▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
คุ้มครองผู้บริโภค
ระบบรายเดือน (Postpaid)
ร้องทุกข์
.AIS1175 โทรเข้ามา แต่รับไม่ทัน โทรกลับก็เงียบ ส่วนใหญ่เขาโทรมาทำไม คะ?
โปรฯที่ใช้อยู่ก็โดนเปลี่ยนอัตโนมัติเข้าใจว่าหมดอายุแหละแต่น่าจะมีแจ้งเตือนหน่อย(ประเด็นคือมันแพงขึ้นเป็นเท่าตัวนี่สิ==")
ที่ไม่เข้าใจและงงมาก คือ เรื่องรอบบิล รู้สึกว่าจะย่นระยะเวลาเข้ามาเรื่อยๆเลยนะ ปกติตัด20 จ่าย25 หนักสุดคือสิ้นเดือน ตอนนี้เหมือนตัดจ่าย15กลายเป็นว่าเราค้างจ่าย1รอบบิล ไปเลย ทั้งๆที่เราก็จ่ายของเราทุกเดือน
มีใครเป็นเหมือนกันบ้างมาแชร์ประสบการณ์กันค่ะ