ใบปิด Samui Song เวอร์ชั่นไทย ของภาพยนตร์ทริลเลอร์ ที่โด่งดังระดับอินเตอร์

“Samui Song” การกลับมาบนแผ่นฟิลม์อีกครั้ง ของ “พลอย เฌอมาลย์” หลังจากที่กวาดคำชมจากสื่อต่างประเทศมาแล้วอย่างมากมาย ถึงเวลาที่ประเทศไทยจะได้ภาพยนตร์ทริลเลอร์ดราม่า “Samui Song (สมุยซอง) ไม่มีสมุยสำหรับเธอ”  กับการเปิดตัวใบปิดเวอร์ชั่นไทยครั้งแรก โดยเรื่องนี้เป็นผลงานเรื่องที่ 9 ของผู้กำกับ “เป็นเอก รัตนเรือง” ที่บอกเล่าเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่ชีวิตรักของเธอไม่สมหวัง จนนำไปสู่เรื่องราวของความรัก ความลับ และการฆาตกรรม นำแสดงโดยนักแสดงมากความสามารถ เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, เดวิด อัศวนนท์, วิทยา ปานศรีงาม และ สเตฟาน เซ็ดนาวี

สำหรับใบปิดเวอร์ชั่นไทยของภาพยนตร์เรื่องนี้มีด้วยกัน 2 แบบ คือ “พลอย เฌอมาลย์” สวมแหวนที่นิ้วนางพร้อมชูขึ้นมา สื่อถึงชีวิตการแต่งงานที่สุดท้ายแล้วไม่ได้สวยหรู และเป็นไปตามที่ต้องการ จนในที่สุดเธอตัดสินใจพาตัวเองออกจากโลกแบบนั้น ออกจากจากความรัก ความลับ และชีวิตในแบบที่เธอไม่ต้องการ

อีกเวอร์ชั่น คือ  “เดวิด อัศวนนท์”  ที่เป็นโทนเงาไล่ไปถึงสว่าง สื่อถึงด้านของคนที่มีหลายด้าน ทั้งด้านมืด และด้านสว่างของตัวเอง ซึ่งเป็นคาแรกเตอร์ของเดวิด ที่ดูเป็นคนดีในสายตาทุกคน แต่แท้จริงแล้วเขาเป็นนักฆ่าเพราะต้องการเงินรักษาแม่







คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ


CR : https://www.nangdee.com/news/viewtopic.php?nid=13249
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่