คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 4305019 ท่านสมาชิกต้องการผูกบัตร WeCard กับ Paly Store ใช่หรือไม่ครับ หากใช่เบื้องต้นแนะนำตรวจสอบรายละเอียดที่กรอกเพิ่มเติมว่าถูกต้องหรือไม่ หากถูกต้องแล้ว แต่ไม่สามารถทำรายการได้ รบกวนท่านสมาชิกแจ้งข้อมูลเข้ามาเพิ่มเติมทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบดังนี้ครับ
- Email ที่ลงทะเบียน
- หมายเลขบัตรประชาชน
- ยอดเงินคงเหลือล่าุสุด
- รหัสบัตร WeCard
- หน้าจอที่ทำรายการและหน้าจอที่ระบบแจ้ง Error
- Email ที่ลงทะเบียน
- หมายเลขบัตรประชาชน
- ยอดเงินคงเหลือล่าุสุด
- รหัสบัตร WeCard
- หน้าจอที่ทำรายการและหน้าจอที่ระบบแจ้ง Error
แสดงความคิดเห็น
แก้ไขข้อมูลของบัตรนี้ให้ถูกต้องหรือลองใช้บัตรใบอื่น วิธีแก้ทำไง ครับ