ต้องบอกก่อนว่าเราไปเกาะล้านมาตั้งหลายครั้งพักมาหลายที่บนเกาะล้าน แต่ไม่เคยเจอประสบการณ์แบบนี้เลย ครั้งนี้เราไปแค่2คืนและจองห้องในเวลาประชั้นชิดแล้วเหลือห้องสุดท้ายพอดีเราเลยตกลงเอาเลยเห็นว่าเปิดใหม่มีคนรีวิวว่าบริการดี
วันที่31/12/60. เราเดินทางถึงที่เกาะล้าน 11:30น. ซึ่งถึงก่อนเวลาเช็คอินเข้าห้องพักเลยโทรไปทางรีสอร์ทว่าเอาของไปฝากได้หรือไม่และให้ทางรีสอร์ทมารับที่หน้าวัด พอมาถึงพนักงานต้อนรับเป็นผู้หญิงพูดจาไม่ดีหน้าบึ่งตึง เราไม่อะไรมากทางโรงแรมบอกให้รอ 13:00. ถึงจะเข้าห้องได้ และให้ไปขับรถเล่นก่อน. เราก็ออกไปหาอะไรทานถ่ายรูปเล่นจนกลับมาตอน 13:05 น. เราเข้ามานั่งซักพักก็เดินไปสอบถามว่าเข้าห้องพักได้หรือยังเพราะเห็นลูกค้าท่านอื่นเข้าพักได้แล้ว แต่คำตอบที่ได้จากผู้หญิงคนเดิมคือ พี่ยังไม่ไปไหนกันอีกหรอห้องยังไม่ได้ทำความสะอาดนั่งรอก่อน!ด้วยน้ำเสียงและสีหน้าแบบตอนมา. พอ14:00น.เราก็ได้เข้าห้องพักเพราะเดินไปถามอีกรอบ ได้ห้องมาP02ชั้นล่างติดทางด้านหน้าพอดีเราก็ได้เข้าพักตามปกติสำรวจห้อง ในห้องสะอาดเรียบร้อยดี แต่ในห้องมีท่อระบายน้ำที่เสียดังมากๆและส่งกลิ่นอยู่ตลอดเวลานอนไม่ค่อยหลับเลย ตอนกลางคืนในห้องนอนและห้องน้ำไม่มีพัดลมระบายอากาศเวลาทำธุระหนักจะส่งกลิ่นไปทั่วห้อง. และตอนกลางคืนมีเสียงดังจากหลังห้องดังตลอดทั้งคืน เช้าวันที่01/01/61ไม่มีรูมเซอร์วิสไม่มีทำความสะอาดแต่ที่อื่นๆที่เราไปมามีหมด และตกเย็นคืนวันที่01/01/61เราไปซื้ออาหารมากินเองตรงที่นั่งที่ไว้สำหรับทานอาหารของทางโรงแรม เราก็ไปขอยืมจาน2ใบมาเพื่อจะใส่ข้าวทานแต่พนักงานก็พูดไม่ดีอีก. และวันนั้นเราโดนเศษหินที่พื้นในห้องบาดเลือดออก เลยขอพาสเตอร์ติดแผลไม่ได้ออกไปซื้อเพราะดึกและไกลจากเซเว่นมากแล้ว แต่เราได้คำตอบจากผู้ชายที่เป็นเจ้าของมาว่า เซเว่นมีขาย!! เราก็อ่อค่ะไม่เป็นไรค่ะ คือเราไม่ได้รับการบริการดีเท่าคนอื่นๆที่เข้าพักไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร. แม้กระทั่งวันที่เรากลับเช็คเอ้าท์ออก คำว่าขอบคุณหรืออะไรก็ไม่มีจากพนักงานหรือเจ้าของที่นี่เลย บอกตรงๆเสียความรู้สึกมากๆ. อยากให้ปรับปรุงค่ะแต่พี่คนขับรถรับส่งคุยดีมากพูดจาเป็นกันเอง และห้องสะอาดค่ะ
*หากมีอะไรผิดพลาดไปนี่คือการรีวิวครั้งแรกต้องขอโทษด้วยค่ะ
[CR] แชร์ประสบการณ์คำว่าห้องสุดท้าย กับทริปปีใหม่กับที่พักเปิดใหม่บนเกาะล้าน พันลอฟท์ เกาะล้าน
วันที่31/12/60. เราเดินทางถึงที่เกาะล้าน 11:30น. ซึ่งถึงก่อนเวลาเช็คอินเข้าห้องพักเลยโทรไปทางรีสอร์ทว่าเอาของไปฝากได้หรือไม่และให้ทางรีสอร์ทมารับที่หน้าวัด พอมาถึงพนักงานต้อนรับเป็นผู้หญิงพูดจาไม่ดีหน้าบึ่งตึง เราไม่อะไรมากทางโรงแรมบอกให้รอ 13:00. ถึงจะเข้าห้องได้ และให้ไปขับรถเล่นก่อน. เราก็ออกไปหาอะไรทานถ่ายรูปเล่นจนกลับมาตอน 13:05 น. เราเข้ามานั่งซักพักก็เดินไปสอบถามว่าเข้าห้องพักได้หรือยังเพราะเห็นลูกค้าท่านอื่นเข้าพักได้แล้ว แต่คำตอบที่ได้จากผู้หญิงคนเดิมคือ พี่ยังไม่ไปไหนกันอีกหรอห้องยังไม่ได้ทำความสะอาดนั่งรอก่อน!ด้วยน้ำเสียงและสีหน้าแบบตอนมา. พอ14:00น.เราก็ได้เข้าห้องพักเพราะเดินไปถามอีกรอบ ได้ห้องมาP02ชั้นล่างติดทางด้านหน้าพอดีเราก็ได้เข้าพักตามปกติสำรวจห้อง ในห้องสะอาดเรียบร้อยดี แต่ในห้องมีท่อระบายน้ำที่เสียดังมากๆและส่งกลิ่นอยู่ตลอดเวลานอนไม่ค่อยหลับเลย ตอนกลางคืนในห้องนอนและห้องน้ำไม่มีพัดลมระบายอากาศเวลาทำธุระหนักจะส่งกลิ่นไปทั่วห้อง. และตอนกลางคืนมีเสียงดังจากหลังห้องดังตลอดทั้งคืน เช้าวันที่01/01/61ไม่มีรูมเซอร์วิสไม่มีทำความสะอาดแต่ที่อื่นๆที่เราไปมามีหมด และตกเย็นคืนวันที่01/01/61เราไปซื้ออาหารมากินเองตรงที่นั่งที่ไว้สำหรับทานอาหารของทางโรงแรม เราก็ไปขอยืมจาน2ใบมาเพื่อจะใส่ข้าวทานแต่พนักงานก็พูดไม่ดีอีก. และวันนั้นเราโดนเศษหินที่พื้นในห้องบาดเลือดออก เลยขอพาสเตอร์ติดแผลไม่ได้ออกไปซื้อเพราะดึกและไกลจากเซเว่นมากแล้ว แต่เราได้คำตอบจากผู้ชายที่เป็นเจ้าของมาว่า เซเว่นมีขาย!! เราก็อ่อค่ะไม่เป็นไรค่ะ คือเราไม่ได้รับการบริการดีเท่าคนอื่นๆที่เข้าพักไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร. แม้กระทั่งวันที่เรากลับเช็คเอ้าท์ออก คำว่าขอบคุณหรืออะไรก็ไม่มีจากพนักงานหรือเจ้าของที่นี่เลย บอกตรงๆเสียความรู้สึกมากๆ. อยากให้ปรับปรุงค่ะแต่พี่คนขับรถรับส่งคุยดีมากพูดจาเป็นกันเอง และห้องสะอาดค่ะ
*หากมีอะไรผิดพลาดไปนี่คือการรีวิวครั้งแรกต้องขอโทษด้วยค่ะ