คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
เรื่องนี้จริงๆมันขึ้นกับการจัดการ การแก้ไขปัญหาของผู้จัดนั่นล่ะ
โดยส่วนตัวมองว่า การเพิ่มรอบคือต้องการกำไรเพิ่ม
แต่มาหั่นเวลาของรอบลง คือเซฟค่าใช้จ่าย
ไม่เหมือนการแก้ไขปัญหาการจัดการพื้นที่ของ ร้านกาแฟดังยี่ห้อนึง ที่ว่าที่ไม่พอบริการลูกค้าเพราะลูกค้านั่งแช่ งั้น..เปิดสาขาเพิ่มมันซ่ะเลย..อะไรแบบนั้น... ทั้งๆที่แพงก็แพง..แต่ได้ใจลูกค้าไปเต็มๆ
โดยส่วนตัวมองว่า การเพิ่มรอบคือต้องการกำไรเพิ่ม
แต่มาหั่นเวลาของรอบลง คือเซฟค่าใช้จ่าย
ไม่เหมือนการแก้ไขปัญหาการจัดการพื้นที่ของ ร้านกาแฟดังยี่ห้อนึง ที่ว่าที่ไม่พอบริการลูกค้าเพราะลูกค้านั่งแช่ งั้น..เปิดสาขาเพิ่มมันซ่ะเลย..อะไรแบบนั้น... ทั้งๆที่แพงก็แพง..แต่ได้ใจลูกค้าไปเต็มๆ
แสดงความคิดเห็น
ปัญหา Meet and greet AKB48 ที่งาน JAPAN EXPO 2018
จากที่ในงาน JAPAN EXPO 2018 ที่จะจัดในมกราที่จะถึงนี้ ได้มีการขายบัตร Meet and greet AKB48 ในราคา 1000 บาท
ซึ่งในวันแรกที่ประกาศเค้า ประกาศออกมาว่า จะได้ มีกิจกรรม Meet and Greet ตั่งแต่เวลา 16.30 - 17.30 น.
แล้วทีนี้เค้ามีประกาศใหม่ออกมาว่า จะมีการจัด Meet and Greet เพิ่มขึ้นอีกรอบ แล้วที่นี้ทางผู้จัดงานได้ทำการ ลดเวลาที่ให้เข้า Meet and Greet เหลือเพียงครึ่งชั่วโมงต่อรอบ ซึ่งแตกต่างจากในวันแรกที่ประกาศ ที่ผมสามารถมีเวลา เจ้าชมงาน meet and greet 1 ชั่วโมงเต็ม
ซึ่งในการเปลี่ยนแปลงรอบนี้ เห้นเค้าระบุว่า เนื่องจากต้องมีการเครียร์คนเข้าไปในงานและเครียร์คนออกจากงาน โดยจะใช้เวลา 15นาที ในการจัดคนเข้าไปและใช้เวลา 15นาที ในการเครียร์คนออกจากพื้นที่ ซึ่งก็จะรวมเป็นเวลา 1 ชั่วโมงพอดี
ซึ่งผมไม่เข้าใจว่า เวลาในการเครียร์คนเข้าหรืออกจากงานนี้เป็นสิ่งที่ผมต้อวรับผิดชอบหรือเปล่า หรือเป็นปัญหาของทางผู้จัดงานที่เค้าต้องรับผิดชอบหรือเปล่าครับ
อย่างนี้ ผมสามารถแจ้งอะไรได้บ้างไหมครับ