หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อย่าลืมเช็ครอบวันและยอดเงินของ AIS Fibre ก่อนจ่ายนะ ผมเกือบตกเป็นเหยื่อ!!!
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
Fiber Optic
AIS
Wi-Fi
เนื่องจากผมได้สมัครอัพเกรด AIS Fibre ให้ความเร็วมากขึ้น ซึ่งค่าบริการก็ปรับเพิ่มขึ้น
แต่!!!!!! AIS Fibre แอบเนียนขึ้นค่าบริการก่อนที่ผมจะได้รับการอัพเกรด ซึ่งถ้าไม่ได้ตรวจดูอย่างละเอียด
ก็คงได้จ่ายไปแล้ว แต่ผมเคยโดนแบบนี้มาจากเจ้าอื่น เลยทำให้ต้องตรวจสอบทุกครั้ง
เคยแจ้ง cc ไปหลายรอบมาก แต่ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมาแต่อย่างใด ทำเหมือนค่าบริการถูกต้องแล้ว
ถ้ายังนิ่งเฉย ไม่มีการติดต่อกลับหาผม ผมจะยังไม่จ่าย เพราะผมโดนโกง!!!!
จนกว่าจะปรับค่าบริการรอบบิล 8/11-7/12 ลงมาเท่าเดิม รายละเอียดตามรูปด้านล่างเลยครับ
รูป 1 รอบการใช้บริการ 8/10-7/11 ค่าบริการ 315.65 บาท
รูป 2 ชำระเงินในวันที่ 7/12 ซึ่งเป็นรอบการใช้บริการ 8/10-7/11
รูป 3 ความเร็วเน็ตช่วงตัดรอบบิลวันที่ 8/11-7/12 ความเร็วยังคงเดิมเหมือน
รูป 4 ใบแจ้งค่าบริการในแอพ myAIS รอบการใช้บริการ 8/11-7/12
ซึ่งยังไม่มีการอัพเกรดให้แต่อย่างใด แต่เรียกเก็บค่าบริการเพิ่ม
รูป 5 ความเร็วเน็ตรอบการใช้บริการ 8/12-7/1 ซึ่งได้รับการอัพเกรดแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครแพ็กเกจ ดูพรีเมียร์ลีก ตอนเดือน สิงหาคม สมัครแพ็ก 1 ปี ตอนนี้เดือนพฤศจิกายน กลับขึ้นว่า หมดอายุ มันคือยังไงครับ
อยากสอบถาม Ais ว่าทำไมถึงหมดอายุ ทั้งที่มันต้อง 12 เดือน แถมติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ยากมาก ตอนนี้ยังติดต่อไม่ได้เลย??
สมาชิกหมายเลข 9134108
3BB/TRUE หลังไมค์มาด้วยครับ ตอนนี้ ประสบปัญหากับ AIS Fibre
....
สมาชิกหมายเลข 5767292
หลังจากถามเรื่องโปร net fibre ของ AIS ไปและตอบเสนอไปให้ใช้โปรที่แพงกว่า ไม่ปลื้ม
ผมตั้งคำถามว่า มีโปรดีๆเหมือน 3BB ไหม ตอนนี้ผมใช้ AIS Pro 590 บาทความเร็ว 50\30 และทาง เอไอเอสเสนอให้เป็นโปร 100\70 ในคารา 799 บาทแทนนั้น สรุปนะครับ วันนี้พี่ติดต่อ 3BB เข้ามาติดตั้งแทน ais net fiber
สมาชิกหมายเลข 1119365
แพ็กเกจ AIS FIBRE
ปัจจุบันใช้แพ็กเกจ Serenade Package 500/500 Mbps (699 THB) (12/11/2021 - 12/11/2022) Installation Promotion Charge FTTH&n
สมาชิกหมายเลข 6696359
อยากถามว่า คนที่สมัครแพ็คwifiเน็ตบ้าน ais/true ความเร็วจริงกี่%ของแพ็คหรอคะ
เราสมัครเน็ตบ้าน AIS แพ็ค 500/500 พอบ่นช้า พนักงานเพิ่มให้เป็น 1000/500 แต่ความเร็วจริงๆของเร็วแค่ประมาณ 30/60 เอง เน็ตบ้านเพื่อนๆเป็นเหมือนกันรึเปล่าคะ ปกติเราก็ไม่ค่อยเช็คนะ แต่ช่วงหลังดูซีรีย์ในคอม
สมาชิกหมายเลข 1086732
สอบถามเกี่ยวกับการเปลี่ยนโปร AIS Fibre หน่อยครับ
ตอนนี้ใช้แพคเกจ PowerHome Package ความเร็ว ดาวน์โหลด/อัพโหลด : 20/7 Mbps เสียเดือนละ 750 บาทไม่รวมภาษี ผมไปดูในเวป http://www.ais.co.th/fibre/package_home.html เจอข้อความนี้ -----------------------
ITBANK
จ่ายบิล ais รายเดือนแล้วแต่ใช้งานไม่ได้
0927931775 ช่วยรบกวนตรวจสอบโดยด่วนครับ callcenter@ais.co.th
สมาชิกหมายเลข 9092497
ถาม ais
รับส่วนลดค่าบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง นาน 12 รอบบิล* ความเร็ว 15/5 Mbps พิเศษ! 440 บาท/เดือน (ปกติ 590 บาท ไม่มีเบอร ais ได้ไหม
sebe9
รบกวน จทน. AIS Fibre ติดต่อหาลูกค้า หมายเลข 8802120608 ด้วยค่ะ ขอด่วนนะค่ะ
Ais fibre หมายเลข 8802120608 รบกวนโทรหาเบอร์นี้หน่อยค่ะ ปกติแพ็กเก็ตที่ใช้งานตวามเร็ว 500/500 อยุ่ดีๆความเร็วกลายเป็น 200/200 โทรหาก็ยากเย็น ให้คุยกับ bot อยู่ตลอด ติดต่อมาด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7841636
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจหลัก ais ครับ
แพ็กเกจหลัก แพ็กเกจพิเศษสำหรับลูกค้าคนสำคัญ AIS Fibre(199บ.) แพ็กเกจพิเศษสำหรับลูกค้าคนสำคัญAIS Fibre ค่าบริการรายเดือน 199บ. โทร 200นาที รับเน็ตต่อเนื่องความเร
สมาชิกหมายเลข 6271079
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
Fiber Optic
AIS
Wi-Fi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อย่าลืมเช็ครอบวันและยอดเงินของ AIS Fibre ก่อนจ่ายนะ ผมเกือบตกเป็นเหยื่อ!!!
แต่!!!!!! AIS Fibre แอบเนียนขึ้นค่าบริการก่อนที่ผมจะได้รับการอัพเกรด ซึ่งถ้าไม่ได้ตรวจดูอย่างละเอียด
ก็คงได้จ่ายไปแล้ว แต่ผมเคยโดนแบบนี้มาจากเจ้าอื่น เลยทำให้ต้องตรวจสอบทุกครั้ง
เคยแจ้ง cc ไปหลายรอบมาก แต่ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมาแต่อย่างใด ทำเหมือนค่าบริการถูกต้องแล้ว
ถ้ายังนิ่งเฉย ไม่มีการติดต่อกลับหาผม ผมจะยังไม่จ่าย เพราะผมโดนโกง!!!!
จนกว่าจะปรับค่าบริการรอบบิล 8/11-7/12 ลงมาเท่าเดิม รายละเอียดตามรูปด้านล่างเลยครับ
รูป 1 รอบการใช้บริการ 8/10-7/11 ค่าบริการ 315.65 บาท
รูป 2 ชำระเงินในวันที่ 7/12 ซึ่งเป็นรอบการใช้บริการ 8/10-7/11
รูป 3 ความเร็วเน็ตช่วงตัดรอบบิลวันที่ 8/11-7/12 ความเร็วยังคงเดิมเหมือน
รูป 4 ใบแจ้งค่าบริการในแอพ myAIS รอบการใช้บริการ 8/11-7/12
ซึ่งยังไม่มีการอัพเกรดให้แต่อย่างใด แต่เรียกเก็บค่าบริการเพิ่ม
รูป 5 ความเร็วเน็ตรอบการใช้บริการ 8/12-7/1 ซึ่งได้รับการอัพเกรดแล้ว