ตอนนี้ใครมีปัญหาเกี่ยวกับระบบ seller center lazada บ้างครับ
ตอนนี้งงกับค่าเรียกเก็บแบบใหม่อยู่ครับ ตอนนี้โดนค่าส่งเยอะมาก
คำสั่งซื้อ
ค่าสินค้า12,580.00 THB
เคลม0.00 THB
เครดิตอื่น3,762.00 THB
ค่าธรรมเนียมของลาซาด้า-39,148.75 THB
บทลงโทษ0.00 THB
ตามนั้นเลยครับ โทรไปสอบถามทาง lazada เค้าก็ชี้แจงมาว่าเป็นระบบใหม่ จะคิดเงิน SKU ละ 48.15 บาท
คือถ้าลูกค้าสั่งของจากร้านค้า10อย่าง ก็ 10*48.15
และเค้าบอกจะคืนเงินส่วนต่างรอบถัดไปประมาณ4สัปดา ตอนนี้ยังงงกับระบบใหม่มาก
มีใครมีปัญหาเหมือนกันบ้างมั้ยครับ
หลังจากประมาณ2-3เดือนที่ผ่านมา ระบบก็โอนเงินเข้าผิดบัญชี2ครั้ง และล่าสุดวันที่04/01/18 ในระบบseller center แจ้งว่าชำระเงินแล้ว
แต่ทางอิเมลยังไม่มีส่งหลักฐานการโอนเงินมาให้ ทุกครั้งจะมีส่งมาให้ก่อนประมาณ1อิทิตย์ก่อนที่จะอัฟสเตตัส ในseller center
ตอนนี้มีใครมีปัญหาแบบนี้บ้างครับ
หรือใครพอจะรู้เกี่ยวกับ ระบบใหม่ช่วยบอกทีครับ ว่าเรื่องการคิดเงินเค้าคิดยังไง เมื่อก่อนที่ตัดบัญชีเดือนละ2ครั้งไม่เคยเจอปัญหาตรงนี้เลย
พอมาเปลี่ยนตัดเป็นอาทิตย์เจอปัญหาทุกครั้งเลยครับ
ตอนนี้ใครมีปัญหาเกี่ยวกับระบบ seller center lazada บ้างครับ
ตอนนี้งงกับค่าเรียกเก็บแบบใหม่อยู่ครับ ตอนนี้โดนค่าส่งเยอะมาก
คำสั่งซื้อ
ค่าสินค้า12,580.00 THB
เคลม0.00 THB
เครดิตอื่น3,762.00 THB
ค่าธรรมเนียมของลาซาด้า-39,148.75 THB
บทลงโทษ0.00 THB
ตามนั้นเลยครับ โทรไปสอบถามทาง lazada เค้าก็ชี้แจงมาว่าเป็นระบบใหม่ จะคิดเงิน SKU ละ 48.15 บาท
คือถ้าลูกค้าสั่งของจากร้านค้า10อย่าง ก็ 10*48.15
และเค้าบอกจะคืนเงินส่วนต่างรอบถัดไปประมาณ4สัปดา ตอนนี้ยังงงกับระบบใหม่มาก
มีใครมีปัญหาเหมือนกันบ้างมั้ยครับ
หลังจากประมาณ2-3เดือนที่ผ่านมา ระบบก็โอนเงินเข้าผิดบัญชี2ครั้ง และล่าสุดวันที่04/01/18 ในระบบseller center แจ้งว่าชำระเงินแล้ว
แต่ทางอิเมลยังไม่มีส่งหลักฐานการโอนเงินมาให้ ทุกครั้งจะมีส่งมาให้ก่อนประมาณ1อิทิตย์ก่อนที่จะอัฟสเตตัส ในseller center
ตอนนี้มีใครมีปัญหาแบบนี้บ้างครับ
หรือใครพอจะรู้เกี่ยวกับ ระบบใหม่ช่วยบอกทีครับ ว่าเรื่องการคิดเงินเค้าคิดยังไง เมื่อก่อนที่ตัดบัญชีเดือนละ2ครั้งไม่เคยเจอปัญหาตรงนี้เลย
พอมาเปลี่ยนตัดเป็นอาทิตย์เจอปัญหาทุกครั้งเลยครับ