ใครมีปัญหากับ Ais fiber แบบผมบ้างครับ

กระทู้คำถาม
ใครเป็นแบบผมบ้างครับ Internet ของ AIS fiber ค่อนข้างมีปัญหามากเลยครับ เล่นไม่ค่อยได้ เริ่มจากก่อนหน้านี้เคยแจ้งเรื่อง ais play box มีปัญหา แจ้งหลายรอบมาก จนปัจจุบัน ก็ยังมีปัญหาอยู่ คือดูนานๆ แล้วภาพดีเลย์บ้าง ภาพค้างบ้าง จนถึงดูไม่ได้เลย โทรแจ้งบอกให้ปิดเครื่องก่อน 3 ชม. (คือผมกำลังดูหนังเพลินๆ ทำให้หงุดหงิดมาก ปิดเครื่อง 3 ชม คือ ผมไม่ต้องดูเลย) แจ้งกี่ครั้งๆ ก็บอกว่า Engineer รับทราบแล้ว แต่ยังแก้ไขไม่เสร็จ ยังไม่ทราบจะแก้ไขเสร็จเมื่อไร ที่ศูนย์ก็เป็นเหมือนครับ 😓 ใช้เวลาแก้ก็เป็นเดือนแล้ว และยังไม่รู้ว่าจะเสร็จเมื่อไร คือต้องยอมรับไป ??? สุดท้าย 2-3 วันมานี้ Internet เริ่มมีปัญหามาอีก ซวยซ้ำซวยซ้อนจริงๆ โทรหา AIS ขั้นต่ำ 15 นาทีถึงจะมีคนรับ คือยังไงครับ ดูหนังก็ไม่ได้ Internet เริ่มมีปัญหาอีกแล้ว จะทำยังไงดีครับ เปลี่ยนค่ายดีไหม ค่ายไหนมีโปร Internet fiber ดีๆ รบกวนแจ้งทีครับ ไม่ไหวจะเคลียร์ 😡

ขอบคุณครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
update วันที่ 07/01/2018 เวลา 20.22น. สมายล์-แต้ว ติดต่อกลับคุณ สมาชิกหมายเลข 812902  ทำการแก้ไขให้เรียบร้อยนะคะ

++++++++++++++++
เอไอเอส มีความตระหนักในปัญหาที่เกิดขึ้น และอยากช่วยเหลือดูแลให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ สมาร์ทจำเป็นอย่างมากเรื่องข้อมูลจากคุณสมาชิกหมายเลข 812902 ขอความกรุณาแจ้งรายละเอียดภายใน 24 ชม เพื่อให้การดูแลปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดครับ

++++++++++++++++
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 812902 สมาร์ท-แบร์มาดูแลนะครับ
สำหรับการใช้งาน AIS Playbox ไม่ทราบว่าคุณ สมาชิกหมายเลข 812902 ใช้งานผ่าน LAN หรือ WiFi ครับ หากใช้งานผ่าน WiFi อาจพบปัญหาการกระตุกของสัญญาณภาพได้ เบื้องต้นหากพบปัญหาการกระตุกของสัญญาณภาพ แนะนำให้ลองทำการปิด/เปิดเราท์เตอร์ของอินเทอร์เน็ตด้วยการถอดปลั๊กออกและเสียบใหม่อีกครั้ง พร้อมแนะนำการรับชมผ่านสาย LAN

หากใช้งานผ่านสาย LAN และพบปัญหา สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาดังนี้ครับ
1.หมายเลข AIS Fibre (ขึ้นต้นด้วย 88)
2.หมายเลขสำหรับติดต่อกลับ
แจ้งข้อมูลพร้อมแนบลิ้งค์กระทู้นี้กลับเข้ามาทางหลังไมค์ ให้สมาร์ท-แบร์ประสานงานผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบได้เลยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่