากเกิน 5 ปีแล้ว แรก ๆ ก็ปกติดี ห
สมาชิกหมายเลข 8383635
3BB เป็นแบบนี้ไม่จ่ายเงินนะ
ผมประสบปัญหาอินเตอร์เน็ตความเร็วตก เป็นแบบนี้มาตลอดตั้งแต่เป็น ADSL แจ้งไปช่างเข้ามาดูบอกอินเตอร์เน็ตปกติน่าจะเป็นที่เร้าเตอร์ไวเลสพี่ โอเคไปเปลี่ยนเป็น VDSL เร้าเตอร์ไวเลสของหัวเว่ย 3BB เองเลย มาแรกๆ
gruAnek
อินเตอร์เน็ตเชื่อมต่อได้แต่เล่นไม่ได้...
คือว่าปิดราวเตอร์อินเตอร์เน็ตไว้ราวๆๆ1-2 เดือนแต่พอวันนี้ไปเสียค่าอินเตอร์เน็ตหมดแล้วแต่พอกลัมาเปิดราวเตอร์จะเล่นมันเชื่อมต่ออิเตอร์เน็ตแล้วแต่เล่นเฟสบุ๊คหรืออินเตอร์เน็ตไม่ได้คืออแบบว่า...เชื่อมต่ออิ
สมาชิกหมายเลข 3197738
ช่วยแนะนำอินเตอร์เน็ตบ้านที่ดีกว่า 3BB หน่อยค่ะ
อินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้ โปร 1000/500 - ตั้งแต่วันที่ 24/9/68 แจ้งเรื่องไปช่างตรวจสอบหน้างาน กลับมาใช้งานได้เฉพาะช่วงกลางวัน ตั้งแต่หลัง 2 ทุ่มไป ไม่มีสัญญาณ จนถึง 8-9 โมงเช้าของทุกวัน แจ้งเรื่องไปก็ไ
สมาชิกหมายเลข 5796626
ต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ต Vdsl 3BB
อินเตอร์เน็ตบ้าน 50/10 Vdsl รหัสลูกค้าปัจจุบัน 660641847 (เคยเป็นลูกค้าเก่า 3BB เมื่อตอนปี 57 ล่าสุดประมาณปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา มีเซลล์โทรมาเสนอโปร 3BB ให้ เลยตกลงทำเรื่องไว้) เริ่มใช้งานวันแรก
ingsolar
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
ร้องทุกข์
3bb
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัครอินเตอร์เน็ตบ้านกับ3BB ตั้งแต่วันที่31ธันวาคม พ.ศ 2560 ค่าบริการก็เรียกเก็บไปแล้ว แต่วันนี้7วันแล้วยังไม่ได้ติดตั้ง