[SR] ++REVIEW...เที่ยวนครพนม ชม 4 แลนด์มาร์ค ของอร่อยเยอะมาก!! @ R-Photo Hotel++

  
  ก่อนอื่นต้องกล่าวคำว่า “สวัสดีปีใหม่” มีความสุขตลอดปีใหม่นี้กันทุกๆคนครับ ผ่านช่วงหยุดยาวปีใหม่ไปเรียบร้อย ขอก็ปล่อยรีวิว ประเดิมปี 2018 นี้กันเลยดีกว่าครับ เป็นทริปที่ได้ไปมาก่อนช่วงปีใหม่มาให้ได้รับชมกันครับ

   สำหรับทริปนี้จะพาไปเที่ยวที่จังหวัด นครพนม เมืองสงบริมฝั่งโขงมาให้ได้ชมกัน นครพนม เป็นจังหวัดหนึ่งที่ผมชอบไปเที่ยว เมื่อมีโอกาศ เพราะที่นั่นอากาศค่อนข้างดี โดยเฉพาะ หน้าหนาวแบบนี้ ไปเดินเล่นริมโขง ปั่นจักรยาน สูดอากาศ แสนสบาย สุดฟิน!!  สำหรับทริปนี้ขอบคุณ โรงแรม R-Photo Hotel ที่อำนวยความสะดวกตลอดทริปนี้ สำหรับ R-Photo Hotel เป็นโรงแรมน้องใหม่เพิ่งเปิดให้บริการไปเมื่อประมาณ 2-3 เดือนที่ผ่านมานี่เองครับ สภาพยังใหม่เอี่ยม ผมยกให้โรงแรมนี้เป็น Food Land แดนนครพนมเลยทีเดียว เพราะ ที่นี่เป็นศูนย์รวมอาหารเด็ดๆของที่นครพนมมารวมไว้ ในทีเดียว เรียกได้ว่า มาพักที่นี่ไม่ต้องไปหาอาหารเด็ดที่ไหนเลย ที่นี่มีเกือบครบทุกอย่าง เพื่อไม่ให้เสียเวลาเดี๋ยวเราไปรับชมรีวิวกันเลยดีกว่าครับ  

**ปล.ถ้าถูกใจ อย่าลืมกด+โหวตเป็นกำลังใจให้ด้วยน๊า  หัวใจหัวใจหัวใจ
ชื่อสินค้า:   นครพนม
คะแนน:     
**SR - Sponsored Review : ผู้เขียนรีวิวนี้ไม่ได้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง แต่มีผู้สนับสนุนสินค้าหรือบริการนี้ให้แก่ผู้เขียนรีวิว โดยที่ผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนอื่นใดในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่