สวัสดีค่ะ
เนื่องจากวันที่30/12/60 ได้มีการไปซื้อโทรศัพท์ wiko lenny 4plus ในราคา3,900 (ราคาจิง3990) ที่ร้านขายมือถือแห่งหนึ่งในห้างใกล้บ้าน ตอนไปซื้อเราก็ถามโน่นนี่นั่น แต่ไม่ได้ถามว่าว่าใช้4Gได้ม้ย ประกอบกับเรารีบคิดว่า แบรนด์นี้น่าใช้ได้เหมือนแบรนด์อื่นๆ แต่กล้องหลังสวยค่ะยอมรับ พอมาถึงบ้าน ปรากฏว่าใช้4gไม่ได้ มันก็จะช้าไปหน่อย ต่อไวไฟแล้วก็เร็วมานิดนึง ใช้งานมา 6วันล่ะ ปัญหาก็เยอะหน่อย
1.กล้องหน้าไลฟ์เฟสบุคมืดมาก เปิดไฟแล้วก็มืดอยู่
2.เครื่องค้างหนักมาก เข้าอินเตอร์เน็ต ค้างทุกรอบ ไลน์เพื่อนคุยกัน เข้าไปดูไม่ได้นะค่ะ ค้างค่ะ
3.เครื่องช้าเว่อวังอลังการ
4.พิมพ์ข้อความก้กระโดดเป็นกบเลยค่ะ
หลังจากพบปัญหาก็โทรหาศูนย์ค่ะ กะว่าจะขอปรึกษาว่าทำไงดี แต่...
1.นอกจะไม่รับฟังแล้ว ยังบอกให้ส่งซ่อมอย่างเดียว ส่งเองทางไปรษณีย์ คือถ้าเครื่องหายคับรับผิดชอบค่ะ แล้วก็ต้องตามเองนะค่ะ เพราะมีคนส่งมาซ่อมเยอะ ต้องจดเลขอีมี่ไว้เอง ไม่เช็คตามชื่อ แต่เช็คตามอีมี่
2.ถามเค้าว่าเปลี่ยนเครื่องได้มั้ย คำตอบคือไม่ค่ะ ส่งซ่อมได้เครื่องเดิมเท่านั้น
3.พนักงานพูดจาไม่ไพเราะเลยค่ะ ถามมากก้ทำเสียงเหมือนไม่พอใจ แบบนี้อยากทำงานบริการมั้ยค่ะ
ความประทับใจไม่มีเลยค่ะ เสียความรู้สึก จริงเราแค่อยากลองเปลี่ยนแบรนด์ดู แต่เป็นแบบนี้ กลับไปใช้ของเดิมค่ะ
ใครใช้แล้วดีก็ดีใจด้วยค่ะ ขอให้คนที่ใช้อยุ่ไม่เจอปัญหาอะไรนะค่ะ ส่วนคนที่มีปัญหาก็ขอให้แก้ไขได้ค่ะ ส่วนเราคงส่งซ่อมตามระเบียบ เห้อ
ปัญหา wiko lenny 4plus เยอะมากทำไงดี
เนื่องจากวันที่30/12/60 ได้มีการไปซื้อโทรศัพท์ wiko lenny 4plus ในราคา3,900 (ราคาจิง3990) ที่ร้านขายมือถือแห่งหนึ่งในห้างใกล้บ้าน ตอนไปซื้อเราก็ถามโน่นนี่นั่น แต่ไม่ได้ถามว่าว่าใช้4Gได้ม้ย ประกอบกับเรารีบคิดว่า แบรนด์นี้น่าใช้ได้เหมือนแบรนด์อื่นๆ แต่กล้องหลังสวยค่ะยอมรับ พอมาถึงบ้าน ปรากฏว่าใช้4gไม่ได้ มันก็จะช้าไปหน่อย ต่อไวไฟแล้วก็เร็วมานิดนึง ใช้งานมา 6วันล่ะ ปัญหาก็เยอะหน่อย
1.กล้องหน้าไลฟ์เฟสบุคมืดมาก เปิดไฟแล้วก็มืดอยู่
2.เครื่องค้างหนักมาก เข้าอินเตอร์เน็ต ค้างทุกรอบ ไลน์เพื่อนคุยกัน เข้าไปดูไม่ได้นะค่ะ ค้างค่ะ
3.เครื่องช้าเว่อวังอลังการ
4.พิมพ์ข้อความก้กระโดดเป็นกบเลยค่ะ
หลังจากพบปัญหาก็โทรหาศูนย์ค่ะ กะว่าจะขอปรึกษาว่าทำไงดี แต่...
1.นอกจะไม่รับฟังแล้ว ยังบอกให้ส่งซ่อมอย่างเดียว ส่งเองทางไปรษณีย์ คือถ้าเครื่องหายคับรับผิดชอบค่ะ แล้วก็ต้องตามเองนะค่ะ เพราะมีคนส่งมาซ่อมเยอะ ต้องจดเลขอีมี่ไว้เอง ไม่เช็คตามชื่อ แต่เช็คตามอีมี่
2.ถามเค้าว่าเปลี่ยนเครื่องได้มั้ย คำตอบคือไม่ค่ะ ส่งซ่อมได้เครื่องเดิมเท่านั้น
3.พนักงานพูดจาไม่ไพเราะเลยค่ะ ถามมากก้ทำเสียงเหมือนไม่พอใจ แบบนี้อยากทำงานบริการมั้ยค่ะ
ความประทับใจไม่มีเลยค่ะ เสียความรู้สึก จริงเราแค่อยากลองเปลี่ยนแบรนด์ดู แต่เป็นแบบนี้ กลับไปใช้ของเดิมค่ะ
ใครใช้แล้วดีก็ดีใจด้วยค่ะ ขอให้คนที่ใช้อยุ่ไม่เจอปัญหาอะไรนะค่ะ ส่วนคนที่มีปัญหาก็ขอให้แก้ไขได้ค่ะ ส่วนเราคงส่งซ่อมตามระเบียบ เห้อ