เรื่องมีอยู่ว่าผมไปจ่ายบิลที่เซเว่นแต่บังเอิญหยิบบินไปผิด เลยทำให้การจ่ายเงินผิดพลาดหลังจากนั้นผมก็กลับบ้านก็สงสัยว่าทำไมเน็ตถึงเล่นไม่ได้สักที
จึงดูบิลที่ตัวเองจ่ายมันไม่ใช่ชื่อของผม ผมจึงโทรไปสอบถามทรู พนักงานคนแรกบอกว่าจะติดต่อกลับไปภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากนั้นเข้าให้ผมติดใบเสร็จและเขียนคำร้องทางขวามือของกระดาษ
ไม่ได้บอกรายละเอียดว่าจะต้องแนบบัตรประชาชนไปด้วยแต่พอมาวันนี้หลังจากที่ส่งแฟกซ์ไปแล้วเรื่องไม่ผ่านต้องใช้บัตรประชาชนแล้ว
คือตอนนั้นผมคิดว่าเรื่องมันผ่านไปแล้วเราได้กระทำทุกอย่างถูกต้องแล้ว แต่เรื่องดันไม่จบ
ใบเสร็จหายไปไหนไม่รู้ ถ้าผมจะส่งบัตรประชาชนใบเดียวตามหลังไปแล้วเขียนคำร้องจะสามารถทำได้ไหมครับบางทีพนักงานก็ให้ข้อมูลในการแก้ไขไม่ตรงกันผมผิดเองเแหละครับ ที่ไม่ตรวจสอบไม่รอบคอบเอง หรือว่าต้องถ่ายใบเสร็จแล้วเขียนคำร้องแล้วมีประชาชนแนบไป ตอนนี้ผมสับสนไปหมดแล้วครับใครมีความรู้ด้านนี้ให้คำแนะนำที
พนักงานทรู ทำไมบอกข้อมูลไม่เหมือนกันครับ?
จึงดูบิลที่ตัวเองจ่ายมันไม่ใช่ชื่อของผม ผมจึงโทรไปสอบถามทรู พนักงานคนแรกบอกว่าจะติดต่อกลับไปภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากนั้นเข้าให้ผมติดใบเสร็จและเขียนคำร้องทางขวามือของกระดาษ
ไม่ได้บอกรายละเอียดว่าจะต้องแนบบัตรประชาชนไปด้วยแต่พอมาวันนี้หลังจากที่ส่งแฟกซ์ไปแล้วเรื่องไม่ผ่านต้องใช้บัตรประชาชนแล้ว
คือตอนนั้นผมคิดว่าเรื่องมันผ่านไปแล้วเราได้กระทำทุกอย่างถูกต้องแล้ว แต่เรื่องดันไม่จบ
ใบเสร็จหายไปไหนไม่รู้ ถ้าผมจะส่งบัตรประชาชนใบเดียวตามหลังไปแล้วเขียนคำร้องจะสามารถทำได้ไหมครับบางทีพนักงานก็ให้ข้อมูลในการแก้ไขไม่ตรงกันผมผิดเองเแหละครับ ที่ไม่ตรวจสอบไม่รอบคอบเอง หรือว่าต้องถ่ายใบเสร็จแล้วเขียนคำร้องแล้วมีประชาชนแนบไป ตอนนี้ผมสับสนไปหมดแล้วครับใครมีความรู้ด้านนี้ให้คำแนะนำที