เพิ่งรู้ว่าการย้ายอินเตอร์เน็ตไฟเบอร์ของ TOT ลำบากจัง

เนื่องจากสิ้นเดือนธันวาคม 2560 ผมต้องการย้ายบ้าน จึงทำเรื่องการย้ายก่อน 1 อาทิตย์
วันที่ 25-12-2560 ทำเรื่องย้ายที่สาขาสงขลา รับเรื่องเรียบร้อยและชี้จุดการติดตั้งและทางศูนย์บริการแจ้งว่า พื้นที่ๆติดตั้งใหม่นั้น อยู่นอกพื้นที่ศูนย์บริการ
ทางศูนย์บริการจะทำการติดต่อเรื่องนี้ให้
วันที่ 26-12-2560 ทางศูนย์บริการแจ้งว่าได้ส่งแฟกซ์ไปที่ศูนย์บริการสาขาสิงหนคร ซึ่งเป็นศูนย์บริการที่จะต้องทำการย้าย
วันที่ 27-12-2560 สอบถามทางศูนย์บริการสาขาสิงหนคร ตอนเช้า ได้ส่งเรื่องให้ช่างตั้งแต่เช้า รอช่างติดต่อกลับ
วันที่ 28-12-2560 สอบถามทางศูนย์บริการสาขาสิงหนคร ได้คำตอบเดิม "เรื่องอยู่ที่ช่าง" ผมจึงร้องเรียนไปทาง 1100
วันที่ 29-12-2560 สอบถามทางศูนย์บริการสาขาสิงหนคร ได้คำตอบเดิมอีกครั้ง "เรื่องอยู่ที่ช่าง" แต่ที่เพิ่มเติมคือจะให้ผมติดต่อช่าง
ซึ่งมันไม่ใช่หน้าที่ผม จึงร้องเรียนไปทาง 1100

วันที 3-1-2561 ช่วงเช้า 09.52 สอบถามไปทาง 1100 เรื่องไปถึงไหน ก็บอกว่าจะติดต่อกลับและประสานงานให้
วันเดียวกันเวลา 10.23 สอบถามไปทาง 1100 จะแจ้งไปหัวหน้างานให้ และจะติดต่อกลับ
วันเดียวกันเวลา 11.23 สอบถามไปทาง 1100 ได้รับคำตอบแบบเดิม ตอนนี้เรื่องอยู่ที่ช่าง ทางเราจะให้ศูนย์บริการโทรกลับและชี้แจง
วันเดียวกันเวลา 12.36 สอบถามไปทาง 1100 ได้รับคำตอบ อยู่ในระหว่างการดำเดินการ (นี่ขนาดเรื่องไปถึงหัวหน้าแล้ว Action ได้แค่นี้ มีแววว่าจะคบกันไม่ยาวแล้ว

ผมชื่อ ธนกฤษฏิ์ เผือกยอด
หมายเลข 7432J8076
---------------------------------------------------
อัพเดทความเคลื่อนไหว
3-1-2560
เวลา 13.47 เจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่า จะเข้ามาทำให้เลย โดยแจ้งว่าต้องเปลี่ยน ONU เนื่องจากใช้ของคนละสาขากัน และสอบถามว่าอยู่บ้านหรือไม่ ผมจึงตอบว่าอยู่บ้าน พร้อมทำได้เลย
เวลา 14.29 ยังไม่มีใครเข้ามาติดตั้ง รอต่อไป
เวลา 15.30 ยังไม่มีใครโทรมาหรือเข้ามา เวรกำ
เวลา 15.49 ผมโทรไปศูนย์บริการสิงหนคร เพื่อสอบถาม เจ้าหน้าที่ถามผมว่า มีช่างโทรเข้าไปหรือยัง ผมตอบว่ายัง ซึ่งก่อนหน้านี้ ถามผมอยู่บ้านไหม เพื่อให้ช่างเข้าไป แปลกนะคับ ช่างก็ไม่ติดต่อต่อ ไม่โทรนัดผมว่าจะเข้าวันไหนกี่โมง นี่ทำงานกันแบบนี้หรอคับ
ล่าสุดเจ้าหน้าที่บอกว่า พรุ่งนี้สัญญาเลยว่าจะต้องเข้า พร้อมขอโทษ
เวลา 15.55 ติดต่อ 1100 เพื่อรายงานสิ่งที่ศูนย์บริการและพนักงาน(ช่าง) ที่ไม่ติดต่อผม

4-1-2560
เวลา 09.07 ยังไม่มีช่างหรือผู้ใดโทรมาแจ้งการเข้าติดตั้ง
เวลา 11.00 ช่างโทรเข้ามาเพื่อจะดำเนินการติดตั้ง และใช้เวลาไม่นานในการติดตั้ง

ขอขอบคุณทุกฝ่ายที่รีบจัดการเรื่องการย้ายให้แล้วเสร็จไปด้วยดี
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่