สวัสดีครับ สืบเนื่องจากกระทู้ก่อนๆ ที่ผมจะย้ายค่ายจาก ais มา true เพื่อซื้อเครื่อง iPhone X แต่ติดปัญหานู่นนี่มากมาย ล่าสุดเจอคือเจอปัญหาแบบที่คิดว่าหนักหนามากที่สุด จึงขอมาตั้งกระทู้แยกอีกอันนึง เพื่อแชร์ความไม่เป็นธรรมที่ผมได้รับ
สืบเนื่องมาจากตอนเช้า (วันที่ 6) ประมาณ 9 โมง มีเจ้าหน้าที่จาก 1242 โทรเข้ามาแจ้งผมประมาณว่า ผมได้รับ sms แล้วว่า "ผู้ให้บริการรายเดิมแจ้งโอนย้ายหมายเลขของท่านมาใช้บริการทรูมูฟเอชได้วันที่ 08/01/2018" ซึ่งผมได้รับแล้วตั้งแต่เย็นวันที่ 5 และแจ้งผมเพิ่มว่าสามารถไปที่ True shop เพื่อดำเนินการซื้อเครื่อง iPhone X ได้เลย เพื่อใช้ส่วนลดต่างๆ คือ ย้ายค่ายเบอร์เดิม และตามแพ็คเกจรายเดือน
ปรากฎว่าเมื่อผมไปถึงที่ True Shop สาขาสยามพารากอน เจ้าหน้าที่กลับแจ้งว่าไม่สามารถทำได้ และพยายามหาช่วยหาทางแก้ไขให้กับผม ซึ่งจุดนี้ผมขอชื่นชม พนักงานที่ True Shop สาขาสยามพารากอน แต่สุดท้ายยังไงผมก็ไม่สามารถทำได้ และแจ้งว่าเจ้าหน้าที่ 1242 น่าจะเข้าใจผิดหรือแจ้งผิด เป็นอีกโปรโมชั่นนึง ซึ่งผมไม่สามารถยอมรับโปรโมชั่นนั้นได้ และเจ้าหน้าที่ 1242 ก็ไม่ได้แจ้งไว้แบบนั้น มันคนละเงื่อนไขกัน
ซึ่งผมรู้สึกเหมือนโดน True หลอกลวง มันไม่ใช่เรื่องที่ผมจะต้องมาได้รับผลกระทบจากความผิดพลาดของทรู แถมยังเสียเวลา เสียค่าเดินทางมาเพื่อพบว่ามันไม่ใช่อย่างที่ได้รับแจ้งมา ผมเสียเวลาและสิ้นหวังกับ True มากครับในจุดนี้ ซึ่งผมรู้สึกเหมือนถูกหลอกและถูกเอารัดเอาเปรียบเป็นอย่างมาก ขอโอกาสจากผมหลายรอบ ผมก็ยังอุตส่ารอ แล้ววันจันทร์ ผมยังต้องเสียเวลาไปเพื่อซื้อเครื่องใหม่อีกครั้ง มันใช่หรอครับ??
ถ้าผมไม่ได้รับความเป็นธรรมหรือได้รับการชดเชยใดๆอย่างสมเหตุสมผลต่อเวลาและความรู้สึกที่ผมสูญเสียไปแล้วนั้นแล้วนั้น วันจันทร์ย้ายค่ายสำเร็จจริงๆ ก็คงต้องทำเรื่องย้ายกลับค่ายเดิมแล้วหละครับ
ใครคิดจะย้ายค่าย ไม่ว่าค่ายไหนไปค่ายไหน ต้องคิดให้ดีนะครับ ปัญหาวุ่นวายมากมายทีเดียว
เหมือนโดน True หลอกแล้วหลอกอีก
สืบเนื่องมาจากตอนเช้า (วันที่ 6) ประมาณ 9 โมง มีเจ้าหน้าที่จาก 1242 โทรเข้ามาแจ้งผมประมาณว่า ผมได้รับ sms แล้วว่า "ผู้ให้บริการรายเดิมแจ้งโอนย้ายหมายเลขของท่านมาใช้บริการทรูมูฟเอชได้วันที่ 08/01/2018" ซึ่งผมได้รับแล้วตั้งแต่เย็นวันที่ 5 และแจ้งผมเพิ่มว่าสามารถไปที่ True shop เพื่อดำเนินการซื้อเครื่อง iPhone X ได้เลย เพื่อใช้ส่วนลดต่างๆ คือ ย้ายค่ายเบอร์เดิม และตามแพ็คเกจรายเดือน
ปรากฎว่าเมื่อผมไปถึงที่ True Shop สาขาสยามพารากอน เจ้าหน้าที่กลับแจ้งว่าไม่สามารถทำได้ และพยายามหาช่วยหาทางแก้ไขให้กับผม ซึ่งจุดนี้ผมขอชื่นชม พนักงานที่ True Shop สาขาสยามพารากอน แต่สุดท้ายยังไงผมก็ไม่สามารถทำได้ และแจ้งว่าเจ้าหน้าที่ 1242 น่าจะเข้าใจผิดหรือแจ้งผิด เป็นอีกโปรโมชั่นนึง ซึ่งผมไม่สามารถยอมรับโปรโมชั่นนั้นได้ และเจ้าหน้าที่ 1242 ก็ไม่ได้แจ้งไว้แบบนั้น มันคนละเงื่อนไขกัน
ซึ่งผมรู้สึกเหมือนโดน True หลอกลวง มันไม่ใช่เรื่องที่ผมจะต้องมาได้รับผลกระทบจากความผิดพลาดของทรู แถมยังเสียเวลา เสียค่าเดินทางมาเพื่อพบว่ามันไม่ใช่อย่างที่ได้รับแจ้งมา ผมเสียเวลาและสิ้นหวังกับ True มากครับในจุดนี้ ซึ่งผมรู้สึกเหมือนถูกหลอกและถูกเอารัดเอาเปรียบเป็นอย่างมาก ขอโอกาสจากผมหลายรอบ ผมก็ยังอุตส่ารอ แล้ววันจันทร์ ผมยังต้องเสียเวลาไปเพื่อซื้อเครื่องใหม่อีกครั้ง มันใช่หรอครับ??
ถ้าผมไม่ได้รับความเป็นธรรมหรือได้รับการชดเชยใดๆอย่างสมเหตุสมผลต่อเวลาและความรู้สึกที่ผมสูญเสียไปแล้วนั้นแล้วนั้น วันจันทร์ย้ายค่ายสำเร็จจริงๆ ก็คงต้องทำเรื่องย้ายกลับค่ายเดิมแล้วหละครับ
ใครคิดจะย้ายค่าย ไม่ว่าค่ายไหนไปค่ายไหน ต้องคิดให้ดีนะครับ ปัญหาวุ่นวายมากมายทีเดียว