คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
update วันที่ 07/01/2018 เวลา 20.22น. สมายล์-แต้ว ติดต่อกลับคุณ สมาชิกหมายเลข 812902 ทำการแก้ไขให้เรียบร้อยนะคะ
++++++++++++++++
เอไอเอส มีความตระหนักในปัญหาที่เกิดขึ้น และอยากช่วยเหลือดูแลให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ สมาร์ทจำเป็นอย่างมากเรื่องข้อมูลจากคุณสมาชิกหมายเลข 812902 ขอความกรุณาแจ้งรายละเอียดภายใน 24 ชม เพื่อให้การดูแลปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดครับ
++++++++++++++++
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 812902 สมาร์ท-แบร์มาดูแลนะครับ
สำหรับการใช้งาน AIS Playbox ไม่ทราบว่าคุณ สมาชิกหมายเลข 812902 ใช้งานผ่าน LAN หรือ WiFi ครับ หากใช้งานผ่าน WiFi อาจพบปัญหาการกระตุกของสัญญาณภาพได้ เบื้องต้นหากพบปัญหาการกระตุกของสัญญาณภาพ แนะนำให้ลองทำการปิด/เปิดเราท์เตอร์ของอินเทอร์เน็ตด้วยการถอดปลั๊กออกและเสียบใหม่อีกครั้ง พร้อมแนะนำการรับชมผ่านสาย LAN
หากใช้งานผ่านสาย LAN และพบปัญหา สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาดังนี้ครับ
1.หมายเลข AIS Fibre (ขึ้นต้นด้วย 88)
2.หมายเลขสำหรับติดต่อกลับ
แจ้งข้อมูลพร้อมแนบลิ้งค์กระทู้นี้กลับเข้ามาทางหลังไมค์ ให้สมาร์ท-แบร์ประสานงานผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบได้เลยนะครับ
++++++++++++++++
เอไอเอส มีความตระหนักในปัญหาที่เกิดขึ้น และอยากช่วยเหลือดูแลให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ สมาร์ทจำเป็นอย่างมากเรื่องข้อมูลจากคุณสมาชิกหมายเลข 812902 ขอความกรุณาแจ้งรายละเอียดภายใน 24 ชม เพื่อให้การดูแลปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดครับ
++++++++++++++++
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 812902 สมาร์ท-แบร์มาดูแลนะครับ
สำหรับการใช้งาน AIS Playbox ไม่ทราบว่าคุณ สมาชิกหมายเลข 812902 ใช้งานผ่าน LAN หรือ WiFi ครับ หากใช้งานผ่าน WiFi อาจพบปัญหาการกระตุกของสัญญาณภาพได้ เบื้องต้นหากพบปัญหาการกระตุกของสัญญาณภาพ แนะนำให้ลองทำการปิด/เปิดเราท์เตอร์ของอินเทอร์เน็ตด้วยการถอดปลั๊กออกและเสียบใหม่อีกครั้ง พร้อมแนะนำการรับชมผ่านสาย LAN
หากใช้งานผ่านสาย LAN และพบปัญหา สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาดังนี้ครับ
1.หมายเลข AIS Fibre (ขึ้นต้นด้วย 88)
2.หมายเลขสำหรับติดต่อกลับ
แจ้งข้อมูลพร้อมแนบลิ้งค์กระทู้นี้กลับเข้ามาทางหลังไมค์ ให้สมาร์ท-แบร์ประสานงานผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบได้เลยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
ใครมีปัญหากับ Ais fiber แบบผมบ้างครับ
ขอบคุณครับ